Triệt để tiêu hủy cơ chế mà cựu thế lực an bài cho đệ tử Đại Pháp.



Tác giả: Đệ tử Đại Pháp tại Hắc Long Giang, Trung Quốc

 

1. Tiêu hủy cơ chế gia tộc

Dưới sự chăm sóc của Sư tôn mà bước sang năm 2019, năm này tôi ngộ ra trong Pháp rất nhiều Pháp lý, xung phá rất nhiều cơ chế mà cựu thế lực cài lên tôi, bước ra khỏi oán hận, đột phá tự ngã, là một năm bước sang khởi điểm mới.

Năm này từ mê mang đến nhận thức, rồi đột phá, khiến tôi minh bạch ra học Pháp nhiều học Pháp tốt là căn bản của tu luyện. Sư phụ giảng trong Pháp:

Trong mỗi không gian đều có một chiếc ‘đĩa’, mỗi đĩa ấy thực ra đều là biểu hiện của Pháp của vũ trụ quá khứ, nó cũng là chỉnh [thể] vũ trụ từ vi quan đến hồng quan, chính là [những] chiếc đĩa xuyên suốt từ không gian cấu thành từ các hạt lạp vi quan cho đến không gian bề mặt cấu thành từ các lạp tử to lớn nhất, có một cái trục. Đó chính là hình thức biểu hiện của Pháp của vũ trụ quá khứ; tương lai sẽ không như thế, (cười) do vậy tôi mới có thể giảng cho chúng sinh nghe.[1]

Tôi ngộ được rằng, chiếc đĩa này là Pháp lý của cựu vũ trụ, nó quán xuyến hết từ trên xuống dưới, dẫn động toàn bộ thiên tượng biến hóa, cũng đem đến các trạng thái khác nhau cho xã hội người thường, nó cũng vận hành chính xác như cái đồng hồ vậy, hơn nữa trong đó còn có rất nhiều cơ chế lớn nhỏ khác nhau, phân công khác nhau. Nó chiểu theo tình huống phân bố từ cục bộ đến chỉnh thể, đến gia đình, thân thể của mỗi đồng tu, đều làm ra những an bài hệ thống.

Điều này có liên quan đến “ma ước” (khế ước ma quỷ) mà đệ tử Đại Pháp trong quá trình tầng tầng hạ thế đã ký kết với cựu thế lựctà linh cộng sản, nó lợi dụng các quan hệ nhân duyên giữa đệ tử Đại Pháp và người thân, đồng tu, bạn bè để đo ni đóng giày một cơ chế riêng cho mỗi người. Giống như kịch bản điện ảnh, chiểu theo điều cựu thế lực muốn mà tiến hành sắp đặt, đạo diễn, đến lúc nào, diễn đoạn nào, ai ra diễn, đều do chúng thao túng mà can nhiễu nghiêm trọng việc đệ tử Đại Pháp trợ Sư Chính Pháp, cứu độ chúng sinh, cũng khiến ma nạn trong tu luyện cá nhân và trong khi vượt quan trở lên lớn hơn.

Khi cái cơ chế gia đình này khởi động, có thể là chồng, con cái hoặc cha mẹ anh chị em, họ cũng như cái đồng hồ được lên dây cót hết cỡ, kim giờ, kim phút, kim giây đều chiểu theo cái bộ cơ khí này mà quay, mỗi người diễn một vai, lần lượt lên đài tiến hành can nhiễu.

Chồng tôi là ông tướng chẳng quản việc gia đình, việc nhà đều là mình tôi lo liệu. 10 năm trước hai mắt của cha mẹ đều đã mờ, anh chị em thì người bận sự nghiệp, người bận việc nhà, người thì thân thể không khỏe mạnh. Tóm lại ai cũng có việc bận, không có thời gian quan tâm đến cha mẹ, nên gánh nặng này lại đặt lên vai tôi, mà tôi thì giống như con thoi, bận từ sáng đến tối, sứt đầu mẻ trán, sức cùng lực kiệt, khổ hết chỗ nói. Học Pháp thì phải tranh thủ thời gian, luyện công thì hời hợt qua loa, có lúc học Pháp thì ngủ thiếp đi mà không biết, can nhiễu nghiêm trọng việc tu luyện của tôi. Tôi không biết phải làm sao, cảm thấy ủy khuất, lúc đó tâm oán hận của tôi khởi lên, nhìn ai cũng không thuận mắt, nói chuyện thì quét nhanh như súng máy, như con nhím bị thương đang lăn lộn, dường như ai cũng nợ tôi, đầy đầu là một chữ “phiền” (phiền phức), tôi cũng biết đây không phải là trạng thái của người tu luyện, cũng biết là tà ác can nhiễu, nhưng không hướng nội tìm, kết quả là rất nhiều cái “vì sao” đã trở thành chỗ mê không giải được.

