Câu chuyện Vương tử Hàn Quốc chuyển sinh



Tác giả:  Tịnh Liên (Viết lại theo lời kể)

[ChanhKien.org]

Lời mở đầu

Vương Tử Hàn, nam, sinh ngày 23 tháng 12 năm 2013. Hôm nay đúng được 127 ngày  (tính đến ngày 04-05-2014).

Vào buổi tối thứ hai sau khi cậu bé sinh ra, người mẹ Trương Lệ Quyên của cậu bé có một giấc mơ rất rõ ràng: cảnh tượng trong giấc mơ là nước Hàn Quốc thời cổ đại, một vị vương tử trẻ tuổi anh tuấn lấy vợ là một công chúa mỹ lệ cao quý, công chúa đã trở thành vương phi của vị vương tử đó, trên người cô mặc bộ áo cưới lộng lẫy xinh đẹp của quý tộc Hàn Quốc, trên đầu bện tóc mây vô cùng cao quý. Đoàn rước dâu của vương tử oai nghiêm lồng lộng kéo dài cả cây số.

Lúc này, có một người phụ nữ thường dân lỡ chân bị rơi vào một cái hố sâu ven đường, đang kêu cứu một cách đau khổ. Vương tử vốn tính thiện lương, nghe thấy tiếng kêu cứu, liền muốn đích thân đi cứu người phụ nữ này. Người hầu thân cận khuyên ngăn vương tử: “Xin ngài đừng đi cứu bà ta, cứu được bà ta thì ngài cũng xong luôn!” Nhưng vương tử nói với ý chí kiên định: “Ta nhất định phải cứu bà ấy!” Nói xong liền nhảy xuống hố.

Vị vương tử Hàn Quốc này đã chuyển sinh đến Trung Quốc, trở thành Vương Tử Hàn ngày hôm nay, người mẹ trong kiếp này của cậu chính là người phụ nữ Hàn Quốc bị ngã xuống hố khi xưa.

1. Người mẹ xấu số

Nói về chuyện Vương Tử Hàn sinh ra, thật không hề dễ dàng, việc nối tiếp tiền duyên của cậu và người mẹ trong kiếp này vẫn còn một câu chuyện đầy trắc trở.

Mẹ của Vương Tử Hàn, tên thật là Trương Lệ Quyên (dưới đây gọi tắt là Lệ Quyên), năm nay (2013) 35 tuổi, là người tỉnh Hắc Long Giang, hiện ở thành phố Đại Liên tỉnh Liêu Ninh. Hai vợ chồng kết hôn năm 2005, mới đầu chưa có dự định sinh con, vì muốn kiếm thêm chút tiền rồi sau này muốn sinh con cũng chưa muộn. Đến năm 2011, vợ chồng Lệ Quyên dự định sinh con, nhưng bất hạnh thay, ngày 26 tháng 5 năm 2011, bệnh viện địa phương chẩn đoán chính xác cô bị “thai ngoài tử cung”, và có thể nguy hiểm đến tính mạng, cần phải nhanh chóng nhập viện để tiến hành phẫu thuật điều trị, vì mất máu quá nhiều, nên cần phải truyền máu. Tuy vậy những chỗ ở cánh tay đã không thể truyền máu vào được, trong huyết quản đã không còn máu nữa, và đã xẹp lại.

Tình hình nguy cấp, bệnh viện đã chọn biện pháp cấp bách, rạch huyết quản bắp đùi để tiến hành truyền máu. Từ lúc Lệ Quyên nằm trên bàn mổ, ý thức của cô rất rõ ràng, bỗng nhiên nhớ lại lời châm ngôn cứu mạng mà mẹ cô đã nói với cô (mẹ cô là người tu luyện Pháp Luân Công), đó là hãy nhẩm niệm trong tâm rằng “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Lý sư phụ xin cứu con”. Phẫu thuật đã rất thành công, tính mạng cô được bảo toàn. Bởi vì thai ngoài tử cung làm cho ống dẫn trứng bị nứt, nên bác sĩ phẫu thuật đã cắt ống dẫn trứng bên phải của cô.

Nửa năm sau, Lệ Quyên tự mình đến bệnh viện kiểm tra lại, hỏi xem có thể sinh con được nữa hay không. Siêu âm xong, kết quả là ống dẫn trứng bên trái còn lại cũng bị tắc, sau này không thể sinh con được nữa. Nghe được tin này, Lệ Quyên vô cùng tuyệt vọng, là một người phụ nữ, cô biết rõ rằng không thể sinh con bằng như bị phán “tử hình”. Cô làm thế nào để đối mặt với người chồng vô cùng thương yêu mình và bố mẹ chồng đang mong có cháu bế? Đã không thể sinh con, chồng cô có còn yêu thương cô như trước đây nữa hay không? Có cần cô nữa hay không? Lệ Quyên vô cùng đau khổ, cuối cùng cô quyết định chia tay chồng, tránh làm liên lụy đến chồng.

