Một câu chuyện có thật



Tác giả: Yuting

[Chanhkien.org] Mẹ tôi đã mất cách đây gần một năm. Khi tôi nhớ lại cuộc đời của bà, tôi thật yêu thương và tưởng nhớ nhiều việc mà bà đã làm.

Vào một chiều đông lạnh buốt cách đây 16 năm, chị lớn của tôi vội vã về nhà tìm mẹ tôi sau khi ra khỏi chỗ làm từ bệnh viện. Cô kể một chuyện đã xảy ra trong bệnh viện nơi cô làm việc: 3 ngày trước đó, một phụ nữ trẻ đẹp chưa có gia đình đến bệnh viện trong sự đau khổ. Cô ta đã yêu cầu bác sĩ phá thai. Cô đã có thai hơn 7 tháng. Bởi vì bạn trai của cô ta từ bỏ cô ta và ở trong đường cùng, cô đã bị ép chọn cách này. Sau khi bác sĩ chích thuốc, đứa bé và nhau được lấy đi và đặt lên một cái khây. Người phụ nữ rời bệnh viện trong đau khổ. Nhưng đứa trẻ đáng thương đã không chết và cọ quậy trên cái tray cùng với nhau. Người pháp y có lòng tốt đã không thể nào mang bỏ cô bé đi. Các cô y tá cho đứa bé uống nước để tiếp tục sống. Nhưng các viên chức bệnh viện đã ra lệnh pháp y giải quyết đứa bé trước đêm, không cần biết nó sống hay chết. Sau khi nghe chuyện của chị tôi, mẹ tôi đã lật đật chạy đến bệnh viện với chị tôi.

Khi họ đến bệnh viện, đứa trẻ sinh non đáng thương vẫn đang nằm trên cái tray máu me cùng với nhau, nhưng bàn tay nhỏ xíu của cô bé kết thành hình hoa sen. Mẹ tôi thật cảm động và bảo chị tôi chăm sóc đứa bé thật cẩn thận. Chị tôi đã cởi áo choàng ra và quấn xung quanh đứa bé và họ rời bệnh viện trong niềm hạnh phúc.

Sau khi họ mang đứa bé về nhà, cô bé không thể uống bất cứ nước gì và thân thể chuyển sang màu vàng. Không có sữa mẹ, mẹ tôi đút cho cô ấy sữa, sữa đậu nành, và cháo gạo, nhưng vẫn không tìm ra cách để kéo dài mạng sống của cô ấy. Tối đó mẹ tôi đã nằm mơ thấy một người già khỏe mạnh và tráng kiện. Ông ta đã an ủi mẹ tôi một cách từ bi và bảo mẹ trộn bột gạo với nước gừng và sữa để đút cho đứa bé. Ông ta còn bảo cho mẹ tôi biết chỗ nào bà ta có thể mua bột gạo. Vào sáng sớm hôm đó, mẹ theo lời chỉ bảo và nhanh chân đến tiệm mua bột gạo. Và vì thế bà ta đã cứu sống mạng của đứa bé.

Cả cuộc đời mẹ tôi thờ Thần và tu Phật. Ngay cả dưới sự đàn áp của Đảng Cộng sản Trung Quốc, bà ta không bao giờ tham gia bất kì tổ chức nào của Đảng. Bà đã được biết đến với nguyên lý vũ trụ Chân–Thiện–Nhẫn và ca ngợi chín bài bình luận về đảng cộng sản (Cửu Bình). Bà đã khuyến khích và ủng hộ sự tu luyện Pháp Luân Công của tôi. Tôi cảm thấy thật vinh hạnh là con gái của bà.

Dịch từ:

http://www.pureinsight.org/pi/index.php?news=5236



Ngày đăng: 11-03-2008

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.