Cùng lúc với việc học Pháp đề cao bản thân, tôi cũng đã tìm được gốc của cái “oán” này, Sư phụ giảng: “vật chất và tinh thần chúng là nhất tính”[3] Cái oán hận của tôi đã hình thành một trường vật chất cự đại ở không gian khác, khi oán hận trước sự việc nào đó không thuận tâm, thì loại vật chất này sẽ khởi tác dụng phóng đại ma tính, hơn nữa “oán” cũng không phải là tồn tại cô lập, trước nó là cái “tôi”, sau đó là “hận”. Cái “tôi” này là cái lý vị tư của cựu vũ trụ, có nghĩa là khi gặp phải cái gì mà không phù hợp với yêu cầu của cái “tôi”, tiêu chuẩn của cái “tôi”, ý nguyện của cái “tôi”, thì cái “tư” này sẽ nhảy ra và hình thức biểu hiện là “oán”. Còn cái hận phía sau, vật chất “hận” này là cái “hận” của tà linh cộng sản, bởi vì tà linh cộng sản là do “hận” và các vật chất tầng thấp ở không gian khác cấu thành, còn cựu thế lực thì lại ép nhập những vật chất này vào trong vi quan của sinh mệnh con người, do vậy “oán” do hận mà sinh, hợp lại gọi là “oán hận” cũng là vì cái “tư” mà khởi lên, do vậy chúng ta không thể chỉ nhận thức cái “oán” này một cách đơn giản, ba chủng vật chất bại hoại này là ba cái “bào thai” liên quan với nhau cùng biểu diễn mới đạt được mục đích.

Tôi là sinh mệnh chiểu theo Chân Thiện Nhẫn mà tu luyện tới vũ trụ mới, làm sao có thể muốn những thứ con người này của vũ trụ cũ và tà linh cộng sản được? Nếu như học Pháp tốt, minh bạch Pháp lý, thì tất cả các việc ở xung quanh bạn đều sẽ vì bạn mà cải biến. Sư phụ giảng:

Đa thiểu nhân gian loạn sự

Lịch kinh trùng trùng ân oán

Tâm ác nghiệp đại vô vọng

Đại Pháp tận giải uyên nguyên [4]

Cho dù cựu thế lực lợi dụng quan hệ nhân duyên gì và cài đặt những cơ chế gì, chỉ cần chúng ta học Pháp tốt một cách thực chất, dùng Pháp để quy chính bản thân, dùng tiêu chuẩn người tu luyện để yêu cầu chính mình, học được cách hướng nội tìm khi gặp phải sự cố, thì không có quan hệ nhân duyên nào là không giải khai được, không có quan nào là không vượt qua được.

Tôi chỉ có chiểu theo điều Sư phụ giảng: “thì bình thường chúng ta [luôn] phải bảo trì tâm từ bi, tâm thái hoà ái”[5]. mà chính niệm thanh trừ các vật chất bại hoại rác rưởi trong trường không gian của bản thân, toàn diện phủ định tất cả các an bài của cựu thế lực, đi tốt con đường tu luyện của mình.

