Câu chuyện thần kỳ: Ô lớn che mưa giữa bầu trời



Tác giả: Kim Cương, đệ tử Đại Pháp ở Đại Lục

[Chanhkien.org] Có vị đồng tu, bị cảnh sát đương địa coi là đối tượng trọng điểm theo dõi, ngoại trừ «Chuyển Pháp Luân» ra thì kinh văn mới không được đọc. Tôi nghe tin này vội dùng chính niệm dưới sự gia trì của Sư tôn, thường xuyên đem kinh văn mới và tuần san đến cho đồng tu.

Đồng tu nhà ở nông thôn, khi ấy đang lúc sửa đường, mỗi lần là bốn, năm tiếng đồng hồ. Có lần khi tôi dắt xe máy ra ngoài, trên trời trút xuống mưa nhỏ, đi trên đường thì mưa càng ngày càng lớn, áo mưa trên mình không che nổi nữa, ướt từ đầu đến chân, nước mưa thấm cả vào quần áo trong. Tôi sợ làm ướt kinh văn mới để ở trước ngực nên vội cầu Sư phụ, vừa cầu Sư phụ gia trì vừa phát chính niệm cực mạnh, thanh trừ can nhiễu, chốc lát mưa ngừng rơi ngay.

Vừa phát chính niệm, tôi nhìn thấy bầu trời đen kịt trên đầu có một chiếc ô lớn xoay chuyển mấy vòng giữa đám mây đen, đồng thời nghe bên tai có tiếng: “Năm phút sau con xem“. Chưa đến năm phút, gió mưa ngừng hẳn, tôi tự nhủ: “Tạ ơn Sư phụ! Tạ ơn Sư phụ!” Vậy là kinh văn mới hoàn hảo không vết đã đến được tận tay đồng tu.

Xin cảm ơn gia trì của Sư tôn!

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/node/115122



Ngày đăng: 19-06-2014

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.