Đây thực sự là những gì tôi muốn



Tác giả: Lý Xuân, học viên Pháp Luân Đại Pháp tại Giai Mộc Tư

[Chanhkien.org] Vào đầu năm 1996, tôi đến thăm mẹ. Trong thời gian này tôi rất tin tưởng Phật Pháp. Mẹ tôi biết tôi rất thích đọc sách của Phật gia, mẹ nói: “Mẹ có mượn một quyển sách Chuyển Pháp Luân. Con muốn đọc không”? Tôi trả lời “Muốn”. Khi tôi đọc Pháp Luân Đại Pháp, “Thật tuyệt vời” tôi không thể nào giải thích được, tôi đọc thật lớn và nói với mẹ tôi. “Sách này thật là vĩ đại” Lần đầu tiên tôi đọc Pháp Luân Đại Pháp, đó là một đường lối trau dồi trí tuệ và thân thể. Rồi từ đó tôi ước mong được tu luyện và vĩnh viễn cho đời tôi.

Tối hôm sau tôi bắt đầu tập luyện những động tác Pháp Luân Đại Pháp, bụng dưới tôi nghe nóng, kế tiếp sau đó tôi thiền định xong và sắp sửa đi ngủ. Tôi có cảm giác rất rõ ràng, có một vật gì trong bụng dưới tôi nó lập tức bắt đầu xoay nhanh. Sự thật đến với tôi, đó là Sư Phụ đã gắn trong thân thể tôi một Pháp Luân.

Suốt thời gian tôi bắt đầu tu luyện Pháp Luân Đại Pháp. Tôi có cảm giác thân thể tôi bắt đầu được trau dồi tu dưỡng mỗi ngày. Phía trên đầu tôi có một Pháp Luân xoay tròn chín lần, kim đồng hồ xoay xuôi và xoay ngược cũng chín lần. Đôi khi nó đem lại cho tôi tương đối như một luồng gió mát. Công năng của bánh xe Pháp Luân, nó làm tóc và đuôi tóc của tôi tất cả đều rối xù lên. Khi tôi tập bài Pháp Luân Trang Pháp, thân thể tôi như đang xoay tròn theo Pháp Luân trong bụng dưới, nếu tôi không ráng kiềm chế được nó. Theo như kinh nghiệm có sự thật trong đời sống của tôi, Phật Pháp rất bí ẩn khác thườngvà thâm sâu như thế nào.

Tôi đọc rất nhiều loại sách. Vâng, tôi chưa bao giờ thấy những nét chữ nào nhảy múa trong quyển sách. Nhưng sách Chuyển Pháp Luân và nhiều quyển sách Đại Pháp khác, những nét chữ như đang sống. Đôi khi tất cả những chữ đều chuyển động. Chúng nó nhảy cao lên và trông rất phi thường. Tôi cũng đã thấy Pháp Luân hiện ra trong nhiều cảnh giới khác nhau. Nó rất đẹp và lộng lẫy, tôi không thể nào diễn tả được. Tu học trong Đại Pháp, tôi có rất nhiều kinh nghiệm riêng để mở mang và traudồi tâm tính. Tôi không thể nào kể hết ra đây được, đặc biệt là vì nó không có văn tự để tôi diễn tả những gì kinh nghiệm tôi thấy. Nơi đây, tôi thích đóng góp một bài viết. Tôi mong mỏi qúi vị học được và hiểu biết nhiều điều từ Đại Pháp.

Trước khi tôi tu học Đại Pháp, phần hạ bộ tôi “Hậu môn” bị rách trong lúc tôi đi vệ sinh. Nó thường bị chảy máu, và tôi dùng thuốc được giảm bớt chỉ một thời gian ngắn. Không có thuốc, hay là phương cách nào giúp tôi hết bệnh vĩnh viễn. Hoàn cảnh này làm tôi lo sợ và không yên thân được, mỗi khi tôi đi cầu, là mỗi lần bị nó hành hạ.

Sau năm 1994 sức khỏe tôi tệ hại hơn. Hậu môn tôi rất đau đớn do đó tôi không thể nào ngủ được. Mặc dù tôi rất sợ bị phẫu thuậtnhưng hết đường chọn lựa, cuối cùng tôi đành phải chấp nhận giải phẫu vào ngày Tết Âm Lịch. Nhưng kết qủa không tốt, nó vẫn đau và chảy máu. Tôi phải dùng thuốc mỗi ngày.

Sau đó thỉnh thoảng tôi tu tập Đại Pháp, bất thình lình những triệu chứng căn bệnh của tôi đều biến mất. Nó không đau và hết chảy máu. Tôi khỏi phải dùng thuốc và không hao tốn một xu nào, vâng, tôi đã trở thành một người khỏe mạnh. Nếu tôi không tu tập Pháp Luân Đại Pháp, tôi không được khỏe. Nếu tôi không tu tập Pháp Luân Đại Pháp, tôi không trở thành người tốt thật sự.

Ngày 30 tháng 09 năm 2005



Ngày đăng: 01-01-2004

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.