Sư phụ giảng:

Nhưng đối với việc Chính Pháp chúng còn làm những chiếc đĩa đặc thù; mỗi không gian chúng đều có thao túng; hơn nữa liên quan cả đến con người thế gian, thậm chí nó còn cài đặt loại đĩa ấy trong thân thể con người; do vậy nó hễ [chuyển] động là con người trên Trái Đất sẽ xuất hiện biến hoá về hình thế; chính là do những thứ đó đang khởi tác dụng. Trong Chính Pháp, những thứ đó đều đang bị thanh lý, chúng đã không còn có tác dụng quyết [định] nữa.[2]

Tôi biết, đây chính là cựu thế lực lợi dụng quan hệ nhân duyên giữa tôi và người nhà cùng những tâm chấp trước mà tôi chưa bỏ được, để thao túng những cơ chế này mà làm, mục đích là bào mòn ý chí của tôi, làm tiêu hao sạch tinh lực của tôi, kéo tôi xuống.

Khi đả tọa tôi thấy được dường như trong mỗi không gian đều có rất nhiều cái giống như những tòa tháp bằng sắt cao chọc trời trong các nhà máy lọc dầu, có hình trụ tròn lớn nhỏ khác nhau, và các cái nồi hình cầu to lớn, các bếp lò sắt màu đen to lớn xếp thành hàng, mở rộng ra theo mọi hướng, còn có các ống dẫn lớn nhỏ khác nhau, đan xen ngang dọc, phân bố rất đều, xếp hàng ngay ngắn. Những thứ này nối đến một bảng điều khiển, trên đó có rất nhiều đèn giao thông nhấp nháy cùng các loại công tắc và nút bấm kích thước to nhỏ khác nhau được kết nối với máy tính, tôi nghĩ đây có thể là tổng trạm điều khiển, nhưng cũng không biết nó thao túng khống chế được khu vực hay tầng không gian bao lớn. Tôi phát hiện ra, tại không gian khác có rất nhiều xe trọng tải cỡ lớn được gắn các loại máy móc chuyên dụng, có cái đỗ trên đường lớn cách nhà tôi không xa, có cái đỗ ở ngã tư gần nhất, có thể mục đích sắp đặt là để thao túng tôi và các đồng tu xung quanh.

Còn có nhiều thiết bị gia dụng loại nhỏ như tivi, tủ lạnh, máy giặt, cả máy may, xe đạp, v.v … có cái riêng biệt, có cái túm năm tụm ba thành cụm, cũng có cái kết nối với máy tính. Tôi nghĩ đây có thể là cơ chế an bài cho từng người một trong chúng ta, tất cả những cơ chế lớn nhỏ này, mỗi cái đều có một hoặc hai lạn thần canh gác, nhiều như mạng nhện, không đâu không có. Ngoài ra trước đây trong khi đả tọa tôi còn nhìn thấy bên trong thân thể tôi và một vị đồng tu có những thứ giống như ống truyền dịch y tế sắp xếp như mạch điện, dựa trên hình dạng cơ thể chúng tôi mà đan lại với nhau nhìn như một lớp áo lót nằm bên trong thân thể, trông rất gớm ghiếc.

Vì khi ấy bản thân học Pháp chưa tới nên không biết đó là gì, bây giờ tôi đã hiểu đó chính là cơ chế mà cựu thế lực dùng để can nhiễu chúng ta theo Sư phụ trở về nhà, cũng là một loại bức hại đối với người tu luyện. Trong lúc giao lưu cùng một đồng tu khai thiên mục, cô ấy nói hai chiếc bàn tròn nhà tôi chính là hai chiếc đĩa, bên dưới có gắn cơ chế, tôi hiểu đây là cơ chế gia tộc của cựu thế lực. Tôi về nhà phát chính niệm cầu Sư phụ gia trì cho đệ tử tiêu hủy chúng, trước tiên tôi bắt đầu từ cái bàn tròn, đả xuất ra Pháp võng bọc lấy nó rồi dùng Pháp khí thần lôi làm nổ tung, nhìn thấy bên trong mỗi chiếc bàn đều có một cái trục đang xoay, dưới mỗi gầm bàn có một thông đạo. Nổ tiếp vào phía trong theo đường thông đạo, tôi phát hiện trong vườn rau nhà mình có một chiếc đĩa lớn hình dạng như đĩa bay, ở giữa gắn một cột trụ rất lớn, kéo chiếc đĩa xoay theo với tốc độ rất lớn. Bàn và đĩa có liên hệ với nhau, chiếc đĩa này lại được mẹ tôi (cũng là đồng tu) và một vị đồng tu khác ở bên trong trông coi, tôi ngộ ra rằng đây có thể là phụ nguyên thần của hai đồng tu ấy đã ký kết với cựu thế lực để chuyên làm việc xấu. Tôi lại cầu xin Sư phụ gia trì, dùng Phật Pháp thần thông tiêu hủy chúng, tôi thấy được dưới đáy của chiếc đĩa còn có một đường thông đạo lớn, tiếp tục tạc nổ vào phía trong, tôi kinh ngạc phát hiện ra cơ chế này nối đến hai chòi nghỉ mát nằm ở hai bên trái phải của công viên trong đầm lầy ở địa phương chúng tôi. Tiếp tục tạc nổ, hai chòi nghỉ mát này là kết nối qua lại với hai bên hông của cơ thể tôi, tôi thật không thể tưởng tượng nổi.