Về đến nhà, Lệ Quyên tràn đầy nước mắt nói với chồng mình về kết quả xét nghiệm của bệnh viện, và trịnh trọng nói với chồng rằng: “Em không thể sinh con cho anh được nữa, chúng ta hãy ly hôn đi, gia sản em không lấy chút gì cả.” Người chồng vốn dĩ từ trước đến nay vẫn thương yêu Lệ Quyên, nên không đồng ý ly hôn, anh ứa lệ nói với vợ mình: “Làm người không thể không có lương tâm, anh không thể vì em không thể sinh con mà từ bỏ em, đây không phải là lỗi ở một mình em. Sau này anh vẫn yêu thương em như trước đây.” Lệ Quyên cảm động ôm chặt lấy chồng mình khóc đến nỗi người đẫm lệ.

2. Phúc âm của Đại Pháp và sự chuyển biến của sinh mệnh

Tết năm 2013, mẹ của Lệ Quyên từ quê nhà Hắc Long Giang đến nhà con gái ở Đại Liên ăn Tết, biết được tình hình của con gái, mẹ cô liền giảng chân tướng về Pháp Luân Công cho hai vợ chồng cô, kể rằng Pháp Luân Công được hồng truyền rộng rãi trên thế giới, và những ví dụ về những trường hợp nhờ tin vào Đại Pháp mà đắc được phúc báo. Bà còn nhấn mạnh rằng cũng có một người đã từng bị bệnh viện phán “tử hình”, hai vợ chồng không thể sinh con được nữa, vì thành tâm tin vào Pháp Luân Đại Pháp, và thường xuyên niệm chín chữ may mắn “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo”, kết quả “vạn tuế đã trổ bông”, xuất hiện thần tích, cô đã có thai và hạ sinh một bé trai khỏe mạnh mập mạp! Mẹ Lệ Quyên nói với con rể: “Đại Quang à, con hãy thành tâm cầu Sư phụ đi, nhất định sẽ xuất hiện thần tích.” Con rể và con gái bà trao đổi: “Anh thấy chúng ta cùng cầu xin Sư phụ đi!

Mẹ của Lệ Quyên ở nhà cô được nửa tháng, mỗi ngày đều cùng con rể và con gái thành tâm cầu khẩn Sư phụ, niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo!” Ăn Tết xong, mẹ cô trở về quê nhà Hắc Long Giang, vợ chồng Lệ Quyên hằng ngày đều niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo!”, niệm một cách thành tâm, không có việc gì làm liền niệm. Hai tháng sau, thần tích đã xuất hiện, Lệ Quyên đã mang thai! Hai vợ chồng cảm động không nói nên lời, trong lòng tràn đầy sự biết ơn đối với Sư phụ Đại Pháp.

Thử nghĩ, một người bị cắt ống dẫn trứng bên phải, còn bên trái lại bị tắc, bị bác sĩ ở một bệnh viện lớn phán “tử hình”, trong tình huống hoàn toàn không có khả năng rụng trứng được lại có thai! Việc này đã nói lên điều gì? Đây chẳng phải là ân huệ của trời cao hay sao?

Sau khi mang thai, Lệ Quyên lại càng tin Pháp Luân Đại Pháp hơn, mặc dù không chính thức tuyên bố bước vào tu luyện, nhưng có thời gian rảnh cô liền nghe băng giảng Pháp của Sư phụ, và niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo! Chân Thiện Nhẫn hảo!” cũng đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của Lệ Quyên. Thai nhi trong bụng cũng đã nhận được sự dưỡng thai tốt nhất.

3. Đại Pháp cứu mạng, Thần ban cho Tử Hàn

Trong lúc Lệ Quyên mang thai được 8 tháng, đã xảy ra chuyện ngoài ý muốn.

