Câu chuyện về Mặt trăng



Tác giả: Chung Nguyên

 

[ChanhKien.org] Trong một thời kỳ nào đó của Địa cầu lần trước, Pháp Luân Đại Pháp hồng truyền ở thế gian con người, do Đại Pháp uy lực vô tỷ, từ đó khiến chuẩn mực đạo đức của toàn bộ nhân loại đạt đến một độ cao trước đó chưa từng có. Đồng thời cũng tạo ra một nền văn minh nhân loại cực kỳ phát triển, Mặt trăng chính là được tạo ra vào thời đó, tác dụng của nó không chỉ là chiếu sáng, mà đồng thời nó còn khởi một tác dụng điều phối tích cực đối với môi trường sinh thái trên Trái Đất. Nó còn là một con tàu vũ trụ có thể du hành trong thời gian dài, và còn có một hệ thống vũ khí hùng mạnh, có thể bảo vệ nó và Trái Đất không bị các sinh mệnh tà ác từ các thiên hà khác xâm lược và phá hoại. 

Hình dạng của Mặt trăng là hình oval, một đầu vĩnh viễn hướng về phía Trái Đất, do vậy từ Trái Đất nhìn thấy nó là hình tròn. Vỏ ngoài của nó có thể mở ra được, lúc mở ra thì nó giống như một đóa hoa sen nở. Chiếc chìa khóa để khởi động nó là một thanh bảo kiếm được ép nhập một năng lượng cường đại. Các công năng của nó mạnh hay yếu là do tâm tính của người phi công cao hay thấp quyết định. Khi nền văn minh đó đến lúc nên kết thúc (thời gian tồn tại của mỗi nền văn minh đều có định số), thì đạo đức của nhân loại không những không bị bại hoại mà so với trước còn tốt hơn, do vậy không thể hủy diệt nó, nhưng lại không thể để nó ảnh hưởng đến thời kỳ văn minh tiếp theo. Thế là nhân loại của thời kỳ đó và nền văn minh mà họ sáng tạo ra được Thần đưa đến một không gian mỹ hảo khác. Nhưng Mặt trăng thì được lưu lại. 

Khi đến thời kỳ văn minh cuối cùng của Trái Đất lần trước, thì nhân loại trở nên cực kỳ bại hoại, vì để tranh đoạt năng lượng, mà bị hãm vào một cuộc chiến trường kỳ, cuối cùng thì Trái Đất bị nổ trong chiến tranh. Nhưng trước khi nổ thì có một nhóm người tốt được một người được thừa truyền Đại Pháp cứu lên Mặt trăng. Khi Trái Đất phát nổ thì khởi động Mặt trăng bay đi, từ đó bắt đầu một cuộc du hành giữa các vì sao. Trong khi du hành thì gặp được rất nhiều nền văn minh hành tinh khác, có cái rất tốt, và đưa những tinh hoa đó lên Mặt trăng. Trong đó có phương pháp tu luyện Mật tông và văn minh Kim tự tháp. Có cái rất xấu, thậm chí muốn cướp lấy Mặt trăng, kết quả là bị Mặt trăng đánh trọng thương. Những cái duyên kết với người ngoài hành tinh ấy đã trở thành cái cớ để cựu thế lực cho phép người ngoài hành tinh đến Địa cầu.

Sau khi Địa cầu mới được sinh ra, Mặt trăng lại quay lại hệ Mặt trời, dừng lại ở quỹ đạo rất gần Trái Đất (gần hơn so với khoảng cách hiện nay). Do những người được cứu lên Mặt trăng năm đó đã sinh sôi nảy nở rất nhiều, nên họ lại quay lại Trái Đất. Thần không cho phép họ sinh sống trên mặt đất, nên họ bèn xuống lòng đất. Ở đó, họ tổ chức thành năm quốc gia. Bởi vì có kỹ thuật tiên tiến, họ thường lái tàu vũ trụ đi lại giữa Mặt trăng và Trái Đất, hoặc là du hành tự do trong hệ Mặt trời. Đồng thời họ cũng là những người bảo vệ Trái Đất. Do đạo đức cao thượng, nên cuộc sống của họ rất giàu có, lại vui vẻ. Đa số họ rất trường thọ, do Vương của họ đều là người tu luyện, nên thường thường thọ mệnh rất dài. Khi tu luyện đến một trình độ nhất định, thì họ đến Mặt trăng sinh sống. Tuy họ không tiếp xúc với con người trên Trái Đất, nhưng cũng có lúc dùng phương thức ám thị để cho họ (người Trái Đất) tri thức. Cứ như vậy cho đến hơn 1 vạn năm trước, dưới sự thao túng của cựu thế lực, phát sinh một sự biến đổi to lớn. 