Thực ra nhiều năm trước tôi đã phát hiện vùng đầm lầy này đang chôn giấu một thứ gì đó, cũng biết bên trong có rất nhiều sinh mệnh tà tác. Khi chúng tôi tra bản đồ địa phương, phát hiện nó giống như hình dáng một người đi giày da, vắt chéo chân ngồi tại không gian khác, mà cái chân đang vắt lên này vừa vặn duỗi thẳng vào chính giữa đầm lầy. Tôi nhận thức rằng đây là hình thức biểu hiện tại không gian này của việc cựu thế lực duỗi một chân vào tam giới giống như trong Pháp Sư phụ giảng. Cựu thế lực quả thực đã tận tâm kiệt lực mà can nhiễu Sư phụ chính Pháp, can nhiễu đệ tử Đại Pháp trợ Sư chính Pháp.

Tôi không biết bản thân đã từng ký kết điều ước ma quỷ (ma ước) nào với cựu thế lực, cũng không biết vùng đầm lầy này rốt cuộc có quan hệ gì với gia tộc mình, tôi chỉ thừa nhận thệ ước đã ký với Ân sư khi tầng tầng hạ thế. Bất kể là khế ước ký với cựu thế lực, tà linh cộng sản hay bất kể sinh mệnh tà ác nào khác, tôi đều phủ nhận triệt để, tiêu hủy toàn bộ.

Tôi cũng không biết trong vùng đầm lầy này còn bao nhiêu bí mật nguy hiểm mà cựu thế lực che dấu, bao nhiêu cạm bẫy, bao nhiêu cơ chế mà chúng thiết lập, càng không biết có bao nhiêu sinh mệnh tà ác, hắc thủ, lạn quỷ đang canh giữ tại đó. Có Sư phụ, có Pháp ở đây, dẫu trước mặt có bao nhiêu con đường gian khổ cần phải đi, chúng ta vẫn sẽ trước sau như một. Trong Pháp chính nhân gian sẽ tận diệt tà ác.

Sư phụ từng giảng: “Ngay cả bản thân sự xuất hiện của cựu thế lực cũng như an bài của chúng thì chúng ta thảy đều phủ định, đều không thừa nhận sự tồn tại của chúng”[8]. Do vậy, bao gồm cả bản thân sự tồn tại của cựu thế lực tôi đều không thừa nhận. Tôi là đệ tử của Sư phụ, tuyệt đối không thể tu luyện trong cái cơ chế mà cựu thế lực cài đặt, chiểu theo các ma nạn mà chúng an bài để tu luyện, tôi bài trừ toàn bộ cơ chế mà chúng cấp lên người tu luyện, nhận thức rõ bản chất cũng như tác dụng của những cơ chế tà ác này, tiêu hủy hoàn toàn ma chú của chúng, bước trên con đường đại Đạo tu luyện  mà Sư phụ dẫn dắt. Tôi cầu cứu Sư phụ gia trì cho đệ tử, lập chưởng niệm khẩu quyết chính Pháp, nhẩm Luận Ngữ và các bài Pháp trong trong Hồng Ngâm II: Chính Pháp, Giải Thể, Trừ Ác, Thiên Hựu Thanh, Võng Tại Thu,… đả xuất vô số lôi thần, vô số Pháp Luân lớn, đem toàn bộ các cơ chế ở tầng tầng không gian hóa thành tro tàn.