Một hôm, Lệ Quyên tan giờ làm, chồng cô lái xe đến đón cô về nhà, đang đi đường bình thường bỗng nhiên từ ngõ nhỏ bên đường có một chiếc xe phóng ra lao thẳng vào chiếc xe nhà Lệ Quyên, va đúng vào cánh cửa trái ô tô. Vì luồng lực quá lớn, cánh cửa xe đã bị biến dạng và bị hư hỏng. Nhưng vợ chồng Lệ Quyên lại bình an vô sự! Đây đều là do hai vợ chồng Lệ Quyên tin vào Đại Pháp nên được Thần bảo hộ! Chồng Lệ Quyên mặc dù không tu luyện nhưng thành tâm thành ý tin vào Đại Pháp, còn treo bùa hộ thân Pháp Luân Đại Pháp trong xe nữa, kết quả đã tránh được tai họa bất ngờ.

Ngày 22 tháng 12 năm 2013, ngày sinh theo dự tính của Lệ Quyên đã đến. Khi siêu âm trước khi sinh con, kết quả lại cho thấy xuất hiện tình hình nguy hiểm.

Đứa bé đượcxác định bị bướu cơ ngang tim, bên ngoài tim mọc bướu! Phía bệnh viện kiến nghị Lệ Quyên bỏ đứa bé, bởi vì cho dù có sinh ra cũng không thể sống được. Vợ chồng Lệ Quyên chìm trong đau khổ, không biết là thế nào mới đúng, trong lòng chỉ biết than thở rằng số mình sao lại khổ vậy!

Mẹ ruột Lệ Quyên cũng ở đó, nhìn thấy tình cảnh đó, liền khuyên con gái và con rể phải tin vào Đại Pháp, tin rằng chỉ có Sư phụ của Đại Pháp mới có thể cứu đứa bé. Chính niệm của cậu con rể cũng xuất ra, nói với mẹ vợ rằng: “Mẹ, con tin vào Đại Pháp! Con không tin vào khoa học nữa!”

Ngày 23 tháng 12, khi chuẩn bị mổ đẻ, bác sĩ của bệnh viện lại động viên Lệ Quyên, khuyên cô đừng giữ lại đứa bé, nếu không sinh ra rồi lại càng phiền phức. Bởi vì theo kinh nghiệm của bệnh viện và các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, những thai nhi như thế này rất khó sống sót. Nhưng Lệ Quyên vẫn kiên quyết giữ lại đứa bé. Mẹ cô luôn ở bên cạnh cô phát chính niệm cho cô, và cầu xin Sư phụ cứu đứa bé. Bác sĩ cũng không biết nói thế nào nữa đành bắt đầu làm phẫu thuật lấy đứa bé ra, mổ tử cung ra, kết quả nước ối trong tử cung đã biến sắc, phân thai nhi đều rơi ra ngoài tử cung, bác sĩ nói với Lệ Quyên rằng: “Nàng dâu này thật là có chủ kiến, nếu muộn chút nữa, đứa bé coi như xong rồi.”

Phẫu thuật thành công, đứa bé sinh ra thuận lợi, là một bé trai trắng trẻo mập mạp nặng 8,2 pound (3.7 kg)! Hơn nữa tất cả đều bình thường! Sữa mẹ của Lệ Quyên cũng nhiều. Bác sĩ của bệnh viện đều kinh ngạc, thật là không dám tin, chỉ biết nói quá thần kỳ. Các bác sĩ đều nói đứa bé này nhìn giống con lai.

Tối ngày 24 tháng 12, Lệ Quyên nằm mộng, chính là phần mở đầu của bài viết này. Thật trùng khớp, chồng của Lệ Quyên lại họ Vương, vì trong mộng điểm hóa rằng kiếp trước của bé trai này là vương tử Hàn Quốc, vậy là hai vợ chồng cô đặt tên bé là “Vương Tử Hàn”.

4. Tin Đại Pháp, phúc báo liên tục đến

Lệ Quyên và chồng đều tin vào Đại Pháp, nên đã đắc được phúc báo, Thần đã ban cho họ một đứa con khỏe mạnh, đây là thần tích mà y học hiện đại không thể giải thích được. Hơn nữa hai vợ chồng cô làm ăn ngày càng khấm khá.

Chồng của Lệ Quyên chuyên buôn bán dụng cụ đựng đồ ăn khử trùng cho các khách sạn lớn, lúc đầu công việc không mấy khởi sắc, mỗi tháng thu nhập chỉ hơn 2000 tệ, có thể nói là kinh doanh ảm đạm, ở một thành phố đắt đỏ như Đại Liên, chút thu nhập này đối với cuộc sống là vô cùng khó khăn. Còn Lệ Quyên thì làm thuê lau dọn các đồ gia dụng cho người khác. Từ khi hai vợ chồng cô tin tưởng vào Pháp Luân Đại Pháp, không những ông trời ban cho họ một bé trai khỏe mạnh mập mạp, công việc làm ăn cũng dần khởi sắc, hiện giờ cho thầu lại, không cần tự làm nữa, thu nhập mỗi tháng cũng hơn 9000 tệ, dành ra được nhiều thời gian, vợ chồng cô còn làm thêm công việc khác, cứ như vậy mỗi tháng thu nhập hơn 1 vạn tệ. Ngoài chi phí cho cuộc sống hàng ngày, số tiền còn dư lại khá nhiều, Lệ Quyên không cần phải ra ngoài làm thêm nữa và yên tâm ở nhà chăm sóc con nhỏ.