Nguyên nhân khởi phát là hai quốc gia phát sinh chiến tranh, kết quả là làm Mặt trăng gặp phải tai ương, vỏ ngoài của Mặt trăng bị tổn thương, hai quốc gia phát động chiến tranh ấy bị Thần trừng phạt, quốc thổ và nhân dân của họ đều bị nhấn xuống đáy biển. Người trong lòng đất ấy đã lái Mặt trăng đến vị trí hiện nay, tu sửa lại vỏ ngoài của nó, nhưng năng lực điều tiết sinh thái của Mặt trăng bị tổn thất nghiêm trọng. 

Rừng rậm trên mặt đất dần dần biến mất, khí hậu dần dần biến đổi thành xấu. Năng lượng của lõi Trái Đất cũng giảm dần, kỹ thuật của nền văn minh trong lòng đất vốn dựa vào nguồn năng lượng đó để tồn tại đã trở nên kém xa trước đây. Đến 5.000 năm trước, phiền phức lớn hơn lại đến, một hạm đội ngoài hành tinh khổng lồ xuất hiện ở hệ Mặt trời, chúng muốn chiếm lĩnh Trái Đất. Vốn dĩ đối với người trong lòng đất mà nói, thì đuổi chúng đi không thành vấn đề, nhưng lúc đó nền văn minh trong lòng đất kém xa trước đây, nên không phải đối thủ của chúng. Trong tình huống không còn cách nào khác, chỉ còn biết khởi động Mặt trăng vốn đã bị thương, để tiêu diệt hạm đội ngoài hành tinh này. Nhưng chiếc chìa khóa để khởi động Mặt trăng, thanh kiếm Thần đó lại vì thế mà bị gãy. Thần bảo hộ Mặt trăng là Hậu Nghệ và Hằng Nga cắm thanh kiếm đó vào một tảng đá lớn ở thế giới trong lòng đất, và lưu lại dự ngôn: Tương lai ai có thể rút thanh kiếm đó ra, thì đó chính là người có thể sửa chữa thanh kiếm Thần và Mặt trăng. Hai người đó vì vậy mà mất chức, cũng bị đánh nhập vào phàm gian, sau đó Hằng Nga tu trở về Mặt trăng, còn Hậu Nghệ lại luân hồi trong nhân thế. 

Sau đó người ngoài hành tinh lại đến xâm lược, người trong lòng đất liên tục thua và rút lui, cho đến khi hoàn toàn bị người ngoài hành tinh khóa nhốt trong lõi Trái Đất, đồng thời người ngoài hành tinh lại tạo ra “Khoa học” và “đảng cộng sản”, triệt để cắt đứt quan hệ giữa người và Thần, từ đó hoàn toàn khống chế nhân loại. Vài chục năm trước, một vị quốc chủ của vương quốc trong lòng đất đã rút được thanh kiếm Thần đó, thế là ông được nhận sứ mệnh đến nhân gian tìm Pháp môn có thể cứu được dân tộc mình và Mặt trăng. Sau khi ông xung ra khỏi lòng đất thì bị người ngoài hành tinh giết chết, nhưng nguyên thần lại chuyển sinh đến Trung Quốc, lại đắc Pháp, bốn năm trước ông hồi ức lại tất cả những điều này, hiện nay viết ra.

 

Dịch từ: http://www.minghui.org/mh/articles/2008/7/20/182265.html



Ngày đăng: 06-10-2019

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.