Những kinh nghiệm về xuất hồn



Tác giả: Xiaohui

[Chanhkien.org] Rất nhiều người không tin tưởng về thần thánh. Họ chế nhạo những hiện tượng kỳ lạ, như là hồn của một người lìa khỏi xác họ. Sau khi tôi tu luyện vào năm 1996, tôi có nghe được hai trường hợp hồn lìa khỏi xác. Một người là người bạn cùng phòng với tôi khi tôi còn học trong đại học. Cô ta đi học Cao học và cùng làm việc và cô ta lớn tuổi hơn tôi. Cô ta biết tôi là người tu luyện vì thế cô ta nói với tôi kinh nghiệm của cô ta khi chúng tôi trò chuyện.

Sau khi cô ta đám cưới không lâu, vì cô ta có thai gặp nhiều trục trặc nên phải vào bệnh viện để được cấp cứu. Khi cô ta nằm trên bàn giải phẩu, cô ta “thấy” hồn của cô ta, trong bộ đồ màu trắng, rời khỏi xác và bay ra phía cửa về phía bên kia căn phòng. Khi cánh cửa mở ra từ từ, cô ta hơi ngượng một chút và không đi qua cánh cửa đó. Khi cô ta bay trở lại, cô ta thấy bác sĩ đang bận rộn trên thân thể cô ta. Ngay phút đó, cô ta nhập lại thân thể cô. Cô ta nhớ lại rằng cô ta cảm thấy cô ta đi về một thế giới rất an lành.

Tôi nói với cô ta rằng chính lúc đó chủ nguyên thần của cô rời thân xác. Nếu cô ta đi qua cánh cửa đó, có lẽ cô ta đã không trở lại thế gian này.

Một người khác là bạn một người bạn của tôi có chồng người Mỹ. Cô ta bị trong trường hợp cấp cứu khi đang sinh con. Trong khi giải phẫu, cô ta cảm thấy cô ta rời khỏi thân thể mình và bay lên cao hơn, cao hơn và lên đến một thế giới đầy thần tiên mà tại đó cô ta không muốn trở về nữa. Cô ta gặp một vị tiên, người mà đã cho phép cô ta nhìn xuống qua một cánh cửa sổ nhỏ. Cô ta thấy chồng cô ta đang bồng em bé bi đang khóc và chồng cô ta đang cầu nguyện cho cô ta được bình an. Lòng cô ta xúc động và cô ta muốn sờ con của mình. Vị tiên đẩy cô ra mà nói “Chưa đến lúc cho cô ở lại đây và con của cô đang chờ cô chăm sóc cho nó”. Vì thế cô ta lại bay trở lại và nhập vào xác của cô. Hai người này không có ai là người tu cả, nhưng họ lại tiếp xúc với thế giới bên kia trong lúc gần chết. Nếu chúng ta đọc Hồi tưởng lại Ðời sống sau đời sống này, được viết bới Bác sĩ Raymond A. Moody, chúng ta sẽ thấy nhiều trường hợp tương tự như thế, bao gồm cả một lần bởi cựu tổng thống Bill Clinton. Dường như điều này cũng đúng như tôn giáo thường nói rằng có một thế giới bên kia, mà rất là huy hoàng.

Cả hai người họ đều không phải là người tu luyện, nhưng họ đã tiếp súc với những thế giới khác lúc sắp chết. Nếu chúng ta đọc sách với tựa đề Reflections on Life after Life, của Tiến Sĩ Raymond A. Moody, chúng ta sẽ tìm thấy những kinh nghiệm tương tự như vậy, còn có một kinh nghiệm của cựu tồng thống Hoa Kỳ, ông Bill Clinton. Những mẫu chuyện này có lẽ đồng ý với những gì trong tôn giáo thường nói, có sự tồn tại thế giới khác và rất là kỳ diệu.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2008/2/28/51288.html
http://www.pureinsight.org/pi/index.php?news=5252



Ngày đăng: 16-04-2008

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.