Chuyện xưa về ác báo: Hành dâm chiêu họa, tổn hại phúc đức



[ChanhKien.org]

Bùi Chương người Hà Đông tỉnh Sơn Tây, cha ông có một người bạn rất thân thiết là pháp sư Đàm Chiếu. Pháp sư Đàm Chiếu tinh thông tướng số, khi xem tướng cho Bùi Chương, thấy rằng Bùi Chương vầng trán tròn đầy, nét cằm vuông vắn, sau này nhất định sẽ thành tựu công danh sự nghiệp.

Lúc Bùi Chương 20 tuổi, cưới một người vợ là Lý Thị, sau đó một năm Bùi Chương đến Thái Nguyên nhậm chức, để lại người vợ ở nhà. Vài năm sau, Bùi Chương gặp lại pháp sư Đàm Chiếu, pháp sư mười phần kinh ngạc nói: “Mấy năm trước, ta xem thấy tướng mạo của cậu vinh hiển phú quý. Tại sao bây giờ lại thay đổi như vậy? Vầng trán tròn đầy trước kia của cậu nay sao lại lõm xuống thế này? Cằm của cậu trước kia vuông vắn cân xứng thì nay sao lại nhọn như vậy chứ? Ta còn thấy quanh lòng bàn tay của cậu có cả khí đen, e rằng có họa khó lường, cậu hãy nên cẩn thận đề phòng. Tướng mạo của cậu thay đổi nhiều như vậy, liệu có phải đã làm việc gì thất đức không?”

Bùi Chương nghe xong, bắt đầu phản tỉnh lại các hành vi của mình trong những năm qua, chỉ có việc tư thông với phụ nữ ở Thái Nguyên, ngoài đó ra thì không làm việc gì trái với lương tâm. Pháp sư Đàm Chiếu thở dài nói: “Cậu đáng lẽ đã có tiền đồ tốt đẹp, vì sao không biết trân trọng. Cậu hành dâm với con gái nhà người ta, đã làm hao tổn phúc đức của bản thân rồi, đáng tiếc thay!”. Không lâu sau, Bùi Chương thật sự gặp phải tai họa chết người như lời tiên đoán của Đàm Chiếu. Một lần, trong khi đang tắm, hầu cận của ông đã đến ám sát và chém vào bụng, ông đã chết trong tình trạng lục phủ ngũ tạng đều văng ra ngoài.

Dịch từ: http://www.minghui.org/mh/articles/2005/11/26/115164.html



Ngày đăng: 05-06-2021

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.