Vạn vật có linh: Mèo hoang được đắc cứu, hai lần cảm tạ trong mơ



Tác giả: Đệ tử Đại Pháp

[ChanhKien.org] Vào năm 2013, trong thời gian tôi bị giam giữ phi pháp tại hang ổ của trại cưỡng bức lao động, các quản giáo của trại có thu nhận một con mèo hoang đã bị thương, con mèo này vào buổi tối thường hay đến trước cửa phòng tôi ở mà không chịu đi, tôi nghĩ nó có lẽ là đến để nghe chân tướng Đại Pháp không chừng. Một hôm, trước khi đi ngủ tôi nói với con mèo hoang rằng: “Chúng sinh đều là vì Đại Pháp mà đến, Đại Pháp hồng truyền nơi cõi người, nhà ngươi may mắn có thể đến được nhân gian, tuy không có được thân người, không thể trực tiếp tu luyện Đại Pháp, nhưng ngươi đã may mắn gặp được đệ tử Đại Pháp, xin hãy nhớ kỹ chín chữ chân ngôn ‘Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo’,  kiếp sau có được thân người để học Đại Pháp vậy.”

Buổi tối hôm đó trong giấc mơ, tôi đã gặp con mèo hoang này, tôi không yên tâm rằng nó phải chăng đã nhớ chín chữ chân ngôn mà tôi dạy, trong mơ liền hỏi nó lần nữa: “Chín chữ chân ngôn ‘Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo’ mà ta dạy ngươi, ngươi đã nhớ kĩ chưa?” Con mèo này dùng giọng nói của một cô gái 20 tuổi trả lời: “Người ta đã nhớ rồi mà!”, giọng nói vui vẻ, cũng có chút trách móc tôi không yên tâm mà còn hỏi lại nó lần nữa.

Tỉnh lại từ trong giấc mơ, tôi nhìn thử, con mèo này vẫn ở hành lang trước cửa phòng tôi mà chưa đi, tôi đi qua hỏi nó lần nữa: “‘Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo’, chín chữ chân ngôn, ngươi đã ghi nhớ chưa? Nếu như đã ghi nhớ rồi hãy kêu lên vài tiếng cho ta nghe nào.” Con mèo hoang này quả thật đã kêu vài tiếng “meo, meo” với tôi.

Tôi chìm vào giấc ngủ lần nữa, con mèo hoang ấy lại xuất hiện. Lần này, ban đầu nó là hình tượng một con mèo hoang, vừa nhìn thấy tôi, nó lắc mình một cái liền biến thành hình tượng của một cô gái 20 tuổi, khuôn mặt tròn trịa, rất đáng yêu, nó kể về quá trình lịch sử của mình, trong những năm tháng của quá khứ, nó lang thang đầu đường xó chợ, trải qua biết bao gian khổ, chính là vì để có thể vào thời khắc Đại Pháp hồng truyền mà được nghe chân ngôn Đại Pháp, hôm nay cuối cùng đã được như ý nguyện, nó bày tỏ lòng biết ơn đối với tôi.

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/2014/11/19/137907.万物有灵:得救的流浪猫两次梦中道谢.html



Ngày đăng: 26-08-2015

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.