Tu luyện Chính Pháp khi bị giam cầm và tại bệnh viện tâm thần



Tác giả: Một đệ tử Hồ Bắc

[Chanhkien.org]

Lên đường

Tôi là một giáo viên tiểu học. Tôi đắc Pháp vào tháng Năm, 1999. Chỉ hai tháng sau, chính sách khủng bố tàn độc bắt đầu. Với lòng thành tín của tôi vào Ðaị Pháp và với sự bảo vệ bao dung của Sư phụ, tôi đã vượt qua được nhiều trở lực.

Trong suốt những ngày mà chính sách khủng bố dã man diễn ra, tôi kiên trì học Pháp và tu luyện tâm tính. Mỗi buổi sáng sau khi thức dậy, tôi tập các bài động tác và học Pháp. Rồi mới đi làm. Buổi tối, tôi tập các bài động tác lại. Tôi cảm thấy rất mạnh khoẻ và lên tinh thần. Tôi dùng kinh nghiệm cá nhân này để nói với mọi người rằng Ðại Pháp rất tốt. Tôi cũng nói với họ rằng các đài tivi của ÐCSTQ là tung tin đồn thất thiệt. Tôi cũng dùng mọi cơ hội để giảng rõ sự thật tại trường của tôi.

Tôi viết thư ba lần để thỉnh nguyện bằng kinh nghiệm cá nhân của tôi và tôi đi Bắc kinh để thỉnh nguyện. Hằng đêm, tôi và một đệ tử khác dán những bích chương nhỏ vào hai bên lề đường. Chúng tôi cũng làm những khẩu hiệu lớn để giăng lên tại Thiên an môn vào ngày hôm sau. Tuy nhiên, sau khi chúng tôi dán hơn 100 bích chương, thì công an bắt cả hai chúng tôi, và đưa chúng tôi đến đồn công an Bắc-1. Sau đó, chúng tôi bị đưa về công an địa phương của chúng tôi.

Trên chuyến xe lửa về nhà tôi giảng rỏ sự thật cho mọi người. Trong trại giam tôi giảng rỏ sự thật cho các tù nhân. Tôi dạy họ học thuộc lòng Hồng ngâm và tập các bài động tác. Một số tù nhân nhớ hơn 20 bài thơ trong Hồng ngâm. Họ nói rằng “Nếu chúng tôi đắc được Pháp này trước đây chúng tôi đã không vi phạm lỗi lầm rồi”Tất cả mọi người trong xà lim chúng tôi đều học các bài động tác. Một số họ là các thương gia sau khi họ mãn tù. Một số được giảm án. Một thanh niên trẻ hiểu được sự thật và bắt đầu học Pháp. Sau khi anh mãn tù anh viết thư cho tôi và gọi tôi là “Mẹ”.

Một lần khác, có lần tôi nghĩ về viết các bài giảng rõ sự thật để đọc cho các tù nhân, trí huệ tôi lập tức sáng tỏ lên. Tôi viết chừng 10 trang. Tôi mở cửa sắt phòng giam của tôi và đọc lớn lên cho tất cả các tù nhân nghe. Tất cả tù nhân đều mở cửa sổ và lắng nghe. Các nhân viên công an không ngăn cản. Tất cả mọi người đều nghe và thấy tốt, họ đưa ngón tay cái lên tán thưởng. Trong hoàn cảnh đặc biệt này tôi dùng cách đặc biệt này để giảng rỏ sự thật cho mọi người. Cách này có thể tẩy sạch “chất độc” trong đầu họ.

Tại bệnh viện tâm thần

Vì tôi kiên trì tu luyện Pháp Luân Công, công an nhốt tôi vào một bệnh viện tâm thần ba lần. Lần lâu nhất là hơn 40 ngày. Chúng dùng tôi để thí nghiệm về “cải tạo”. Nếu chúng thành công, chúng sẽ sử dụng 100, 000 đồng để “cải tạo” các đệ tử Ðại Pháp tại địa phương. Tại bệnh viện tâm thần, tôi trải qua những đòn tra tấn vô nhân đạo. Cảm ơn lòng từ bi của Sư phụ, tôi đã vượt qua được, trốn ra khỏi bệnh viện tâm thần bằng chánh niệm.

