Trong tình hình dịch bệnh học viên New York truyền chân tướng



Tác giả: Học viên Pháp Luân Công tại New York

[ChanhKien.org]

Dưới sự tàn phá của virus Trung Cộng, từ tháng ba đến nay tình hình dịch bệnh tại New York diễn biến nghiêm trọng. Vào ngày 21 tháng 3, chính phủ đã ban hành “lệnh cấm đi lại”, khuyên mọi người cố gắng ở nhà để phòng dịch, người đi lại trên đường rất ít. Tuy nhiên, một số bộ phận dịch vụ cơ bản cần thiết vẫn mở, việc tập luyện trong công viên và việc mua các nhu yếu phẩm hàng ngày không bị hạn chế, chỉ phải duy trì “giãn cách xã hội”. Trong thời kỳ đặc thù này, các học viên New York một mặt tuân thủ quy định về an toàn, mặt khác vẫn tiếp tục nỗ lực truyền chân tướng cứu chúng sinh trong môi trường của mình, trong tình hình dịch bệnh hiểm ác này họ nói với thế giới rằng có một phương thuốc ngàn vàng giúp bình an, thế nhân minh bạch chân tướng đều bày tỏ thái độ ủng hộ và cảm ơn.

Điểm khuyên thoái tại Flushing vẫn mở

Sau khi “Lệnh cấm đi lại” được ban bố, cảnh sát đã đồng ý cho Trung tâm phục vụ thoái đảng Flushing giảm từ năm điểm khuyên thoái xuống còn hai điểm, một điểm ở bên trên ga tàu điện ngầm, một điểm ở trước thư viện. Tại điểm khuyên thoái có đặt một cái đài nhỏ, phát đi phát lại chín chữ “Pháp Luân Đại Pháp hảo! Chân Thiện Nhẫn hảo!”. Mỗi điểm khuyên thoái đều có hai người trực, hai người duy trì đứng cách nhau 2 mét. Khi chiếc đài nhỏ phát ca khúc, các tình nguyện viên cũng hát trong tâm, đem thiện tâm, điều tốt đẹp đến cho thế nhân. Trên tay các tình nguyện viên cầm những bông sen nhỏ và bùa hộ mệnh. Những người qua đường từ người phương Tây đến người Trung Quốc nhìn thấy rất thích, đều tự đến nhận từ các tình nguyện viên, lúc này các tình nguyện viên liền nói với họ: “Chúng tôi đều là tình nguyện viên, trong hoàn cảnh dịch bệnh này chúng tôi hôm nay vẫn đứng tại đây, bởi vì chúng tôi đều là người Trung Quốc, học viên Pháp Luân Công chúng tôi luôn lo lắng cho các bạn, vì vậy nhất định phải nói cho các bạn biết bí quyết để vượt qua dịch bệnh, bảo bình an, để bạn và tôi, chúng ta được bình an, hạnh phúc!” Hầu hết người nhận hoa sen và bùa hộ mệnh đều cảm tạ chắp tay hợp thập! Một số người nói: Cám ơn, cám ơn. Các tình nguyện viên nói: “Hãy cảm tạ Sư phụ của chúng tôi!” Họ đáp: “Được!”

Ngày 21 tháng 04, một người đàn ông nói tiếng Ba Tư đến nói chuyện với các học viên bằng tiếng Anh rằng, anh ấy vô cùng yêu thích Pháp Luân Đại Pháp, cũng rất thích nghe ca khúc Đại Pháp, còn tải về mấy bài hát vào máy điện thoại của anh. Các học viên giúp anh mở trang web Đại Pháp, anh tìm được trang ngôn ngữ tiếng Ba Tư. Trước khi đi anh lại nói cám ơn các học viên.

