Những ký ức của các đời người – nhân và quả



[Chanhkien.org] Gần đây tôi liên tục gặp nhiều giấc mộng lạ thường. Trong một giấc mơ, tôi đã tẩm độc giết chết 2 người phụ nữ. Sau không công việc hoàn thành, tôi đã lau chùi sàn nhà rất kỹ để làm mất đi tan chứng của tội ác. Trong đời này, một trong những người phụ nữ này ngồi cạnh tôi chung trường trung học. Người khác là ai đó mà tôi gặp rất thường xuyên trong những giấc mơ của mình những chưa từng gặp trong đời thực. Trong giấc mơ, tôi đã hỏi chính mình, “Tôi đã phạm tội lỗi to lớn như thế. Làm sao tôi đã đắc được Đại Pháp trong đời này? Tại sao tôi đã quên tôi đã từng làm việc như vậy?Trừng phạt nào sẽ giáng xuống tôi vì đã làm điều xấu như thế?” Rồi một giọng nói đã bảo tôi, “Bởi vì vậy, ngươi đã phải ở trong trại lao động 2 năm.” Tôi đã đáp lại, “Sự trừng phạt đó thật quá nhẹ so với giết 2 mạng người. ”

Sau khi tỉnh giấc, tôi đã nghĩ tôi đã bị tra tấn dã man như thế nào khi bị bắt giữ một cách bất hợp pháp tại một trại lao động vì luyện tập Pháp Luân Công. Những gì tôi đã làm trong quá khứ có lẽ là một trong những bào chữa được sử dụng [bởi thế lực cũ] để đối xử với tôi như vậy.

Ngày kế tiếp tôi gặp một giấc mơ. Nó xảy ra vào thời xa xưa. Một người bạn và tôi đã ở trong một căn phòng rộng lớn bị bao vây bởi kẻ địch. Chúng bắn mũi tên vào chúng tôi. Chúng tôi đứng gần cánh cửa và đã sử dụng kiếm để đánh trả các mũi tên. Cuối cùng tôi đã có thể đóng cửa và đặt một chiếc bàn và ghế chống lại. Sau khi chúng đã nhận thấy chúng không thể đẩy vào phòng, chúng đã đặt củi và cỏ xung quanh nhà và đốt cháy.

Trong giấc mơ, tôi đã nhận ra rằng những người mà bắn cung tên và đốt cháy tôi đến chết là những con gián mà tôi đã giết chúng trong nhà của tôi trong đời này.

Ngày thứ 3, tôi đã mơ rằng tôi là một chiến sĩ vào cuối triều đại nhà Thanh và chiến đấu chống lại sự thành lập của triều đại nhà Thanh. Vũ khí của tôi là một thanh kiếm dẻo và có thể dài 10 feet khi được kéo dài ra. Tôi là một chiến sĩ rất giỏi. Một trong những đồng đội cùng chống cự với tôi đã trở thành người anh trai lớn của tôi trong đời này. Vào lúc đó, anh được trao một chức cao bởi triều đại nhà Minh mà đã bị đánh đổ bởi triều đại nhà Thanh. 12 người chúng tôi đã lập một cuộc họp bí mật tại một khách sạn trong một thị trấn nhỏ. Bạn tôi đã hỏi nếu cả 2 chúng tôi có thể đi họp cùng nhau. Lo lắng cho sự an toàn tôi đã không cho phép anh ấy đi với tôi. (Đây cũng là nguyên nhân tại sao tôi muốn tự mình làm việc khi đi ra ngoài giảng sự thật về Pháp Luân Công trong đời này). Đó là một căn phòng bí mật nằm kế bên một con sông lớn. Từ căn phòng, tôi đã có thể thấy rõ nhiều con chim đã bay qua sông. Sau khi chúng tôi tụ tập, chúng tôi đã bị phát hiện và bị bao vây bởi quân lính của nhà Thanh. Tôi đã có võ thuật rất giỏi và đã không sợ gì cả. Một ngày nọ tôi đã đọc một bản báo cáo nói rằng những người lính kháng cự và tôi đã chiến đấu rất anh dũng chống lại lính nhà Thanh trong nhiều trận đấu nhưng cuối cùng chúng tôi đã bị bao vây sau khi thành phố Hàng Châu nằm trong tay nhà Thanh.

Rồi cảnh đã thay đổi và dường như tôi đã đến Nhật Bản và trở thành một người lính Nhật.

Tôi luôn tin rằng những giấc mơ có thể mang những sự gợi ý cho người ta. Trong những giấc mơ của tôi, tôi đã trở thành một thầy tu cùng với nhiều bạn bè gần gũi và thân quyến. Tôi cũng là một chiến sĩ trong giai đoạn tiền sử ở miền Nam bờ biển Địa Trung Hải, một người tướng trong thời xưa, và một nhà lãnh đạo tôn giáo. Nhiều giấc mơ của tôi cũng trở thành sự thật trong đời này.

Thật sự có một mối căn duyên đằng sau mỗi sự việc. Ngay cả một việc nhỏ cũng không xảy ra do rủi ro. Tất cả chúng ta bị cuộn trong sự căm hờn và nghiệp từ nhiều đời. Nếu không vì chúng ta tập luyện Đại Pháp và nhận sự từ bi của Sư Phụ, chúng ta đã rơi vào biển cay đắng và đau khổ khôn nguôi.

Tôi không muốn chứng tỏ với bất cứ ai rằng những giấc mơ của tôi là có thực hay không. Đời của một sinh mệnh người thường cuối cùng chỉ là một giấc mơ lớn. Điều quan trọng là chúng ta đã đắc Pháp trong đời này. Chúng ta hãy trân quý chính mình và cứu độ chúng sinh.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2007/2/17/42311.html
http://www.pureinsight.org/pi/index.php?news=4427



Ngày đăng: 28-02-2007

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.