Nhìn thấy tại không gian khác: Thân thể của tôi



Vũ Khung

[ChanhKien.org]

Trước khi tu luyện, tôi có tâm tật đố và tâm tranh đấu vô cùng mạnh mẽ, dường như những năm nhi đồng, thiếu niên của tôi là lớn lên cùng với loại tâm tranh đấu này. Một lần, tôi nhìn thấy không gian vũ trụ khổng lồ của mình, nhưng nó bị chia thành ba phần, trong đó có một phần vật chất của thân thể khổng lồ đã bị tiêu mất, gần như một cái vỏ rỗng. Tôi vừa nhìn liền biết ngay đây là thân thể được cấu thành bởi tâm tật đố, mỗi khi tôi có niệm đầu tật đố, phần thân thể này hung hãn kéo tôi xuống để phần thân thể đã tu tốt của tôi cũng bị rớt cùng.

Một lần trong khi đang đọc Pháp, tôi cảm thấy quan niệm của mình đang biến đổi, trước đây, tôi có xu hướng cáu kỉnh, tôi thấy chúng sinh trong bộ phận thể hệ của tôi cũng có tính cách dễ cáu kỉnh (bị ảnh hưởng bởi tà linh cộng sản). Thuận theo việc không ngừng học Pháp, quan niệm của tôi đã thay đổi, chúng sinh của tôi cũng thay đổi, tính cách của họ cũng biến đổi và dung nhập vào trong thể hệ vũ trụ của tôi. Nhóm chúng sinh bị ảnh hưởng của tà linh cộng sản này đã được cứu. Tôi phát hiện rằng học Pháp đặc biệt có hiệu quả đối với việc phá trừ quan niệm, khi tôi liên tục học Pháp, các loại vật chất trong đầu não đang không ngừng biến hóa, có cái được dung hóa (tan chảy), có cái được cấp cho một hàm nghĩa mới, mỗi lần học Pháp xong, đầu não giống như được thanh tẩy một lần.

Có lần tôi đang nằm trên giường thì trông thấy thân thể mình to lớn vô tỷ, đứng hiên ngang trong không gian vũ trụ, mỗi vi lạp trong thân thể tôi là một hành tinh tỏa sáng, và cả vũ trụ tràn ngập sự tường hòa.

Một lần, tôi nhìn thấy sinh mệnh bên trong tế bào của mình, đó là hình ảnh của một người phương Tây. Một lần khác, tôi thấy trên chóp mũi của mình có một cô nương tóc vàng đang hối hả chuẩn bị đi làm. Tôi cảm thấy vũ trụ thật là huyền diệu.

Gần đây, thứ được thanh trừ nhanh nhất bên trong thể hệ thân thể tôi là tà linh cộng sản, có lúc quan niệm của bản thân hễ thay đổi, hễ chính lại, có được nhận thức mới về sự tà ác của đảng cộng sản [Trung Quốc] thì tà linh trong nội bộ thân thể sẽ tự diệt hoặc bỏ chạy. Hiện tại chúng đang bị đào thải từng lô một, tốc độ thanh lý cực nhanh.

Trên đây chỉ là kinh nghiệm cá nhân, tầng thứ hữu hạn, không đại biểu cho tiến trình Chính Pháp.

Dịch từ: http://big5.zhengjian.org/node/32703



Ngày đăng: 18-02-2021

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.