Chứng kiến huyền năng của Đại Pháp



Tác giả: Jue Xing

[Chanhkien.org] Đây là một câu chuyện có thật. Vào tháng Hai năm nay, tôi đi đến thành phố Hàng Dương, tỉnh Hồ Nam trong một chuyến công tác. Tôi đến bệnh viện để thăm ông nội vợ của một viên giám đốc mà tôi có cơ hội gặp gỡ trong việc thương mại. Lần cuối cùng tôi gặp ông cụ 75 tuổi này, là ông di chuyển rất khó khăn mặc dầu có sự giúp đỡ của người khác.

Một ngày, khi tôi lái xe với người giám đốc đó. Anh ta nói với tôi “Tôi sợ rằng ông nội của vợ tôi không sống sót nổi. Bệnh viện nói với chúng tôi là nên chuẩn bị cho tin xấu và nên chuẩn bị tang lễ” Anh ta rất tuyệt vọng khi nói đến lời này. Tôi nói với anh ta “Ông nội vợ anh đã niệm “Pháp Luân Đại Pháp Hảo, Chân, Thiện, Nhẫn Hảo chưa?”. Những lời này sẽ rất linh ứng và hiệu nghiệm nếu cụ niệm bằng tất cả lòng thành”. Sau đó tôi hỏi ông giám đốc nếu cụ già có liên hệ với ĐCSTQ hay các cơ quan liên hệ của chúng. Anh ta gọi vợ anh ta để hỏi, và câu trả lời là có. Tôi nói với viên giám đốc rằng điều trước hết là cụ già nên thoái xuất khỏi Đảng Cộng sản Trung quốc. Viên giám đốc và ông tài xế đã thoái xuất khỏi Đảng Cộng sản Trung quốc trước rồi, và viên giám đốc cũng biết rằng thoái xuất khỏi Đảng Cộng sản Trung quốc và các cơ quan liên hệ của chúng là tốt. Viên giám đốc liền niệm “ Pháp Luân Đại Pháp Hảo” và “Chân, Thiện, Nhẫn Hảo”.

Viên giám đốc mua một máy nghe nhỏ (MP3) trên đường đến khách sạn, và anh ta hỏi tôi giúp để cóp pi các bài “Pháp Luân Đại Pháp Hảo”, “Phổ độ” và “Tế Thế” vào máy. Trước đây tôi đã cóp pi vào điện thoại cầm tay của anh rồi. Anh ta nói anh cảm thấy rất khoẻ khi nghe nhạc này. Viên tài xế của anh cũng rất thích nghe chúng. Sau khi đến khách sạn, tôi giúp vị giám đốc đọc vài bài viết trên mạng Minh huệ.net. Anh ta đọc một câu chuyện về một cụ 85 tuổi niệm “Pháp Luân Đại Pháp Hảo” thành tâm và sức khoẻ cụ được tốt hơn sau khi bị bệnh gần chết. Câu chuyện này làm anh ta tin tưởng nhiều hơn về trường hợp ông nội vợ của anh cũng sẽ được bình phục.

Chúng tôi cùng đến bệnh viện với nhau. Ông nội vợ của anh đồng ý thoái xuất khỏi Đảng Cộng sản Trung quốc. Tôi nói với cụ niệm “Pháp Luân Đại Pháp Hảo” và “Chân, Thiện, Nhẫn Hảo”, và viên giám đốc cũng khích lệ cụ như thế. Tôi viết hai câu này trên một miếng giấy và nói cụ niệm chúng. Cụ niệm những câu nay ngay lúc đó. Trong khi thăm viếng, tôi cũng khích lệ một người trong gia đình thoái xuất khỏi Đảng Cộng sản Trung quốc.

Thời gian trôi qua và tôi không trở lại tỉnh Hồ Nam. Chẳng bao lâu tôi quên bén chuyện này. Tuy nhiên, cách đây mấy ngày, viên giám đốc gởi cho tôi một lá thư ngắn “Ông nội vợ tôi bây giờ đã khoẻ và đã đi ra ngoài rồi chơi bài nữa. Tất cả là nhờ niệm hai câu đó” Thư trả lời cho anh ta là “Anh nói với bạn bè, thân nhân của anh là hai câu đó vô giá. Khi niệm với thành tâm, nó có thể thay đổi những tai nạn thành phúc đức và đem lại tương lai sáng lạn”.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2009/5/19/59632.html
http://www.pureinsight.org/node/5754



Ngày đăng: 14-06-2009

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.