Điều tôi nhìn thấy bằng thiên mục



Tác giả: Một đệ tử Đại Pháp

[Chanhkien.org]

Những sinh mệnh không gian khác ca ngợi Đại Pháp

Tôi nhìn thấy bằng thiên mục rằng có một số sinh mệnh ở không gian khác là trong suốt. Họ chỉ lớn bằng cỡ ngón tay, tỏa sáng như hạt trân châu. Tôi chưa từng trông thấy những sinh mệnh như vậy. Họ được hình thành bởi hàng ngàn lạp tử nhỏ li ti phát sáng. Họ không ngừng tự tái hợp thành những hình thù mới. Sự khác biệt trong màu sắc và hình dạng là rất khó quên. Thực ra, không ngôn ngữ con người nào có thể diễn tả cảnh tượng vĩ đại và thù thắng ấy. Vào giây phút mà tôi nghĩ rằng hãy giao tiếp với họ, thì tôi nghe được một thông điệp từ họ: “Thật tuyệt vời! Thật tuyệt vời! Đại Pháp thật tuyệt vời!” Họ nói với tôi rằng vì họ không có cơ thể người nên họ không thể trực tiếp đến thế gian để tu luyện Đại Pháp. Họ cũng nói rằng họ cảm thấy tự ti trước các đệ tử Đại Pháp, và tiếc rằng họ không có cơ hội tu luyện Đại Pháp bằng thân người.

Tôi nói với họ rằng họ được hoan nghênh học Pháp cùng với tôi.

Trường năng lượng của các đồng tu

Thông qua thiên mục, tôi thấy trường năng lượng trên đầu các học viên có hình dạng những làn sóng ấm áp, như thể chúng đang ở trên một ngọn lửa vậy. Có rất nhiều lạp tử bé xíu liên tục chuyển động với ánh hào quang ngũ sắc. Một lần, khi tôi đang trao đổi tâm đắc thể hội với một đồng tu nam rất tinh tấn, tôi vô tình trông thấy toàn thân anh phát phóng luồng năng lượng nhiều màu sắc ra khắp xung quanh. Lúc ấy tôi không còn tin vào mắt mình nữa.

Đồng tu này mang theo một trường năng lượng thật lớn mạnh và đẹp đẽ. Khi tôi gặp một đồng tu kém tinh tấn hơn, những ý niệm người thường, hay thậm chí những tư tưởng bất hảo sẽ trỗi dậy. Nhưng khi tôi ở bên cạnh anh (người học viên tinh tấn), tôi cảm thấy cực kỳ dễ chịu, tường hòa và thanh tịnh, và cảm thấy như thể tôi đã sẵn sàng loại bỏ những chấp trước chưa bỏ được. Một số đồng tu và tôi thích chia sẻ kinh nghiệm với anh vì một vài lý do khó giải thích. Có điều gì đó xuất phát từ nội tâm thúc giục tôi ở gần trường năng lượng mạnh mẽ của anh để cảm giác điều mà Sư phụ giảng: “Phật quang phổ chiếu, lễ nghĩa viên minh”.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2003/1/26/20180.html
http://pureinsight.org/node/1466



Ngày đăng: 12-03-2011

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.