Phát chính niệm cường đại: Triệt để “thanh linh” đối với bức hại của tà ác



Tác giả: Đệ tử Đại Pháp Đại Lục

[ChanhKien.org] Ngày 30 tháng 7 vừa qua, mạng Minh Huệ đăng tải tin tức cho hay: “Ủy ban Chính trị Pháp luật Trung Cộng trong những ngày sắp tới sẽ tiến hành chiến dịch “Thanh linh” (thanh trừ về con số không) đối với các học viên Pháp Luân Công,” yêu cầu những học viên chưa ký tên cần biểu đạt thái độ. Hy vọng các học viên Đại Pháp phát chính niệm cường đại giải thể âm mưu của tà ác.

Một người thân của đồng tu địa phương là cảnh sát, nói với đồng tu rằng: “Cấp trên xác thực là có văn bản này, yêu cầu học viên Pháp Luân Công ký tên.” Có đồng tu đã bị can nhiễu. Nhân viên khu vực, cảnh sát gọi điện hoặc đã đến nhà đồng tu. Có đồng tu bị tà ác lấy sách đem đi, thậm chí bị cướp đi máy tính, máy in và các vật dụng khác.

Đối với cái gọi là “hành động thanh linh” của tà ác lần này, biểu hiện của các đồng tu cũng không giống nhau. Có đồng tu tâm thái không vững, đem sách giấu đi, xem cuốn nào lấy ra cuốn nấy; có đồng tu biểu hiện rất thận trọng, như sợ để lại dấu vết, những việc nên làm thì cũng không làm nữa. Lúc giao lưu cùng đồng tu, mọi người ở trong Pháp đều nhận thức rõ, rằng: “20 năm còn không ‘thanh linh’ nổi, hiện nay là hình thế gì? Ác đảng sắp phải kết thúc rồi, nếu tà ác không còn nữa, thì thanh linh gì đây? Có một số người lý trí không thanh tỉnh đã đi về phía phản diện với tà đảng? Thanh trừ được hay không?”

Đối với sự việc này, tôi xin thảo luận một chút ý kiến nông cạn.

Thứ nhất: Đề xuất “Thanh linh” là cách thức vận động kiểu mới của tà đảng. Trong hơn 20 năm bức hại vừa qua, từ ngày 20 tháng 7 năm 1999 tên đại ma đầu hô hào chủ trương “Nội trong ba tháng sẽ diệt sạch Pháp Luân Công” cho đến nay, có năm nào ngừng nghỉ không? Nhưng mỗi năm tà ác đều muốn tìm ra một cách nói mới, một danh từ mới để nói về bức hại, mục đích là tạo cho học viên chúng ta một loại áp lực tâm lý: có phải bức hại càng lúc càng nghiêm trọng rồi không. Thật ra đây là chiêu bài tà độc của ác đảng, chiêu thức tà ác này rất dễ mê hoặc những người học Pháp không sâu, không biết rõ hình thế. Không biết phía sau “danh từ mới” này sẽ còn xuất hiện chiêu bài gì khác nữa? Nếu chúng ta thuận theo tà ác mà đi suy đoán sẽ xuất hiện tâm sợ hãi, sẽ trúng kế của tà ác, chúng sẽ chiếm ưu thế, tâm truy cầu này có thể dẫn đến phiền phức. Nếu chúng ta chính niệm mười phần đầy đủ, kiên định vào Sư phụ và Đại pháp, chúng ta đều quy về Sư phụ quản, tất cả những an bài khác đều không theo! Khi đó chúng ta xem lại xem chúng là gì? Ngay cả hổ giấy cũng còn chẳng bằng.