2. Tiêu hủy cơ chế sắc dục

Cơ chế sắc dục là một trong rất nhiều loại cơ chế gia đình, ngoài “lợi” ra thì đây là quan khó qua nhất của người tu luyện, song vẫn còn có rất nhiều đồng tu bị mắc lại ở quan này, thậm chí bị cựu thế lực đoạt đi nhục thân, hối hận cũng đã muộn.

Sư phụ giảng trong Pháp:

Cựu thế lực, cựu vũ trụ coi điều gì là nặng nhất? Chính là ‘sắc’, sự không ý tứ giữa nam nữ, đó là thứ được xét là nặng nhất. Trong quá khứ hễ phạm phải giới luật về phương diện ấy, sẽ bị đuổi ra khỏi nhà chùa, hoàn toàn không thể tu nữa. Còn trước mắt Thần thì xem xét ra sao? Chư vị có biết rằng họ đã lưu lại những dự ngôn nói thế nào không? Họ dự ngôn rằng: Những đệ tử Đại Pháp còn lại cuối cùng đều là [ai] giữ vững được thuần khiết về phương diện này. Chính là nói rằng họ coi việc này là quan trọng phi thường, cho nên ai phạm phải giới [cấm] ấy, ai thực hiện không tốt về phương diện này, thì cựu thế lực, tất cả chư Thần trong vũ trụ ấy đều sẽ không bảo [vệ] chư vị, hơn nữa còn đẩy chư vị xuống.[6]

Kể từ khi nhận thức được được rằng cần phải tu tâm đoạn dục, tôi nỗ lực khắc chế bản thân, dần dần coi nhẹ những thứ rác rưởi sắc, dục, tình; nhưng lại bối rối không biết làm thế nào xử lý tốt được quan hệ giữa người thường và người tu luyện. Ban đầu là lo lắng, sau này thành ra sợ mà tìm cớ tránh né. Sư phụ giảng trong Pháp:

Trong luyện công chúng tôi yêu cầu mọi người: chư vị luyện công, ái nhân chư vị có thể không luyện công, [thì chỉ] vì luyện công mà hai vợ chồng ly hôn là không được. Nghĩa là chúng ta coi chuyện này thật nhẹ; chư vị không thể coi trọng nó kiểu như người thường được. Nhất là hiện nay ngoài xã hội cái gọi là ‘giải phóng tình [dục]’, [và] những thứ đồ khiêu dâm đang can nhiễu đến người ta. Một số người thấy nó [quan] trọng lắm; chúng ta là người luyện công, thì phải coi nó thật nhẹ.[3]

Trong lúc học Pháp, tôi tìm ra tâm sợ hãi và lo lắng thái quá của bản thân chính chấp trước, hóa ra tôi vẫn là dùng cách của con người. Thông qua học Pháp, tôi nhận thức được rằng cần phát chính niệm tiêu hủy toàn bộ can nhiễu, bức hại từ hắc thủ, lạn quỷ, tà linh cộng sản, cựu thế lực cùng toàn bộ các sinh mệnh tà ác nào đang thao túng hoặc bị thao túng tại hết thảy tầng tầng không gian vũ trụ đối ứng với không gian của bản thân. Anh ấy (chồng tôi) đã không giống như trước kia nữa, tôi còn tự cảm thấy khá ổn. Thế nhưng thuận theo học Pháp thâm sâu hơn, tôi biết đây không phải là tiêu chuẩn của người tu luyện, tôi hướng nội tìm đồng thời gia cường lực độ phát chính niệm. Trước khi phát chính niệm buổi tối, tôi nhẩm Luận Ngữ, giải thể toàn bộ tà tác trong trường không gian của bản thân sau đó dùng Pháp võng chụp lên thân mình, lại nói với tà ác tại không gian khác: “Ta là người bảo vệ vũ trụ, đây là trường tu luyện thuộc về ta quản, bất kể tà ác nào cũng không xứng can nhiễu ta.” Tôi thấy rõ ràng rằng anh ấy là bị tà ác điều khiển, nửa đêm đang ngủ đột nhiên tỉnh dậy tiến thẳng đến tôi, xong việc còn nói chẳng có ý định gì, cũng không muốn làm chuyện này, v.v. Tôi phát chính niệm thanh trừ thì phát hiện, chỉ cách giường khoảng một mét, có một nam nhân mặc đồ đen dắt theo con chó lớn đang khống chế anh ấy can nhiễu tôi.

