Tu một năm tương đương 10 năm



Tác giả: Bố Nhất

[ChanhKien.org] Cha của một đồng tu năm nay đã ngoài 80 tuổi, tôi đã gặp ông ở nhà ông ấy. Ông kể rằng cha vợ của ông trước khi qua đời đã căn dặn ông rằng: “Vào thời mạt Pháp sẽ có một vị Phật sống hạ thế độ nhân. Tu một năm tương đương 10 năm. Cấp cho con tam bảo lộ phí để dẫn dắt con trai trở về nhà. Ta không thể chờ đến ngày đó được, cha mẹ con có thể đắc được một phần, con nhất định phải tu luyện cho tốt.

Theo ước tính, những lời này được nói vào khoảng năm 1949. Thật kì diệu khi cách đây 50 – 60 năm đã được nghe về một sự kiện đang diễn ra ngày nay.

Người quá khứ rất trong sáng và thiện lương. Họ được Thần bảo hộ và tiết lộ nhiều điều. Cha vợ của ông trước lúc lâm chung có thể tiết lộ thiên cơ cho ông. Ông có thể hiểu được một số lời của nhạc phụ: “Phật sống độ nhân; tu một năm tương đương 10 năm.” Điều này có nghĩa là Pháp này rất tốt. Nhưng “tam bảo lộ phí” có nghĩa là gì? Ông đã không hiểu cho đến sau này khi ông đắc Pháp và đột nhiên ngộ ra. Chẳng phải “tam bảo” đề cập đến ba chữ “Chân – Thiện – Nhẫn” sao! Lộ phí là thứ mà người ta phải chi trả cho một chuyến đi đúng không? Không tu Chân, Thiện, Nhẫn thì không thể về nhà, giống như thiếu lộ phí đi đường vậy. Thật tuyệt vời!

Cha của đồng tu và tất cả con cái của ông đều tu luyện Pháp Luân Đại Pháp. Khi chia sẻ với ông, ông thực sự hiểu được rằng Đại Pháp trân quý ra sao. Vì vậy, ông thường khích lệ các đồng tu hãy tu luyện tốt! “Tu một năm tương đương 10 năm.” Đây thực sự là cơ hội ngàn năm khó gặp! Tu luyện trong quá khứ, con người tu rồi chết, chết rồi kiếp sau tu tiếp. Không ai có thể đạt viên mãn trong một đời. Tuy nhiên, tu luyện Pháp Luân Đại Pháp có thể đạt viên mãn chỉ trong mấy chục năm tu luyện! Thật vậy, thật may mắn khi đắc được Pháp này, phải trân quý Pháp!

Quá khứ, cha vợ của ông đã giữ kín thiên cơ này cho đến cuối đời. Hiện nay, công Pháp rất tốt này đang được phổ truyền rộng rãi đến ngày càng nhiều người, bởi vậy, bất chấp nguy hiểm có thể bị bắt, thậm chí có thể mất đi sinh mệnh, những người tu luyện Pháp Luân Đại Pháp vẫn truyền thiên cơ đến thế nhân.

Một lần ở ngoại ô, tôi muốn giảng chân tướng cho một ông lão trên đường. Khi nói đến chủ đề này, ông nói lớn: “Ngày nay! Đồ ăn không ra đồ ăn; người không ra người. Một số người chỉ mới 40 hơn tuổi mà đã không thể đi thẳng được.

Chẳng phải những lời của ông lão này rất đúng sao? Sẽ như thế nào nếu xã hội cứ tiếp tục phát triển như thế này? Người ta thậm chí còn toát mồ hôi khi nghe thấy điều đó. Không còn lối thoát nào cho xã hội với đạo đức xuống dốc như vậy nữa rồi. Pháp Luân Đại Pháp có thể cải biến nhân tâm. Nếu người người có thể yêu cầu bản thân theo tiêu chuẩn Chân – Thiện – Nhẫn, nếu ai ai cũng có thể nghĩ đến người khác trước khi làm việc gì, xã hội nhân loại sẽ trở nên tốt hơn và chúng sinh sẽ có tương lai.

Dịch từ: http://www.pureinsight.org/node/6711



Ngày đăng: 27-11-2014

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.