Tôi đã thấy những sự mầu nhiệm của Đại Pháp



Tác giả: Một thành viên trong gia đình của các học viên Đại Pháp

[Chanhkien.org] Tôi là một người thường. Tôi chưa từng tu luyện nhưng cha mẹ tôi là học viên Đại Pháp. Từ khi họ bắt đầu luyện tập Đại Pháp, đã có nhiều sự mầu nhiệm xảy ra trong gia đình tôi.

Mẹ tôi bắt đầu luyện tập Đại Pháp vào khoảng năm 1996. Lúc đầu, chúng tôi phản đối việc này bởi vì chúng tôi không biết gì về Đại Pháp. Nhưng mẹ tôi tiếp tục sự tu luyện một cách kiên quyết. Mẹ cũng bảo chúng tôi rằng Pháp Luân Công là một hình thức của khoa học siêu thường và là Đại Pháp đức hạnh cao cả. Chỉ dạy người ta làm người tốt và là để tu luyện “Chân, Thiện, và Nhẫn.” Trước khi tu luyện, mẹ tôi bị cao huyết áp, bị bệnh tim mạch, thấp khớp, sạn thận, bệnh tuyến mật, viêm khớp, và nhiều vấn đề khác. Hầu như khắp nơi trên thân thể mẹ tôi đã đều không khỏe mạnh.

Sau khi mẹ tôi bắt đầu tu luyện, sức khỏe của bà bắt đầu ngày trở nên tốt hơn. Trước đó, khi tôi về nhà thăm bà, bà chỉ nằm trên giường và nước da mặt lúc nào cũng xấu. Nhưng sau khi bắt luyện tập Đại Pháp, mặt bà ta trở nên tươi tắn và ngay cả còn hồng hào. Bà trở nên hoàn toàn khỏe mạnh và rất năng động. Và cũng trông trẻ ra hơn trước đây. Sau đó, cha của tôi cũng bắt đầu luyện tập. Sức khỏe của cha tôi cũng không tốt. Huyết áp của ông ấy rất cao. Ông cũng đã bị lao phổi và viêm thận. Sau khi ông ấy bắt đầu tu luyện Đại Pháp, tất cả những bệnh này đều biến mất.

Sau khi nhìn thấy tất cả những thay đổi này, chúng tôi đã không còn phản đối sự luyện tập Đại Pháp của họ nữa. Dần dần tất cả chúng tôi đều biết về Đại Pháp. Thỉnh thoảng chúng tôi cũng giúp đỡ bố mẹ chúng tôi với các hạng mục Đại Pháp để cứu các sinh mệnh. Mặc dù chúng tôi không thật sự tu luyện, thỉnh thoảng chúng tôi cũng đọc các quyển sách Đại Pháp. Tất cả chúng tôi đều thuộc lòng Hồng Ngâm của Sư Phụ và các bài thơ Chính Pháp.

Một lần tôi đã có một giấc mơ. Trong giấc mơ của tôi đã có một ngọn lửa cháy thật lớn và nhiều người đã đang vùng vẫy trong ngọn lửa. Tôi đã thật lo lắng, vì thế tôi đã giang cánh tay và xông vào lửa. Cùng lúc, tôi la lớn: “Pháp Luân Đại Pháp tốt!” Ngay lập tức, ngọn lửa biến đi mất. Đó thật là mầu nhiệm! Đó thật sự là một điều mầu nhiệm. Tôi đã có cùng giấc mơ như vậy nhiều lần. Tôi đã thấy bất cứ khi nào tôi kêu to “Pháp Luân Đại Pháp tốt,” thân người của tôi trở nên to lớn.

Khi con gái tôi 4 tuổi, những mảng bầm tím nổi lên khắp chân trái cô ấy. Tôi đã bỏ một số tiền để chữa trị những vẫn không thành công. Tôi đã rất buồn. Mỗi lần tôi viếng thăm mẹ tôi, bà ấy bảo tôi: “Bảo đứa bé học thuộc ‘Pháp Luân Đại Pháp tốt’, ‘Chân, Thiện, và Nhẫn’ và nhẩm với tâm của mình. Điều này sẽ chắc chắn giúp chữa trị bệnh.” Mẹ tôi cũng cho con gái tôi một miếng bùa để đeo trên cổ cô ấy. Đứa bé bắt đầu nhẩm “Pháp Luân Đại Pháp tốt” và “Chân, Thiện, và Nhẫn” mỗi ngày. Trong vòng vài tháng nó đã thật sự lành hẳn. Nó lại là một điều mầu nhiệm khác. Bây giờ con gái tôi 11 tuổi. Một đứa trẻ khác cũng bị bệnh tương tự mà không được lành bệnh ngay cả sau khi cha mẹ đã tốn vài chục ngàn nhân dân tệ (vài ngàn Mỹ kim). Sư Phụ thật từ bi ngay cả đối với những người thường như chúng tôi. Tôi thật sự cảm ơn Sư Phụ!

Vào tháng 7 năm 2006, mẹ tôi đã đến thăm chị tôi ở một thành phố khác. Một hôm tôi đến nhà cha mẹ tôi để thăm. Tôi đã kinh ngạc khi tôi gặp cha tôi. Cả khuôn mặt ông ta hoàn toàn thay đổi và tôi đã không thể nhận ra ông ấy. Cả phần bên trái khuôn mặt đã bị méo đi. Một con mắt đã ở trên vị trí bình thường và con mắt khác thì ở vị trí bình thường. Một con mắt thì to và con kia thì nhỏ. Miệng thì bị méo qua bên trái một cách xấu xí và ông đã không thể di chuyển khuôn mặt phía bên trái (người ta bảo đó gọi là “chứng tê liệt khuôn mặt”). Mặc dù tôi đã biết rằng Đại Pháp rất mầu nhiệm, nhưng tôi đã thật sự không biết điều gì đã xảy đến cha của tôi, vì thế tôi đã bảo ông ấy nhanh chóng đi gặp bác sĩ. Cha tôi đã không đi. Ông bảo tôi: “Cha là một người tu luyện và cha sẽ bình thường. Đây là bởi vì tâm tính của cha đã không thăng tiến nên nó phải như vậy, vì thế ma quỷ đã lợi dụng. Cha sẻ hoàn toàn bình thường sau khi cha thăng tiến tâm tính của mình. Không cần thiết phải gặp bác sĩ.” Tôi đã cảm thấy đỡ hơn sau khi nghe như vậy. Ba ngày sau đó mặt cha tôi thật sự đã trở lại bình thường. Hàng xóm của ông đã thấy và đã ầm ĩ kêu lên: “Nó thật sự đã biến mất! Điều này thật sự mầu nhiệm!”

Tôi đã thấy tất cả những điều này bằng mắt thật của chính mình. Tôi thật sự rất hăm hở. Lần nữa, tôi cảm ơn sự che chở từ bi của Sư Phụ đến gia đình của tôi. Tôi hy vọng tất cả mọi người trên thế giới sẽ thức tỉnh và không nghe theo những lời nói dối của Đảng Cộng sản Trung Quốc. Làm ơn hãy lên vài tiếng nói cho Đại Pháp và các học viên Đại Pháp!

Dịch từ:

http://zhengjian.org/zj/articles/2007/6/12/44374.html
http://www.pureinsight.org/pi/index.php?news=4692



Ngày đăng: 07-07-2007

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.