Vào chủ nhật ngày 19 tháng 04, ánh nắng mặt trời rực rỡ, đầu đường khu phố Tàu, Brooklyn, New York, mấy người đi bộ tụm năm tụm ba, cuối tuần thời tiết đẹp nên mọi người tranh thủ xuống đường mua thức ăn. A Bình và Alice cũng cùng nhau ra khỏi nhà, đứng trên đường phát tài liệu chân tướng và những bông sen nhỏ cho người thế gian. Mặc dù trên đường có rất ít người, nhưng khá nhiều người đã nhận được tài liệu chân tướng và hoa sen. Còn một nhóm sáu người sau khi nghe “Tam thoái bảo bình an” liền bày tỏ nguyện ý thoái xuất khỏi đội thiếu niên mà họ đã gia nhập trước đây.

Trong số các học viên Pháp Luân Công ở khu phố Tàu Manhattan một số người đã 70 – 80 tuổi, trong thời gian dịch bệnh, họ vẫn tuân theo “các quy định về an toàn”: đeo găng tay đeo khẩu trang và duy trì giãn cách xã hội, nhưng hàng ngày họ vẫn vẫn kiên trì đứng ở lối vào tàu điện ngầm phát tài liệu chân tướng, truyền phúc âm đến mọi người qua đường.

Người dân ở quận Queens hô lớn: Ủng hộ Pháp Luân Công! Đả đảo Đảng Cộng sản!

Học viên Pháp Luân Công tại quận Queens, Lucy thường luyện công bên bờ hồ gần nhà khi thời tiết tốt. Sáng ngày 16 tháng 4, cô đến hồ luyện công như bình thường. Khi Lucy đang hướng mặt về phía hồ và quay lưng ra đường bắt đầu tập bài công pháp thứ hai của Pháp Luân Đại Pháp – “Pháp Luân Trang Pháp”, đột nhiên nghe một âm thanh ở phía sau hô lớn: “Ủng hộ Pháp Luân Công, ủng hộ Pháp Luân Công!” Lucy quay đầu nhìn lại, thấy một người đàn ông Trung Quốc đeo khẩu trang lái chiếc ô tô Mercedes-Benz màu đen, mở cửa sổ và hét lên với Lucy: “Ủng hộ Pháp Luân Công! Đả đảo Đảng Cộng sản!” Lúc này đèn giao thông chuyển sang màu xanh, ông ta lại lớn tiếng hô lên: “Ủng hộ Pháp Luân Công”.

Đại đội trưởng trại giam thoái đảng

Học viên Thanh Liên đến từ Flushing, New York, đã tham gia hạng mục RTC gọi điện giảng chân tướng toàn cầu. Vào đầu tháng 4, cô đã gọi điện cho một đại đội trưởng trại tạm giam tại Sơn Đông, sau khi điện thoại thông máy, Thanh Liên nói với người nghe máy rằng: “Các bạn nhất định không được bức hại học viên Pháp Luân Công. Trận ôn dịch này xuất hiện chính là nhắm vào Đảng Cộng sản Trung Quốc. Tam thoái sẽ được bình an, tôi giúp anh làm tam thoái, anh đồng ý không? Đầu dây bên kia đáp: “Đồng ý”. Thanh Liên còn bảo anh nếu trước đây đã làm sai thì hãy mau sám hối và chuộc lại lỗi lầm, sau này trong phạm vi chức trách của mình anh cần bảo hộ học viên Pháp Luân Công, đây cũng chính là lựa chọn cho mình một tương lai tốt đẹp”. Thanh Liên lại hỏi: “Tôi dùng tên thật giúp anh thoái đảng, anh có đồng ý không?” Bên kia trả lời: “Đồng ý”. Cuối cùng Thanh Liên bảo anh hãy ghi nhớ Pháp Luân Đại Pháp hảo! Chân Thiện Nhẫn hảo! Một niệm thiện đãi đệ tử Đại Pháp, Trời ban cho hạnh phúc bình an!

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/node/258600



Ngày đăng: 01-01-2021

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.