Có một lần trong trại giam, tôi tuyệt thực để phản đối chính sách khủng bố. Công an đưa tôi đến bệnh viện tâm thần và trói tôi trong 6 ngày. Mỗi ngày hai lần, chúng chích vào người tôi rất nhiều thuốc độc và gây ra sự tổn hại nặng nề đến trung tâm thần kinh. Mỗi ngày chúng ép tôi uống 10 viên thuốc không biết là gì. Liều thuốc này cao hơn 10 lần cho người điên. Tôi cảm thấy rất bức rức và toàn thân khó chịu, rất nóng nảy và ngứa ngáy, mà không tài nào chịu đựng nổi. Tôi kêu cầu Sư phụ làm cho thuốc không còn hiệu nghiệm. Tôi tiếp tục đọc Pháp trong tâm và tập các bài động tác, cho đến khi từ từ, thuốc không còn hiệu nghiệm nữa, và cuối cùng biến mất. Ðặc biệt khi tôi tập bài thứ năm, Sư phụ giúp tôi tiến vào tình trạng cơ thể rất nhẹ nhàng.

Khi công an thấy các loại thuốc tâm thần không hiệu nghiệm cho tôi, chúng đưa tôi trở lại trại giam. Tại trại giam, tôi ói ra rất nhiều nước vàng trong vòng 3 ngày tiếp và mửa ra máu đen. Nhưng toàn thân tôi rất nhẹ nhàng và dễ chịu. Tôi kêu Sư phụ giúp và sau đó toàn thân tôi như bị bệnh nan y chết người. Công an sợ bị liên can và trách nhiệm và phải cho tôi về. Ý đồ đầu độc các đệ tử Ðại Pháp của công an một lần nữa bị hỏng.

Trong bệnh viện tâm thần, chung quanh toàn là người điên, tôi cảm thấy rất khó chịu vào lúc đầu, nhưng từ từ bình tĩnh. Vì đây là thiên duyên để gặp họ, tôi dùng cơ hội này để giảng rỏ sự thật cho họ. Nếu có một người hiểu được tôi, thì cũng đáng giá. Ngay khi tôi có niệm này, tôi thấy một Pháp Luân lớn quay rất nhanh trong phòng tôi. Tôi thấy (bằng thiên nhãn của tôi) các lực lượng tà ác bị đẩy đi từ các thân thể của hơn 20 bệnh nhân tại đây. Họ rất rỏ ràng và bên rỏ ràng của họ hiểu được sự thật. Một số khóc cho tôi, một số khuyên tôi nên ăn, một số giúp che chở tôi khi tôi tập các bài động tác. Rõ ràng họ là những người đến cho Ðại Pháp. Ngay trong lúc này tôi đang viết, tôi cảm thấy sứ mạng cứu độ chúng sinh của chúng ta rất là cấp bách.

Một phép màu nhỏ

Với sự học Pháp sâu sắc, tôi cảm thấy rằng việc cứu độ chúng sinh rất cấp bách. Vì thế tôi trừ hết tất cả các can nhiễu, và giảng rỏ sự thật cho mọi người rất kỹ càng. Kinh nghiệm sâu sắc nhất của tôi nói rằng nếu chúng ta kiên trì phát chánh niệm và có chánh hành, thì những phép lạ sẽ từ từ hiển hiện.

Có một lần tôi đến nhà một đệ tử để thảo luận. Tôi dùng xe buýt trước và sau đó đi bộ chừng 7 dặm. Khi tôi đến đó, tôi thấy rằng đoạn đường bảy dặm chỉ mất chứng 10 phút. Lúc đầu tôi không tin điều này và nghĩ rằng đồng hồ chạy lộn. Nhưng sau khi kiểm chứng nhiều lần thì điều này đúng. Thật là trong cùng một thời gian, một địa điểm, ở đó cũng tồn tại một không gian khác.

Một lúc khác tôi đi về lại làng cũ vào ban đêm để phân phát tài liệu nhưng tôi cảm thấy rằng tôi không phải là trong làng cũ mà là đang ở tại một thiên đường. Khung cảnh rất là đẹp đẽ như trong ngày rực rỡ nhất. Tôi rất vui mừng vì đã làm đúng lời Sư phụ giảng rỏ sự thật cho mọi người tiến đến Thần. Thật là tuyệt diệu!Thật là đặc biệt!

Khi “Chín bình” được phát hành, tôi biết rằng đây là một phương tiện quý gía để cứu độ chúng sinh. Từ đó tôi phổ truyền rộng rải “Chín bình” và khuyến khích mọi người thoái xuất khỏi Đảng Cộng sản Trung quốc. Ðôi khi tôi có thể khuyên một nhóm người thoái trong một thời gian rất ngắn. Và đôi khi tôi có thể khuyên một người thoái chỉ trong chừng vài lời khuyên. Càng cảm thấy phấn khởi hơn khi những người thường khác cũng phổ biến rộng rải “Chín bình” và các tài liệu giảng rõ sự thật khác và càng nhiều người hiểu thêm được sự thật.

Dịch từ:

http://www.pureinsight.org/pi/index.php?news=5289



Ngày đăng: 16-04-2008

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.