Nhắc nhở: Tất cả các đệ tử cần phải Phát Chính Niệm một cách nghiêm chỉnh



Tác giả: Một đệ tử tại Trung Quốc

[Chanhkien.org] Sư phụ nhắc nhở chúng ta một lần nữa trong “Giảng Pháp cho các đệ tử Úc châu” rằng nếu tất cả các đệ tử Đại Pháp cùng phát chính niệm trong một giờ nhất định, trong vòng năm phút, thì tà ác sẽ hoàn toàn biến mất, vĩnh viễn.

Lần đầu tiên Ngài nói điều này vào ngày 29 tháng 12, 2001. Đến bây giờ đã gần 6 năm trôi qua, và tà ác vẫn còn nghênh ngang. Chúng ta chỉ có thể nói rằng đó là vì sự hiểu biết của tất cả các đệ tử Đại Pháp về vấn đền này còn thiếu sót và các đệ tử vẫn trì trệ, không tinh tấn. Đó là cũng vì nhiều đệ tử Đại Pháp không hiểu Pháp của Sư phụ. Vì lý do này, tà ác vẫn còn hung tợn, và cứ như thế trong vòng 6 năm qua.

Bây giờ Sư phụ nhắc chúng ta lại rằng nếu tất cả các đệ tử Đại Pháp thanh tĩnh và Phát Chính Niệm cùng nhau, tất cả những bức hại sẽ chấm dứt. Chúng ta không thể dựa trên sự thay đổi của người thường. Vì thế, tôi hy vọng mạng Minh huệ sẽ nhắc nhở từng đệ tử phát chính niệm trong giờ giấc nhất định. Ví dụ như, lúc 6, 7, và 8 giờ tối. Tất cả chúng ta hãy Phát Chính Niệm với sự thanh tĩnh nhất và mãnh liệt nhất. Xin tất cả chúng ta hãy trừ diệt các thành phần tà ác và làm đúng chức năng một đệ tử Đại Pháp trong thời Chính Pháp. Tôi hy vọng tất cả các đệ tử Đại Pháp cùng tham gia và làm đúng điều này bằng sức mạnh của chúng ta. Chắc chắn là chúng ta cũng sẽ giữ phát chánh niệm trong ba lần như trước nữa.

Chúng ta hãy cùng nhau học những gì mà Sư phụ dạy trong “Giảng Pháp tại Pháp Hội Florida, Hoa kỳ”:

“Tôi muốn nói với chư vị, tất cả những ai vẫn còn và rằng có thể bức hại Đại Pháp và các đệ tử Đại Pháp là vì các học viên chúng ta. Các học viên mà không phát Chính niệm một cách nghiêm chỉnh: tà ác tại các không gian khác mà đúng ra là chư vị có trách nhiệm gánh vác chưa được tiêu trừ. Đó là nguyên nhân. Vì thế chư vị phải phát Chính niệm một cách nghiêm túc. Không cần biết là chư vị nghĩ rằng chư vị có khả năng hay không, chư vị phải làm. Những gì chư vị tiêu trừ từ trong tâm chư vị là những gì, mà có ảnh hưởng trong chính bản thân chư vị; cùng lúc đó, chư vị cũng tiêu trừ những tà ác bên ngoài, mà trực tiếp liên hệ đến không gian mà chư vị ở. Nếu chư vị không trừ diệt chúng, thì chúng không những bức hại chư vị và bức chế chư vị, mà còn bức hại các học viên khác, các đệ tử Đại Pháp khác. Như chư vị biết, sự bức hại mà các đệ tử Đại Pháp tại Đại lục Trung quốc đang gánh chịu rất nặng nề, vì thế mỗi học viên phải hiểu một cách rõ ràng và thật sự những gì mà trách nhiệm của người đó là gì, và khi người đó Phát Chính Niệm, họ phải thật sự thanh tĩnh trong tâm và thật sự phát ra sự mãnh liệt của Chính Niệm. Vì thế đây là điều hết sức cấp bách và quan trọng. Rồi nếu từng học viên đều làm được như thế, thì tôi có thể nói với chư vị rằng, với năm phút Phát Chính Niệm cùng nhau, thì tà ác tại Tam giới sẽ không bao giờ tồn tại lại nữa – đó là vì sao nó rất là quan trọng. ”

Dịch từ:

http://minghui.ca/mh/articles/2007/11/3/165693.html
http://www.clearwisdom.net/emh/articles/2007/11/10/91237.html



Ngày đăng: 10-12-2007

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.