Sự khác biệt giữa hai tiệm bánh



Tác giả: Một đệ tử Đại Pháp

[ChanhKien.org] Trên đường tôi đi làm, có hai tiệm bánh: một tiệm làm bánh ngọt và một tiệm làm bánh nướng.

Ban đầu khi tiệm bánh nướng mới khai trương, nó rất nổi tiếng. Những người không có thời gian ăn sáng ở nhà thường đến đó mua bữa sáng. Khách hàng lui tới không ngớt. Khi xe buýt thành phố dừng ở gần đó, các nhóm người sẽ ghé vào tiệm bánh nướng. Thời gian trôi qua, số lượng khách vào đó giảm đi. Tuyến xe buýt thành phố cũng thay đổi, không còn dừng ở trước cửa hàng nữa. Thỉnh thoảng tôi nhìn thấy cửa hàng vắng bóng không một khách hàng nào. Việc kinh doanh của họ không còn tốt nữa.

Mỗi buổi sáng khi đi làm ngang qua cửa hàng đó, tôi đều cảm thấy tiếc cho chủ cửa hàng. Tôi biết tại sao cửa hàng này kinh doanh thất bại. Khi các đĩa CD Thần Vận được phân phát, vỏ hộp được đóng gói đẹp mắt và vẻ đẹp thuần thiện thuần mỹ của Thần Vận đã thu hút rất nhiều người. Khi tôi tặng một đĩa cho người chủ cửa hàng bánh nướng, cô ấy biểu lộ một vẻ mặt lạnh lùng, vô cảm và giận dữ ném nó ra ngoài cửa sổ, nói rằng: “Tôi không cần thứ này“. Từ đó, cửa hàng trở nên càng ngày càng vắng cho đến khi đóng cửa. Tôi thực sự rất lấy làm tiếc cho cô ấy và hy vọng rằng cô có thể hiểu chân tướng trong tương lai, nhận được phúc báo và có một tương lai tốt đẹp.

Đối với cửa hàng bánh ngọt, những người chủ (có lúc là một người đàn ông và có lúc là một phụ nữ) đã tỏ thái độ hòa ái và rất vui khi nhận đĩa CD Thần Vận. Họ luôn miệng cảm ơn tôi. Họ cũng rất vui khi nhận được lịch giảng chân tướng. Những người chủ cửa hàng này đã hiểu chân tướng, nhận được phúc báo và việc kinh doanh của họ ngày càng tiến triển. Luôn có một hàng dài các khách hàng đợi ở ngoài cửa hàng của họ, và việc kinh doanh của họ rất phát đạt.

Thái độ của một người đối với chân tướng và Đại Pháp quyết định vận mệnh của người đó. Điều này thật không sai chút nào! Hỡi thế nhân, khi đối diện với chân tướng, các bạn phải nghiêm túc suy nghĩ về nó. Xin đừng đánh mất cơ duyên đắc được phúc phận và được cứu độ!

Dịch từ: http://pureinsight.org/node/6724



Ngày đăng: 23-12-2014

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.