Biểu hiện của chấp trước mà tôi thấy ở không gian khác



Tác giả: Đệ tử Đại Pháp

[ChanhKien.org]

Gần đây, thiên mục của tôi đã nhìn thấy biểu hiện của các chấp trước ở không gian khác. Trong một không gian đặc biệt, những người ở đó sống trong một thế giới trong suốt như thuỷ tinh. Đệ tử Đại Pháp và người thường sống trong hai thế giới thuỷ tinh khác nhau.

Tại thế giới đó, trên đầu mỗi người đều lơ lửng một mảnh ruộng, diện tích của khối điền có liên quan đến lượng chấp trước nhiều hay ít, người ít tâm chấp trước thì mảnh ruộng chỉ nhỏ cỡ đỉnh đầu, màu sắc của mảnh ruộng cũng khá nhạt; người nhiều tâm chấp trước thì mảnh ruộng tràn ra khỏi thân thể, màu sắc cũng khá đậm, thông thường diện tích mảnh ruộng cỡ chu vi thân người ấy, trong mảnh ruộng này mỗi một loại hạt giống hay mỗi một loài thực vật sẽ đại biểu cho một loại tâm chấp trước, nếu người tu luyện tu tốt thì hạt giống sẽ khô héo đi hoặc không nảy mầm được, nếu như tu không tốt thì loài thực vật đại biểu cho tâm chấp trước ấy sẽ trở nên tươi tốt, thậm chí còn ra quả. Ví dụ: loài thực vật tật đố mang hình dáng thân cây hai đầu còn gốc thì dính với nhau, bởi vì quanh năm nó luôn giành chiếm chỗ phong cảnh đẹp, luôn cho rằng chỗ của đối phương tốt hơn mình nên cái cây này không ngừng chuyển động. Loài thực vật đại biểu cho tâm tranh đấu có hoa với cái miệng rất to, cái miệng chiếm gần hết bề mặt của bông hoa, bông hoa liên tục đóng vào mở ra và có khói đen nhả ra từ miệng. Cây sợ hãi là loài thực vật quanh năm sống trong căn phòng nhỏ, trông nó hơi giống cây trinh nữ nhưng thân cây lúc nào cũng cuộn lại. Loài cây hiển thị thì quanh năm phát sáng, giống như chùm đèn sân khấu, có cột đèn và nhiều bóng đèn, nếu tâm hiển thị nặng thì bóng đèn sẽ càng lúc càng nhiều, loài thực vật đại biểu cho tâm không kính Sư kính Pháp giống như cây đại thụ khổng lồ, đặc điểm của nó là làm cho đất biến thành đen, khiến những loài thực vật xung quanh tăng trưởng mau chóng, người có tâm này sẽ dần trở nên nhạt nhoà, cuối cùng trở thành giống như một cái bóng, hiện tại tôi chưa thấy ai bị biến mất hoàn toàn.

Còn có một loài cây giống như một cái mặt nạ, có thể thay đổi hình dạng và đổi màu, nó là loài cây duy nhất có thể nói chuyện, khi nó trôi dạt đến trước loài thực vật nào nó sẽ ở đấy nói “Tôi không phải”, nó luôn nói “Tôi không phải”.

Còn tâm che đậy sẽ biểu hiện ra loài cỏ dại, loài cỏ dại này biết di chuyển, số cỏ dại nhiều hay ít tương ứng với mức độ che đậy, tâm che đậy càng mạnh thì cỏ sẽ càng nhiều, nó di chuyển đến chỗ loài cây nào thì sẽ phủ trùm lên loài cây đó, có người mà cỏ dại nhiều đến mức che phủ hoàn toàn các loài cây bên dưới, đến nỗi không biết bên dưới có gì, chỉ biết rằng bên dưới có thứ gì đó. Nhưng trong mảnh ruộng cũng có một vật hình bàn tay gọi là “người làm vườn”, bàn tay này có thể dài ra, nó được tạo ra chuyên để diệt cỏ, nhưng nếu cỏ chạy quá nhanh thì nó cũng không thể làm gì được. Hiện nay, điều tôi thấy phổ biến là những cây đại biểu cho tâm sợ hãi và tâm hiển thị phát triển khá nhiều.

Tôi từng chứng kiến ​​một vị đồng tu mà cây cối trong mảnh ruộng của vị ấy đang tươi tốt bỗng phút chốc có mười mấy loại bị khô héo đi. Cũng có đồng tu mà hạt giống trong thửa ruộng phát triển rất nhanh. Biểu hiện tại không gian này là vị ấy buông lơi yêu cầu đối với bản thân, khiến các tâm chấp trước bành trướng lên.

Từ tình huống ở tầng sở tại mà tôi nhìn thấy, tôi muốn nói với các đồng tu rằng: Hết thảy tâm chấp trước đều phản ánh ra vật chất ở không gian khác, hãy tranh thủ thời gian thực tu bản thân, hoàn thành sứ mệnh của mình.

Nếu có điều gì không đúng xin các đồng tu từ bi chỉ rõ.

(Theo Minh Huệ Net)

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/76460



Ngày đăng: 19-02-2022

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.