Sư phụ giảng: “Chúng ta làm người luyện công chân chính, cần phải từ tầng rất cao mà xét vấn đề, không thể dùng quan điểm của người thường mà xét vấn đề”[5]. Anh ấy là người thường, tôi là người tu luyện, tại sao tôi lại không thể ước chế được cái trường này? Tôi hướng nội tìm, tìm thấy được tâm sắc, tâm sợ hãi, bên trong sắc còn ẩn giấu tâm an dật, tâm sợ mất thể diện, sợ làm to chuyện lần này, đêm khuya thanh vắng lại khiến hàng xóm chê cười, làm ồn ào náo động. Cái tâm sợ nếu chúng tôi ở riêng thì trong đầu sẽ lóe lên niệm đầu sợ hãi, sợ anh ấy sẽ thế nào đó, sợ anh ấy tìm hoa ngắt liễu, còn có vẫn chưa tu bỏ dục vọng hưởng thụ vật chất. Bởi những tâm này nên mới chiêu mời ma đến cửa. Chỉ có cách cải biến căn bản từ trong tư tưởng, tu tâm đoạn dục, vô dục tắc cương, người tu luyện chính tâm mới có thể không chiêu mời ma.

Tôi ngộ rằng tôi và chồng có quan hệ nhân duyên rất sâu sắc, có thể anh ấy đã từng ký kết với cựu thế lựctà linh cộng sản. Tôi quỳ trước Pháp tượng của Sư phụ xin Sư phụ giúp tôi. Sư phụ điểm hóa: Tại một đập nước cao cao mọc đầy cỏ xanh, có mấy vũng nước nhỏ sau cơn mưa, tại đầu kia của đập nước có hai cái van lớn, chồng tôi cùng một người phụ nữ đang tầm hoan, tôi đứng bên cạnh xem. Sau đó hai chúng tôi từ trên đập nước đi xuống, giữa đường gặp một người đàn ông. Chồng tôi nói: “Tôi đã kiểm tra rồi, trên đó không có vấn đề gì.” Người đàn ông không nói gì, vẫn tiếp tục đi lên phía trên, chúng tôi lái xe về nhà. Tỉnh dậy, tôi ngộ ra rằng cái van này chính là công tắc của cơ chế, nhưng đập nước là gì thì tôi chưa ngộ được. Qua mấy tháng sau trong một lần phát chính niệm tôi đột nhiên có một niệm: “Cho nổ đập nước ra xem xem bên trong có gì.” (Sư phụ điểm hóa) Tôi xin Sư phụ gia trì, niệm khẩu quyết chính Pháp, đả xuất lôi thần phá mở phần ngoài đập nước, nhìn thấy bên trong có rất nhiều đường ống dày mỏng khác nhau, đủ các loại van và đồng hồ kích thước to nhỏ… được xếp đặt rất có trật tự, ngang dọc giao nhau, mở rộng ra bốn phương tám hướng. Nó là một bộ hệ thống sắc dục hoàn chỉnh được thiết lập riêng cho tôi, tôi dùng Pháp lực thần thông tiêu hủy toàn bộ, nước mắt tôi trào ra, ai có thể ngờ rằng cựu thế lực dùng đến chiêu thuật độc ác nham hiểm đến mức này để đối đãi đệ tử Đại Pháp chứ?! Không có Sư phụ thì tôi đã bị hủy hoại triệt để trong đó rồi. Tôi kể lại chuyện này cho đồng tu, anh ấy nói với tôi, cựu thế lực cũng làm ra cơ chế loại này bên trong thân thể chúng tôi. Quả nhiên, ngày hôm sau phát chính niệm trông thấy trong thân thể tôi có một trục lớn thông thiên nhập địa, đường kính bằng cái miệng bát to, đang xoay chuyển rất nhanh, tôi cũng tiêu hủy chúng, tôi nghĩ hai cơ chế này là vợ chồng tương thông, nội ngoại tương liên.

