Tập đoàn lưu manh chính trị tà ác và “666”



Tác giả: Việt Tinh và Lâm Phong

[Chanhkien.org] Người ta có thể tìm thấy trong cuốn Sách Khải Huyền của Cơ Đốc giáo (Bản của King James, chương 13, tiết 18) những lời sau đây: “[13:18] Đây tỏ ra sự khôn ngoan: Kẻ nào thông minh, hãy tính số con thú, vì đó là một số người; số nó là sáu trăm sáu mươi sáu..” Vậy con số “666” biểu thị điều gì? Trong suốt lịch sử, nhiều lời giải thích đã được đưa ra bởi nhiều người khác nhau. Sự lý giải của chúng tôi, đó là con số “666” đề cập đến khoảng thời gian hiện tại đây. Chúng tôi tin rằng điều này đúng với chế độ chính trị của chúng tôi vào thời điểm hiện tại, chế độ tà ác nhất trong lịch sử nhân loại – tập đoàn lưu manh chính trị tà ác của Giang [Trạch Dân]. Hãy để chúng tôi lý giải tại sao con số “666” lại dùng để đại diện cho chế độ của Giang:

6 – 6 triệu lính quân đội
6 – 60 triệu đảng viên Cộng sản
6 – Phòng 610

Chẳng phải mục đích tối hậu cho sự tồn tại của chế độ chính trị tà ác suy đồi đó đã được dàn dựng bởi cựu thế lực để bức hại và ‘khảo nghiệm’ Đại Pháp hay sao? Do đó, vào năm 1999, ba con số “6” cuối cùng đã tụ lại làm một và hoàn thành sự an bài của tà ác. Con số 6 triệu lính quân đội là kết quả của một đợt giải trừ quân bị trong suốt 20 năm qua. Có 8 triệu lính quân đội trước khi cải cách. Để đạt được cái gọi là ‘hiện đại hóa’, quân đội [của Trung Cộng] đã phải giải trừ quân bị 2 lần, từ đó dần tới cắt giảm 2 triệu binh lính. Con số 60 triệu đảng viên được công bố sau năm 1999. Chỉ có 30 triệu đảng viên vào năm 1976. Đảng Cộng sản Trung Quốc đã thực hiện một cuộc điều tra vào năm 1998 và khám phá ra rằng có 70 triệu người đang tập Pháp Luân Công vào thời điểm đó, vượt xa con số 50 triệu đảng viên. Do đó, vào lúc khởi đầu cuộc bức hại, tập đoàn lưu manh chính trị tà ác tin chắc rằng con số đảng viên là 60 triệu. Với sự ra đời của Phòng 610, công cụ bức hại chính của tập đoàn lưu manh chính trị tà ác trong cuộc bức hại Pháp Luân Công, ba con số “6” đã nhập lại làm một. Ở trên bề mặt, những sự kiện này như thể là việc của con người, nhưng trên thực tế chúng được khống chế bởi các sinh mệnh cao tầng. Đó là những kẻ chủ mưu thực sự trong cuộc bức hại. Chỉ có điều con người đang ở trong mê và do đó không hiểu được lý do đằng sau những sự kiện nhất định trên thế giới này.

Những lời tiên tri chính là sự điểm hóa hay lời cảnh báo những an bài của lịch sử. Mọi thứ trong trời đất này đều có sự an bài ở đằng sau nó.

Ghi chú: Để hiểu được toàn bộ nội dung «Khải Huyền», mời quý độc giả đọc loạt bài Chính giải «Thánh Kinh•Khải Huyền».

Dịch từ:

http://zhengjian.org/zj/articles/2003/1/4/19831.html
http://www.pureinsight.org/node/1369



Ngày đăng: 05-09-2009

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.