Phủ nhận “nghiệp bệnh” thông qua tu luyện chân chính



Tác giả: Một đệ tử Đại Pháp người Trung Quốc

[Chanhkien.org] Đệ tử Đại Pháp đã hoàn thành quá trình tu luyện cá nhân và đang bước qua thời kỳ Chính Pháp, và cũng chuẩn bị kết thúc. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều học viên bị can nhiễu với vấn đề nghiệp bệnh, dù lớn hay nhỏ. Nhưng thay vì hoàn toàn phủ nhận cái gọi là “nghiệp bệnh” do cựu thế lực an bài, những học viên này lại làm việc tiêu cực là “loại bỏ nghiệp bệnh”. Chẳng phải đó là thể ngộ theo Pháp về việc tiêu trừ nghiệp bệnh chỉ có ở giai đoạn tu luyện cá nhân hay sao? Họ đã không nâng cao thể ngộ về Pháp của mình lên cũng như thay đổi suy nghĩ từ gốc rễ. Họ đã không phủ nhận “nghiệp bệnh” thông qua tu luyện chân chính. Do đó, họ bị “nghiệp bệnh” bức hại nghiêm trọng. Nhiều người thậm chí bị mất đi tính mạng, vốn được dùng để tu luyện, chứng thực Pháp và cứu độ chúng sinh.

Chúng ta đều biết dựa trên Pháp thì Sư phụ không an bài cho chúng ta khổ nạn đáng kể nào kể từ ngày 20 tháng 7 năm 1999. Vậy tại sao một số học viên vẫn bị can nhiễu nghiêm trọng, bị bức hại bởi nghiệp bệnh và chịu khổ nạn quá lớn?

Sư phụ đã giảng trong “Giảng Pháp ở Pháp hội tại Vùng đô thị New York năm 2013”: “Trong hoàn cảnh tà ác, đặc biệt là ở Trung Quốc, vì ở không gian khác có nhiều tà ác, chúng sẽ bức hại chư vị. Nhân tố tà ác ở ngoại quốc đã không nhiều như thế nữa, áp lực không có nữa. Hiện nay dù là tiêu nghiệp cũng vậy, nhân tố tà ác can nhiễu cũng vậy, đều là cựu thế lực làm, đều cùng một việc mà cách gọi khác nhau. Việc do cựu thế lực làm thì tôi đều phủ định, tôi đều không thừa nhận, càng không nên có việc là khiến đệ tử Đại Pháp gánh chịu những thống khổ ấy.

Thông qua học Pháp thường xuyên, tôi hiểu rằng điều mà các học viên gọi là “nghiệp bệnh” thì thông qua tu luyện chân chính sẽ nhận ra đó là an bài của cựu thế lực. Chúng ta phải dựa trên nền tảng tu luyện chân chính để phủ nhận nghiệp bệnh. Chúng ta phải phủ nhận hết tất cả những gì Sư phụ không an bài. Đừng tin hay dựa trên nguyên lý tu luyện cá nhân, điều đó đơn giản chỉ là tiêu trừ nghiệp bệnh và như vậy là nhẫn chịu khổ nạn một cách tiêu cực. Sư phụ đã giảng rằng các học viên bây giờ không còn bệnh tật nữa. Chúng ta phải phủ nhận cái gọi là “nghiệp bệnh” của cựu thế lực trong từng suy nghĩ và mỗi ý niệm. Đừng để tư tưởng “tiêu nghiệp” xuất hiện trong tâm trí chúng ta. Ngay khi chúng ta thoáng có ý nghĩ “tiêu nghiệp” trong đầu, chúng ta đã thừa nhận nó. Cựu thế lực sau đó sẽ vin vào cớ đó mà có lý do để bức hại chúng ta bằng cách an bài tấn công nghiệp bệnh mang tính hủy hoại. Chúng ta phải dùng chính niệm dựa trên Pháp để loại trừ những tư tưởng hay ý niệm nào về việc tiêu nghiệp. Chúng ta phải phủ nhận bất cứ nghiệp bệnh nào do cựu thế lực an bài.