Tôi ngộ được rằng hình thức của cơ chế sắc dục có quan hệ với các oán duyên và nguồn gốc của chúng ta trong luân hồi chuyển thế. Đồng thời khi chúng ta tầng tầng hạ thế, cựu thế lực lợi dụng quan hệ nhân duyên này mà dùng các loại thủ đoạn hạ lưu uy hiếp, đe dọa, lừa gạt,… chúng ta ký kết rất nhiều “ma ước”. Ý đồ là khiến mọi việc chiểu theo yêu cầu của chúng, thuận theo các loại cơ chế chúng thiết lập mà xoay chuyển, hủy đi tất cả những đệ tử Đại Pháp mà chúng cho là chưa đạt tiêu chuẩn.

Giai đoạn đầu mới tu luyện do học Pháp không nhiều, trong đầu não thường xuất hiện ý niệm sắc dục, có lúc còn rất mạnh, tôi nghĩ đây là nghiệp lực tư tưởng, quan niệm và tâm sắc dục can nhiễu bản thân tu luyện chính Pháp. Tôi bèn học Pháp thật nhiều, phát chính niệm, thêm vào đó từ trong tư tưởng dốc sức phủ định hết thảy niệm tà dâm; cũng nhận thức ra rằng cần phải từ mỗi tư mỗi niệm mà đoạn đứt sắc dục, ma tình; khiến tư tưởng và thân thể đạt đến tiêu chuẩn thuần tịnh, sau đó mới có thể thăng hoa trong Pháp. Nhưng đáng sợ hơn là, qua một đoạn thời gian, từ trong đại não không ngừng xuất hiện thứ như màn hình điện tử cỡ lớn chiếu ra mấy bức thư họa “tình, sắc, dục”. Tôi vô cùng hoang mang, mình sao lại tu thành thế này? Sau khi bình tĩnh lại, đầu tiên tôi học Pháp hướng nội, đồng thời tìm mượn trên mạng Minh Huệ những bài viết của đồng tu về phương diện này, hiểu ra rằng trong dòng chảy dài lịch sử, không biết chúng ta đã kết bao nhiêu “duyên” loại kia. Tôi tiến hành thiện giải, đồng thời phát chính niệm tiêu hủy toàn bộ các vật chất bại hoại, sinh mệnh tà ác, linh thể tà ác “sắc, dục, tình” đã hình thành tại các tầng không gian đang can nhiễu tôi trợ Sư Chính Pháp. Tôi cũng tìm ra được nguyên nhân, bởi vì bản thân không chú ý tiêu hủy tâm an dật ẩn sâu trong tư tưởng nên mới để sinh mệnh tà ác thừa cơ chui vào. Tôi luôn cho rằng học Pháp, phát chính niệm xong, hoặc trong lúc ăn cơm thì có thể xem TV một lát để nghỉ ngơi, thả lỏng tinh thần một chút, chỉ cần không phải tin tức của tà đảng thì không sao, thực ra đây là cách nghĩ sai lầm. Truyền hình hiện nay đều tràn ngập sắc, dục, tình, thậm chí cả quảng cáo cũng vậy.

Sư phụ giảng:

