Ảo tượng có phải là bằng chứng cho không gian đa chiều?



Tác giả: Chu Tân

[ChanhKien.org] Ảo tượng đã từng xuất hiện tại rất nhiều nơi khác nhau trên khắp Trung Quốc Đại Lục. Ảo tượng là gì? Hầu hết mọi người tin rằng ảo tượng đơn giản chỉ là hiện tượng do sự phản chiếu ánh sáng từ khí quyển gây ra. Tuy nhiên cách giải thích này còn xa mới thuyết phục được người nghe. Với sự tiến bộ của khoa học hiện đại, các nhà khoa học đã dần thấu hiểu rằng không gian mà con người đang sinh tồn không phải là không gian duy nhất trong vũ trụ. Vẫn có tồn tại các không gian khác mà con người không thể nhìn thấy, trong đó có các chủng vật chất và hình thức sinh tồn. Ảo tượng là hình thức biểu thị của các không gian khác trong không gian chúng ta. Điều đó nói lên rằng sự tồn tại của các không gian khác có thể được triển hiện một cách “tình cờ” trong không gian này dưới dạng ảo tượng, cho phép chúng ta có thể nhìn thấy chúng.

Hai ảo tượng liên tiếp xuất hiện ở thành phố Bồng Lai, tỉnh Sơn Đông

Vào lúc 10 giờ sáng ngày 24 tháng 10 và 01 giờ chiều ngày 25 tháng 10 năm 2002, hai ảo tượng liên tiếp xuất hiện trên mặt biển ngay phía bắc thành phố Bồng Lai, tỉnh Sơn Đông. Hình ảnh của quần đảo Trường Sơn, ngoại trừ đảo bắc và nam Trường Sơn, đã bị biến dạng. Cả đảo Đại Tiểu Hắc Sơn, và đảo Ngao Du đều bị cong ở cả hai đầu giống như những con rùa bơi trên biển. Một số hòn đảo ảo với hình dáng liên tục thay đổi xuất hiện trên mặt biển giữa những hòn đảo lớn kể trên. Đảo Chi Gian cùng với vài hòn đảo khác trông giống như những quả bóng tròn nổi trên mặt nước. Những hòn đảo đủ loại ấy phủ khắp gần 100 dặm chiều dài mặt biển, mỗi hòn đảo hiển hiện theo một cách độc đáo đặc biệt. Rất khó phân biệt đảo nào là thật và đảo nào là ảo tượng. Hai ảo tượng này, một cái kéo dài trong 70 phút, còn cái kia trong 150 phút.

Một địa điểm lạ xuất hiện ở trung tâm thành phố Thiên tân.

Vào lúc 4:57 chiều ngày 17 tháng 07 năm 2002, một vài toà nhà xuất hiện lơ lửng trên đường chân trời phía đông nam thành phố Thiên Tân. Những toà nhà này đã biến mất sau 15 phút.

Ảo tượng độc đáo xuất hiện ở trung tâm thành phố Thiên Tân

Ảo tượng ở Thanh Đảo

Vào lúc 7 giờ tối ngày 04 tháng 07 năm 2002, một ảo tượng xuất hiện trên mặt biển bên ngoài khách sạn Thanh Đảo Vương Triều Đại. Những bến cảng xuất hiện phía trên mặt biển với rất nhiều cần cẩu và đèn chiếu sáng. Cảnh tượng đó cực kỳ đẹp và sống động.

Ảo tượng ở Thanh Đảo

 

Nhiều cần cẩu và đèn chiếu sáng

 

Rất đông người dân chứng kiến ảo tượng ở Thanh Đảo

 

Một ảo tượng xuất hiện ở đường hầm Đại Hạp Cốc, núi Thái Hành, Lâm Châu, tỉnh Hà Nam.

Vào ngày 04 tháng 06, một ảo tượng xuất hiện ở đường hầm Đại Hạp Cốc ở Thái Hành, Lâm Châu, tỉnh Hà Nam. Đứng tại lối vào của đường hầm, nhìn về phía đông nam, có những ngọn núi cuộn quanh xuất hiện trên các đám mây. Một vài ngọn núi trông rất cao và dốc, còn những ngọn khác lại trơn tru và đồ sộ. Đỉnh núi trông cao như mức đỉnh đường hầm. Dùng mắt người mà nhìn thì những ngọn núi ấy trông cao từ năm đến sáu trăm mét. Ảo tượng này kéo dài từ 8 giờ sáng tới 11 giờ sáng.

Hai ảo tượng ở Trùng Khánh

Vào lúc 8:20 sáng ngày 15 tháng 05 năm 2002, một ảo tượng rất đẹp của bán đảo Du Trung xuất hiện ở huyện Giang Bắc, Trùng Khánh, những toà nhà đặc trưng như Vạn Hào và Đại Đô Hội, cùng với ba cần cẩu của một công trường xây dựng đồng thời xuất hiện trên bầu trời. Hình ảnh này trông giống như một bản sao của bán đảo được trình chiếu trên bầu trời. Tiếc thay, ảo tượng này chỉ kéo dài đến 8:50 sáng. Rất nhiều sương mù đã xuất hiện và ảo tượng này biến mất.

Vào 8:40, một hình ảnh giống như một đám sương mù vòng tròn hình đầm lầy xuất hiện trên bầu trời. Đám sương che phủ cả khu vực cầu Đại Phật Tự, Tân Thành và Dương Gia Bình ở phía bắc. Người ta có thể thấy những ngọn núi trùng điệp, những cây tùng cây bách, cùng với một nhà lầu tám góc. Hình ảnh này trông giống một bức tranh thủy mặc của Trung Quốc. Sau khoảng 18 phút, đám sương mù nổi lên trên mặt sông Trường Giang và dần khuất xa tầm mắt, và cuối cùng quang cảnh giống thiên đường ấy dần dần biến mất.

Ảo tượng ở Trùng Khánh.

 

Dịch từ: http://www.pureinsight.org/node/1213



Ngày đăng: 05-05-2015

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.