Sư phụ giảng trong bài giảng thứ sáu sách Chuyển Pháp Luân: “Người luyện công trong tương lai tu luyện sẽ không thoải mái, thân thể xuất hiện nhiều công, đều là những thứ rất mạnh mẽ [chuyển] động qua lại trong thân thể chư vị, làm cho chư vị khó chịu thế này, khó chịu thế kia. Nguyên nhân chư vị không thoải mái chủ yếu là chư vị cứ lo sợ thân thể bản thân mình bị bệnh nào đó; kỳ thực ở trong thân thể xuất hiện những thứ rất mạnh mẽ, xuất ra đều là công, đều là công năng, còn có rất nhiều thể sinh mệnh. Nếu [chúng chuyển] động, chư vị sẽ cảm thấy thân thể phát ngứa, đau, khó chịu, v.v.; đầu dây thần kinh cảm giác rất linh mẫn; các loại trạng thái đều xuất hiện. Chừng nào thân thể chư vị chưa được vật chất cao năng lượng chuyển hoá, đều có các loại trạng thái [như thế], mà nguyên đây là điều rất tốt.

Đừng nghĩ là mỗi khi có chứng bệnh xuất hiện thì đều là tiêu trừ nghiệp bệnh. Chúng ta nên nhớ Pháp của Sư phụ để củng cố chính niệm. Chúng ta nên nghĩ trong tâm đó là điều tốt. Vì Sư phụ đang tịnh hóa cơ thể ta, chuyển hóa thân thể ta thành vật chất cao năng lượng, và gia trì công năng cho chúng ta. Đó là quá trình chuyển hóa bản thể ta ở không gian này và không gian khác thành Phật thể. Thể ngộ của chúng ta về việc tiêu trừ nghiệp bệnh ở cấp độ tu luyện cá nhân cần phải được thay thế hoàn toàn. Trong lúc đó chúng ta phải hướng nội. Chúng ta phải tìm ra chấp trước trong tu luyện và trong từng suy nghĩ. Chúng ta phải quy chính bản thân và tu luyện Đại Pháp tốt, điều đó giúp chúng ta tiến nhập lên tiêu chuẩn khác trong các tầng thứ khác. Sau đó chúng ta mới có thể phủ định bất kỳ nghiệp bệnh nào do cựu thế lực an bài. Thân thể chúng ta sẽ được chuyển hóa thành Phật thể và đạt được tiêu chuẩn viên mãn thành Thần.

Tôi xin phép được chia sẻ hai kinh nghiệm mình từng trải qua trong quá khứ:

Chuyện đầu tiên xảy ra khi tôi đang rửa chén bát trong nhà bếp sau bữa ăn tối. Tôi đột nhiên cảm thấy chóng mặt, cảm thấy không chịu nổi và chuẩn bị ngã quỵ xuống đất. Nhưng sau đó một niệm đầu lóe lên trong tôi: “Đây là điều tốt. Sư phụ đang cấp công cho tôi.” Triệu chứng chóng mặt này biến mất ngay lập tức.

Câu chuyện thứ hai là có một tiếng “bang” lớn bên tai phải của tôi. Tai tôi ngay lập tức bị điếc như thể có một lớp màng kim loại bao phủ lên. Một suy nghĩ tự nhiên xuất hiện trong tâm trí tôi: “Đây là khả năng của thiên nhĩ thông.” Sau đó tai tôi nghe được trở lại như bình thường ngay lập tức.

Trên đây là thể ngộ và kinh nghiệm ở tầng thứ của tôi. Tôi hy vọng bài viết trên có thể giúp các học viên phủ nhận nghiệp bệnh.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/node/119755
http://pureinsight.org/node/6574



Ngày đăng: 13-02-2014

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.