Ví dụ: trước Thế vận hội năm 2008, lần đó chúng có tà ác hay không? Lần đó như là trải thảm cho can nhiễu vậy, nhưng có nhiều đồng tu ở địa phương tôi rất kiên định, cảnh sát đã không tìm đến họ. Rất nhiều cảnh sát đều muốn tìm nhưng đa số đều đã lướt qua họ một cách không tự biết. Sau đó là năm 2015 khi toàn cầu khởi kiện tên đại ma đầu, lần đó cảnh sát cầm từng đơn kiện đi tìm đồng tu, lớn tiếng tuyên bố rằng nếu bị bắt giữ phải chịu hình phạt, nhưng kết quả lại là thùng rỗng kêu to. Không phải tà ác muốn như thế nào thì như thế ấy, chẳng phải là Sư Phụ đang nắm vững toàn bộ cục diện hay sao? Một số cảnh sát (đặc biệt là những cảnh sát lớn tuổi) rất lễ độ với các đồng tu, đi lướt qua còn không dám để lại dấu vết, thì còn dám nói bức hại được ai nữa đây? Năm 2019 tà ác phổ biến kinh nghiệm của tỉnh Hồ Bắc: mưu đồ là đánh đồng học viên Pháp Luân Công và phần tử phản động làm một, làm cái gọi là hành động “thanh linh”, kết quả ra sao? Chỉ như đánh vài tiếng sấm rền, thổi vài cơn gió lạnh, rồi rút lui cả rồi.

Lúc này chúng lại muốn làm “hành động thanh linh”, chúng ta hãy cân nhắc thử xem sẽ có kết quả như thế nào? Có thể có những kẻ đầu óc mê muội, nhưng có nhiều người minh bạch rồi, đều vì để lại một đường lui cho chính mình, nhưng phàm là người có chút suy nghĩ, đều sẽ đi suy xét xem Pháp Luân Công là gì? Đàn áp rồi sẽ đem lại kết quả như thế nào? Hơn nữa cái ác đảng hư nát này sao nó còn có thể tồn tại lâu dài được đây? Lúc thanh toán nó bạn sẽ tìm ai? Không có ai là kẻ ngốc cả, “thanh linh” gì đây? Đối diện với người tốt bạn sẽ phải ăn nói ra sao đây? Thanh trừ cái gì đây? Khi nhìn thấu chiêu pháp của tà đảng, tự chúng ta sẽ trở nên đường đường chính chính, trong mình tràn đầy chính khí.

Thứ hai: Hành động “thanh linh” này của tà đảng cũng nhắc nhở chúng ta rằng: chính chúng ta cũng cần toàn diện “thanh linh” lại ác đảng . Từ đầu năm nay, “Virus Trung Cộng” lan tràn khắp toàn cầu, nhận thức của các quốc gia đối với ác ma Trung Cộng được thức tỉnh nhanh chóng, ngày càng có nhiều người hơn chú ý đến Pháp Luân Công. Họ biết được rằng, ở Trung Quốc, những người tốt tin theo “Chân Thiện Nhẫn” đã bị bắt và tống giam vào nhà tù; nội tạng của họ bị mổ sống và cướp đi, phục vụ cho ngành công nghiệp ghép tạng siêu lợi nhuận. Sau khi da của họ bị lột khỏi cơ thể, những kẻ tà ác đã đem xác làm thành tiêu bản người thật, ngang nhiên trình diễn công khai tại triển lãm. Trên thế giới, Trung Cộng hoàn toàn là đảng ma quỷ đang hành ác, giết người hại mệnh, gây họa loạn cho thế gian. Con người thế giới đã nhìn rõ nó, bắt đầu phỉ nhổ nó, bao vây thanh toán nó.

Ngày 20 tháng 7, Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo tuyên bố: việc ngược đãi các học viên Pháp Luân Công nhất định phải dừng lại. Từ đó, đã có hơn 600 nghị viên ở 30 quốc gia cùng ký tên ủng hộ Pháp Luân Công phản bức hại, làn sóng phản Cộng to lớn. Hình thế quốc tế như vậy trước đây có tồn tại không?

Ngày càng có nhiều quốc gia cùng nhiều người đứng lên, bao vây tiêu diệt tên ác ma này. Mỗi người đều đang lựa chọn sinh mệnh mới, lựa chọn hy vọng. Đây chính là thiên tượng.