Lời cuối

Câu chuyện kể đến đây, còn có thêm một đoạn nhỏ nữa, trước khi Lệ Quyên sinh em bé, mẹ cô đã đến Đại Liên chăm sóc cô. Bởi vì bà coi Lệ Quyên là đứa con gái bảo bối, sinh con là chuyện đại sự của người phụ nữ, nên mẹ cô luôn ở bên cạnh săn sóc cho cô. Trong thời gian Lệ Quyên ở cữ, mẹ cô luôn bên cô, tận tình chăm sóc, hai tháng sau, bà đã lên tàu về quê.

Mẹ cô vừa đi, Lệ Quyên liền bị sốt và thiếu sữa, Vương Tử Hàn uống sữa không no, cứ khóc oa oa suốt. Không còn cách nào khác, thế là Lệ Quyên liền đem con trai trở về nhà mẹ đẻ. Kỳ lạ thay, vừa về đến nhà, sữa lại đầy, Vương Tử Hàn không khóc nữa, hơn nữa nhìn thấy nhà bà ngoại chỗ nào cũng thấy tốt thấy hay, nhìn chỗ nào cũng há miệng cười vui vẻ. Bởi vì trường không gian ở đây rất tốt, hơn nữa Vương Tử Hàn lại là vương tử Hàn Quốc chuyển sinh, trải qua biết bao gian khổ mới chuyển sinh đến được Trung Nguyên, chính là vì kết duyên với Đại Pháp, cho nên cậu bé mới vui như vậy!

Nhìn kìa, “Tiểu Vương tử” cười vui vẻ làm sao!

Hiện tại Vương Tử Hàn đã được 4 tháng, khi cậu bé biết được có người muốn chụp ảnh cho mình, bé vô vùng vui thích, phối hợp rất ăn ý, bởi vì bé biết rằng nguyện vọng của mình đã được thực hiện rồi! Có thể chuyển sinh đến Trung Nguyên đúng vào thời Đại Pháp hồng truyền, lại còn chuyển sinh vào gia đình có đệ tử Đại Pháp, lần này lại còn theo kịp đúng ngày Pháp Luân Đại Pháp thế giới 13 tháng 5 vạn năm khó gặp, cùng ngày đản sinh của Sư tôn vĩ đại, còn có thể đăng bức ảnh đẹp của mình lên mạng internet để cho nhiều người có duyên nhìn thấy, đồng thời cùng chia sẻ những thần tích về Đại Pháp cứu người, đây là kỳ duyên ngàn năm khó gặp!

Các bạn à, nếu các bạn lên mạng mà có duyên nhìn thấy bức ảnh của Vương Tử Hàn, có phải là cảm thấy cậu bé có sẵn “thần thái của vương giả” hay không? Bạn có thể kinh ngạc: “Ồ, đây chẳng phải là tiểu vương tử của Hàn Quốc hay sao?!

Cảm tạ

Còn hơn 10 ngày nữa là đến ngày Pháp Luân Đại Pháp thế giới 13-5, ngày mà khắp nơi cùng chúc mừng, mẹ của Lệ Quyên muốn tôi cầm bút viết ra câu chuyện chân thực này thay bà, để cảm tạ ơn cứu mạng của Sư phụ vĩ đại, đồng thời cũng chứng thực sự siêu thường và thần kỳ của Đại Pháp.

Tại đây, tôi xin thay mặt cả gia đình Lệ Quyên và Tử Hàn khấu bái Sư phụ vĩ đại. Sư phụ, Ngài đã vất vả rồi! Sư phụ, chúc Ngài sinh nhật vui vẻ! Pháp Luân Đại Pháp hảo! Chân Thiện Nhẫn hảo! Đệ tử Đại Pháp và chúng sinh được đắc cứu xin cảm tạ sự từ bi cứu độ của Sư tôn.

Phúc của Đại Pháp bao trùm vũ trụ bao la nghìn vạn đời!

Thiện tai! Thiện tai!

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/2014/05/04/130071.韩国王子转生记.html



Ngày đăng: 24-11-2014

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.