Ngay cả một đứa trẻ 2 tuổi cũng biết Mao là tà ác



Tác giả: Một học viên Tây phương tại Australia

[Chanhkien.org] Tôi đang ngồi bên bàn máy tính và đọc các poster liên quan đến «Chín bài bình luận về Đảng Cộng sản» (Cửu Bình). Đứa con trai 2 tuổi của tôi chơi đùa rất vui vẻ trong phòng khi tôi đang xem một tấm poster với hình Mao Trạch Đông trên đó. Cháu đến bên tôi, khá khích động, chỉ vào màn hình và nói: “China broken.”

Cháu mới chỉ bắt đầu biết cách đặt câu và không biết nhiều từ, nhưng cháu khá cứng cỏi và liên tục lặp lại: “China broken.” Khi tôi hỏi cháu rằng cháu đang ám chỉ điều gì, cháu chỉ thẳng vào Mao Trạch Đông. Khi tôi hỏi: “Người đàn ông này đã phá hoại Trung Quốc à?” Cháu trả lời: “Yes”.

Đây dường như là một điều đơn giản, và tôi định không viết về nó, nhưng rồi tôi nhận ra rằng đây là một sự việc khá sâu sắc. Một sinh mệnh mới chuyển sinh đến thế giới này được 2 năm, và chưa từng có cơ hội học hỏi nhiều trong kiếp sống này, thế nhưng đã biết rằng Mao là tà ác và ông ta đã hủy hoại Trung Quốc.

Dịch từ:

http://pureinsight.org/node/3323



Ngày đăng: 20-11-2010

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.