Các máy điện cơ đồ đo được trường năng lượng của con người



Tác giả: Một học viên tại Luân Đôn

[Chanhkien.org] Trong cuốn sách nổi tiếng của mình “The Holographic Universe” (“Thế giới ảnh giao thoa lade”) (1991, nhà xuất bản Harper Collins), nhà vật lý lý thuyết Michael Talbot thảo luận đến nghiên cứu của Valerie Hunt về chủ đề các trường năng lượng. Ông viết:

“Trong 20 năm vừa rồi Valerie Hunt, một bác sĩ vật lý trị liệu và giáo sư của khoa Vận động học tại UCLA, đã phát triển một cách để xác nhận bằng thực nghiệm sự tồn tại của trường năng lượng của con người. Y học từ lâu đã biết rằng con người là những thực thể điện từ trường. Các bác sĩ thường dùng các máy ghi điện tim để tạo ra các điện tâm đồ, ghi lại hoạt động điện của quả tim, và các máy ghi điện não để ghi các điện não đồ hoạt động của não người. Hunt đã khám phá ra rằng một điện tâm đồ, một thiết bị đo hoạt động điện của các cơ bắp, có thể chụp ảnh sự tồn tại thuộc về điện của trường năng lượng sinh học”.(trang 175)

Từ đó, Hunt sáng tạo ra cách ghi điện đồ cơ của các trường năng lượng của con người. Hunt xác nhận sự tồn tại của các trường năng lượng với các thiết bị máy móc của mình.

Điều này có liên quan tới điều được nói đến trong sách Chuyển Pháp Luân: “…các khí công sư có tồn tại công. Tôi đã [làm] qua thí nghiệm, rất nhiều khí công sư cũng đều đã [làm] qua trắc nghiệm như thế, [để] kiểm định năng lượng của họ. Bởi vì các thành phần vật chất trong công này [thì] rất nhiều các thiết bị mà chúng ta đang có hiện nay đều có thể kiểm định ra được…” (Bài giảng thứ hai). Có lẽ EMGs là một trong các thiết bị dùng trong khoa học ngày nay và giới khoa học công nghệ của chúng ta là có thể đo lường các thành phần vật chất có trong Công.

Talbot tiếp tục mô tả thêm về các khám phá của Hunt với sự lưu tâm đến các tần số năng lượng tìm thấy giữa những người khác nhau. Một ví dụ ủng hộ giả thuyết này là việc suy nghĩ về các chủ đề trong thế giới trần tục đặc biệt làm thấp đi mức năng lượng của một người. Ông viết:

“Một trong những khám phá gây sửng sốt của Hunt là việc những tài năng và năng lực thực sự dường như có liên quan đến sự tồn tại của những tần số đặc thù trong trường năng lượng của một người nào đó. Bà cũng khám phá ra rằng khi sự chú ý của một người là hướng về thế giới vật chất, các tần số của các trường năng lượng của họ có xu hướng nằm ở mức thấp hơn và thường xung quanh mức 250 vòng một giây (250 cps) của các tần số sinh học của cơ thể. Thêm nữa, những người cô đồng và những người có khả năng trị liệu bằng năng lượng sinh học cũng có các tần số mạnh mẽ khoảng từ 400 đến 800 cps trong trường năng lượng của họ”. (trang 176)

Vì thế trong tu luyện chúng ta được yêu cầu không được quá dính mắc vào những thứ trong việc thay đổi cái thế giới tạm bợ này như là tăng lương, hưởng thụ, và vv…, bởi vì nó trói buộc chúng ta với thế giới trần tục này và có một tác dụng phản diện dễ dàng nhận thấy trên năng lượng và mức năng lượng của chúng ta. Bằng cách đó, sự tập trung tư tưởng và các chủ đề của tư tưởng được chỉ rõ về bản chất là có liên quan đến năng lượng của một người và vì thế liên quan đến mức năng lượng của người đó. Những ai có những khả năng siêu nhiên ở mức thấp được nói đến ở đây có tần số năng lượng nằm trong khoảng 400 đến 800cps. Tuy nhiên, những người có mức năng lượng cao hơn thậm chí có tần số còn cao hơn nữa, như Talbot chỉ ra:

”Những người có tần số cao hơn 900 cps là những người mà Hunt gọi là những con người thần bí”.

“Dùng một máy điện đồ cơ đã được nâng cấp (một máy điện đồ cơ thông thường chỉ có thể dò thấy các tần số lên đến khoảng 20.000 cps), Hunt đã khám phá ra những người có tần số cao đến khoảng 200.000 cps trong các trường năng lượng của họ”. (trang 176)

Dịch từ:

http://www.pureinsight.org/pi/index.php?news=4426



Ngày đăng: 27-03-2009

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.