Cái gì đã lọt vào trong tư tưởng con người thì sẽ tồn tại ở đó. Con người có ký ức. Nói là ‘ký ức’, cái đó nói ra thì nghe tựa như quan niệm mà thôi, thực ra chúng là vật chất hết sức thực tại. Khi người ta nói, khi giảng giải mà chư vị thấy có đạo lý, hoặc thuyết phục chư vị, thì “oà oà oà” mạnh mẽ rót vào trong đầu chư vị, thật sự là đẩy những thứ vào chư vị. Có người rất nóng giận không ngừng phản đối, chính là không ngừng bài xích [những thứ đó]. Tất nhiên đệ tử Đại Pháp là hữu ích đối với con người, lời mà chúng ta nói là dựa trên chính niệm, cùng với khi nói thì xuất khỏi miệng là những hoa sen. Nhưng những thứ hình thành ở xã hội người thường không có gì là tốt lắm đâu, hễ tiến nhập vào thân thể người thì sẽ thao túng người. Người ta nói rằng mắt nhìn gì thì không sao cả, không thích nhìn thì không nhìn nữa là được thôi. Không phải thế đâu, chư vị nhìn rồi thì nó tiến nhập vào, vì những thứ đó ở không gian khác chúng đều có thể phân [tách thân] thể, thời gian nhìn càng lâu thì tiến nhập vào càng nhiều. Xem TV, xem máy tính, dẫu bất kể là thứ gì hễ chư vị nhìn thì chúng đều tiến nhập vào. Trong đầu não và thân thể người ta nhiều những thứ đó rồi, thì hành vi của chư vị sẽ bị chúng khống chế. Lời chư vị nói ra, hình thức tư duy của chư vị, thái độ nhận thức sự vật của chư vị, đều sẽ chịu ảnh hưởng của chúng.[7]

Phải rồi, nghĩ lại một chút, có lúc tôi là không muốn xem TV nhưng lại không tự kiềm chế được, cũng có lúc là người nhà chủ động mở TV lên xem, đây là hành vi do chủ ý thức của tôi và người nhà bị ma sắc khống chế làm ra. Thêm nữa, Sư phụ đã điểm hóa cho tôi thấy toàn bộ màn hình TV chứa đầy những con dòi màu xám trong suốt nhầy nhụa, vô cùng kinh tởm, vậy mà tôi còn truy cầu cảm thụ thị giác, hưởng thụ cái gọi là mỹ hảo. Cái thứ dục vọng an dật này thật đúng là âm thầm lặng lẽ chiếm dụng thời gian tu luyện của tôi, còn làm hao mòn tan rã ý chí và chính niệm của bản thân, thêm vào đó, những tiết mục truyền hình của tà đảng ngoài những thứ độc tố đồi trụy cờ bạc, những lời rỗng tuếch như “vĩ đại, quang minh, chính xác”, thì còn lại chính là mưu mô tranh đấu, lại cũng chính là những thứ rác rưởi sắc, dục, tình. Đây là làm ô nhiễm tinh thần, từ đó mà phá hủy đạo đức con người hòng đạt được mục đích hủy diệt nhân loại của cựu thế lựctà linh cộng sản. Đệ tử Đại Pháp sao có thể bị hết thảy những thứ ấy mê hoặc, nếu muốn theo Sư phụ trở về nhà thì phải không ngừng tẩy tịnh, quy chính, tránh xa hố phân này, tránh xa tà ác cũng chính là tránh xa bức hại.

Trong một năm này, mỗi lần trưởng thành, đột phá, thăng hoa đều là ngưng tụ từ những điểm hóa và phó xuất cự đại của Ân Sư, sự từ bi vô lượng của Ân Sư đã khiến tôi, một đệ tử kém cỏi cảm thấy chấn động. Ngôn ngữ con người không cách nào biểu đạt được cảm ân vô hạn của tôi với Ân Sư, chỉ biết trên con đường tu luyện mà chân tu, thực tu, tránh xa các loại dụ hoặc của thế gian. Chỉ có thường hằng học Pháp thật nhiều thì gặp vấn đề mới có thể phân biệt thật giả, chỉ có Sư phụ và bộ Pháp này mới có thể  tầng tầng đột phá các loại âm mưu quỷ kế và cơ chế mà cựu thế lực bày xếp, quay trở về gia viên vốn ly biệt đã lâu.

 

Chú thích:

[1] [2] [6] Trước tác của Sư tôn Lý Hồng Chí: Giảng Pháp tại Pháp hội thành phố Los Angeles [2006]

[3] [5] Trước tác của Sư tôn Lý Hồng Chí: Chuyển Pháp Luân

[4] Trước tác của Sư tôn Lý Hồng Chí: “Giải Đại Kiếp” – Hồng Ngâm II

[7] Trước tác của Sư tôn Lý Hồng Chí: Giảng Pháp tại Pháp hội New York năm 2010

[8] “Giảng Pháp tại Pháp hội Chicago 2004” trong Giảng Pháp các nơi IV



Ngày đăng: 25-02-2020

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.