Đằng sau sự phong tỏa Internet—khi được nhìn bởi thiên mục của một học viên



Tác giả: Một học viên ở Trung Quốc

[Chanhkien.org] Gần đây, sự phong tỏa Internet của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đã trở nên đặc biệt nghiêm trọng. Trong vài ngày nay, tôi đã không thể mở trang web “Động thái võng” bằng Freegate 6.88. Sáng hôm qua, tôi đã cố gắng kết nối Internet bằng việc làm theo chỉ dẫn trong thư, “Sơ lược về sự chống phong tỏa Internet hiệu quả,” nhưng nó không hiệu quả. Tôi đang cảm thấy bất lực. Đột nhiên, tôi nhìn thấy qua thiên mục của mình một con quỷ đang trốn sau chiếc máy tính của tôi ở trong không gian khác. Nó là một con quỷ ở cao tầng và do vậy có bản sự lớn. Tôi lập tức dùng công năng để tiêu diệt nó. Những thứ của nó rơi trên sàn nhà và gây ra tiếng động.

Tôi bình tâm lại và cố gắng một lần nữa để kết nối Internet bằng Freegate 6.88. Lần này một điều kỳ diệu đã xảy ra. Tôi có thể đột phá. Tôi đã có thể kết nối Internet và mở trang web “Động thái võng” để tải xuống Freegate phiên bản mới nhất và một số bài viết của Minh Huệ.

Tôi nhận ra rằng tà ác đã trốn trong không gian khác phong tỏa sự kết nối Internet của tôi. Từ góc độ của nguời thuờng, nó là sự phong tỏa gây ra bởi ĐCSTQ, nhưng trên thực tế, nó là can nhiễu của tà ác trong các không gian khác. Tôi muốn đề nghị các bạn đồng tu không chỉ nhấn mạnh vào các kỹ năng vi tính, mặc dù chúng cũng rất quan trọng, mà còn phải tăng cường chính niệm để tiêu diệt tà ác trốn sau những công nghệ của ĐCSTQ.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2009/9/28/61791.html

http://pureinsight.org/node/5879



Ngày đăng: 21-02-2010

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.