Chuyển biến quan niệm, răng không bị rụng nữa



Tác giả: Tiên Anh

[ChanhKien.org]

Tôi làm răng giả được tám năm rồi, khoảng hai năm trước răng bắt đầu lung lay, thỉnh thoảng nó rơi xuống lúc ăn cơm, không cẩn thận sẽ nhai luôn với cơm, vô cùng khó chịu, đồ ăn cứng không thể ăn được chút nào. Nhưng bây giờ răng của tôi đã chắc chắn trở lại, tôi đã trải qua một đoạn thần tích trong quá trình tu luyện.

Trong một lần đến nhà em hai, em nói có một vị nha sĩ giỏi, sau khi đến đó khám, nha sĩ nói: “Cô à, răng của cô đều bị tụt nướu rồi, làm răng lại cho cô hiệu quả cũng không tốt”. Tôi nói vậy thì cô không cần làm nữa. Cứ để như vậy về nhà, duy trì như thế quả thật khổ không tả nổi, sau đó từ từ học Pháp tôi ngộ được: Tôi là đệ tử Đại Pháp, gặp phải bất cứ chuyện gì đều phải từ trong Pháp mà suy nghĩ vấn đề, tôi niệm chín chữ chân ngôn không phải là được rồi sao? Tôi nói với con gái không tu luyện, con gái nói: “Mẹ niệm ‘Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo’ đi! Không phải sẽ tốt sao?” Tôi cảm thấy ngộ tính của mình thật là kém, con gái không tu luyện cũng biết điều đó.

Như thế tôi bắt đầu niệm chín chữ chân ngôn, bởi vì thời gian niệm ngắn, biến hóa không lớn. Sau này chồng tôi đến nhóm học Pháp đón tôi, nghe đồng tu nói có một vị nha sĩ có tay nghề gia truyền, chồng tôi liền hỏi đồng tu hỏi số điện thoại của nha sĩ để đưa tôi đi khám răng, tôi nói với đồng tu: “Đừng nghe anh rể em, răng của chị sẽ nghe lời chị”. Về nhà tôi hướng nội tìm ở bản thân, tu đã hai mươi mấy năm rồi, người tu luyện cần dùng tư tưởng siêu thường để suy nghĩ nhận định vấn đề, gặp nha sĩ là dùng biện pháp của con người, Pháp Luân Đại Pháp là công pháp tính mệnh song tu, càng tu luyện thân thể càng trở nên trẻ hơn, làm sao mà răng lại có thể bị tụt nướu chứ? “Già rồi sẽ bị tụt nướu răng” đây là quan niệm hình thành hậu thiên, cần phải giải thể nó từ căn bản.

Vậy nên tôi nói với nướu răng: Ta là đệ tử Đại Pháp, chúng sinh trong thân thể của ta – các ngươi đều nhớ kỹ “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo”, các ngươi nhất định sẽ có tương lai tốt đẹp. Tôi còn đọc thuộc một đoạn giảng Pháp của Sư phụ có liên quan đến Thiện giải, bởi vì sắp đặt ngay chính trạng thái của bản thân đối với Pháp, kiên tín Sư phụ, kiên tín Đại Pháp, chân tu thực tu, từ đó về sau mỗi đêm tôi đều thành tâm niệm chính chữ chân ngôn, ngày đầu tiên niệm, sáng sớm thức dậy tôi liền cảm thấy nướu răng có cảm giác bị thắt chặt, kết quả là rất nhanh răng của tôi đều đã ổn định lại, lúc ăn cơm cũng không còn bị rơi ra nữa, vả lại buổi chiều khi học Pháp đọc sách cũng rất trôi chảy, kể từ đó thỉnh thoảng cũng không còn rơi ra nữa, từ tận đáy lòng tôi thật sự cảm thấy rất vui, cảm ân Sư phụ, cảm ân Đại Pháp! Thì ra thành tâm thành ý mặc niệm chín chữ chân ngôn có thể kiến chứng thần tích siêu thường của Đại Pháp.

Năm nay đánh dấu kỷ niệm 30 năm Pháp Luân Đại Pháp hồng truyền ra thế giới, trong những ngày tháng thần thánh và mỹ hảo này, tôi viết ra một chút thể ngộ chia sẻ cùng mọi người, thành tâm hy vọng những người bạn có duyên đều nhớ kỹ “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo”, để có một tương lai vô cùng tươi sáng ở phía trước.

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/274950



Ngày đăng: 02-05-2024

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.