Hiểu biết của tôi về việc bán vé cho Chương trình Văn nghệ Tết Nguyên đán



Tác giả: Zhang Fan

[Chanhkien.org] Một bà cô kể cho tôi nghe câu chuyện này mà nó làm cho tôi rất cảm động. Thứ hai tuần trước, một đệ tử Pháp Luân Công nữ đến Nữu ước để giúp bán vé cho Chương trình Văn nghệ Tết Nguyên đán. Khi chị ta đến một công ty lớn, nhân viên an ninh không cho cô ta vào. Cô ta liền giảng rõ sự thật cho nhân viên an ninh và sau đó cô ta được vào. Khi cô ta lên đến cửa thứ hai, nhân viên an ninh tại đó lại không cho cô ta vào. Cô ta liền giảng rõ sự thật cho nhân viên an ninh đó. Sau đó, người giám đốc nghe về điều đó, ông ta nói với cô ta rằng ông ta chỉ có 10 phút cho cô ta nói chuyện. Người đệ tử Đại Pháp bắt đầu nói và cuộc nói chuyện này đã kéo dài trong 3 tiếng đồng hộ. Sau khi ông giám đốc biết sự thật, ông ta đặt mua 600 vé cho nhóm ông ta.

Khi tôi nghe câu chuyện này, tôi cảm thấy Chính niệm của người đệ tử này rất mạnh. Nếu như tôi, tôi đã bỏ cuộc ngay tại cánh cửa thứ nhất. Tôi hiểu rằng chúng ta không cần phải nghĩ tới chúng ta phải bán bao nhiêu tấm vé vì Sư phụ và các thần chân chính trong vũ trụ đã sắp đặt cho những người được cứu độ. Nhưng tâm của chúng ta phải đặt tại đó. Khi tâm tính của chúng ta đạt đúng tiêu chuẩn, Sư phụ sẽ sắp đặt chúng sinh cho chúng ta. Điều này có thể gọi là phép lạ tại thế gian này. Thật ra chính Sư phụ đã làm điều này. Chúng ta chỉ làm phần tu luyện mà thôi.

Dịch từ:

http://www.pureinsight.org/pi/index.php?news=5183



Ngày đăng: 22-01-2008

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.