Ngày nay, hai từ “đảng viên” đã trở thành “nhãn hiệu” tham ô hủ bại và đồng lõa với tà ác, trở thành “kẻ xấu xa cơ” mà người ta hô quây lại đánh. Hiện giờ tại Mỹ, phàm là đảng viên Trung Cộng sẽ bị trục xuất ra khỏi Mỹ, muốn ở lại thì nhất định phải thoái đảng; muốn di dân đến Mỹ thì không được là đảng viên, đảng viên đã hoàn toàn trở thành “kẻ xúi quẩy”. Đây là cơ duyên Thần cấp cho con người. Trong lúc toàn thể thế giới đều đang trong hình thế của thiên tượng, toàn lực vây quét Trung Cộng, thì tà đảng này chẳng phải sẽ sớm ngày bị “thanh linh” hay sao? Trong tình thế này, Ủy ban Chính trị Pháp Luật Trung Cộng đề xuất cái gọi là “hành động thanh linh”, không phải hoang đường hay sao? Rốt cuộc là ai sẽ “thanh linh” ai đây?

Chúng ta cần phát chính niệm cường đại: Triệt để “thanh linh” đối với tà đảng, lập tức kết thúc trường bức hại tà ác này.

Thứ ba: Từ cái gọi là “thanh linh” của tà ác, tìm ra những thiếu sót trong tu luyện của chúng ta. Mặc dù chúng ta đều biết tu luyện đã đến lúc cuối cùng rồi, nhưng vẫn có những đồng tu không theo kịp tiến trình Chính Pháp, trạng thái tu luyện không tinh tấn. Biểu hiện lười biếng, luyện công không đủ, học Pháp ít, còn có lúc có hiện tượng xem ti vi, xem điện thoại v.v.., tâm người thường rất nặng, mua sắm, dạo phố, làm đẹp, chăm con cái. . . . . . Gần đây Minh Huệ có tin bài: Có vị đồng tu chấp trước vào nhóm bán hàng trên Wechat, có hơn 7000 người tham gia, đồng tu này biến đệ tử Đại Pháp thành thị trường của mình, những người tham gia đều bị can nhiễu, bị bắt, bị khám xét nhà. Việc này khiến tôi thật khó hiểu: đồng tu quản lý nhóm Wechat lớn như vậy, bạn có mệt không? Bạn có phải là người tu luyện không? Những việc này làm tiêu hao bao nhiêu thời gian? Còn thường nhân hơn cả người thường? Làm sao không bị can nhiễu được chứ?

Còn có đồng tu diễn giảng loạn Pháp; Có đồng tu có tâm tranh đấu và oán hận rất mạnh, quan hệ trong gia đình trong thời gian dài không hòa thuận; có đồng tu chấp trước vào khai thiên mục. . . . Vào thời khắc kết thúc, những đồng tu này phải làm thế nào?

Mỗi ngày chúng tôi đều xem “Tin tức tổng hợp từ Đại Lục” của Minh Huệ , những đồng tu bị bắt cóc và can nhiễu quả thật không ít, tôi không rõ trạng thái tu luyện của những đồng tu này như thế nào? Tình huống của mỗi người đều rất phức tạp, nhưng nếu ở trong trạng thái tinh tấn, mỗi ngày đều phát chính niệm, học Pháp nhiều, cố gắng cứu nhiều người hơn, cựu thế lực sẽ không dám động đến chúng ta. Những đồng tu chân chính ở trong Pháp, tà ác có thể động đến được sao? Trước thiên tượng to lớn Trời diệt Trung Cộng, chúng ta cần bước đi thật tốt thật ổn định, đừng lưu lại ân hận.

Trên đây là một chút nhận thức nông cạn của bản thân, nếu có gì không phù hợp xin các đồng tu từ bi chỉ rõ.

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/node/260966



Ngày đăng: 06-09-2020

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.