Hình ảnh về người ngoài hành tinh và UFO trên các bức bích họa hàng ngàn năm trước ở Ấn Độ



[ChanhKien.org]

Theo tin từ mạng vệ tinh của Nga: Vào năm 2014, các nhà khảo cổ đã phát hiện ra một hang động cách thành phố Raipur ở Ấn độ 30 km. Tuy nhiên điều khiến các nhà khoa học kinh ngạc nhất không phải là việc phát hiện ra hang động mà là những đồ vật được tìm thấy ở bên trong.

Theo nhà khảo cổ học Baggett, hình ảnh của người ngoài hành tinh và UFO được vẽ trên các vách động. Nhà khoa học này cho biết những gì ông nhìn thấy là giống với các cảnh quay trong phim Hollywood.

Baggett cho rằng phát hiện này có thể chứng minh rằng nhận thức của con người vào hàng nghìn năm trước đối với sinh vật ngoài trái đất là giống với của con người ngày nay. “Tư liệu thu thập được chỉ ra rằng con người ở thời đại tiền sử có thể đã nhìn thấy được hoặc đã tưởng tượng ra những sinh vật từ hành tinh khác, và những sinh vật này cho đến ngày nay vẫn đang gây nhiều tò mò đối với nhiều người phổ thông và các nhà nghiên cứu”.

Cho đến ngày nay, các nhà khoa học vẫn chưa có lời giải thích nào cho phát hiện này. Đặc biệt là không cách nào hiểu được tại sao trên các bích hoạ lại có hình người cầm vũ khí trong tay. Các nhà khảo cổ cho rằng: “Các bức bích họa được vẽ bằng màu sắc tự nhiên, mặc dù qua thời gian rất lâu, nhưng hầu như không hề bị phai màu. Những hình người kỳ quái đang cầm những thứ giống như vũ khí, nhưng bản thân họ xem ra không giống như loài người. Ví dụ, họ không có mũi hoặc miệng. Thậm chí trong một số bức họa họ được vẽ như đang mặc trang phục du hành vũ trụ”.

Ông cho biết thêm rằng các nhà khoa học đã gặp phải một sự trùng hợp khiến ông kinh ngạc: Những bức họa cổ xưa rất giống với những bức hình người ngoài hành tinh và UFO thời hiện đại. Theo ước tính sơ bộ, các bức bích họa này có niên đại khoảng 10.000 năm tuổi.

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/263029



Ngày đăng: 08-10-2023

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.