Cựu thế lực tồn tại trong mỗi suy nghĩ của đệ tử Đại Pháp



Tác giả: Một đệ tử tại hải ngoại

[Chanhkien.org] Khi tôi đọc bài viết trên mạng lưới Minh Huệ, tôi luôn luôn bắt gặp những từ “Cựu thế lực” và “rất nhiều sơ hở của đồng tu bị cựu thế lực lợi dụng. ” Tôi luôn suy nghĩ, “ Bây giờ cựu thế lực ở đâu?” Thầy đã nói nhiều lần là chính pháp đang tiến đến tầng của con người, nên những tầng cao hơn đã đi qua tiến trình chính pháp rồi. Tại sao lại có nhiều cản trở đối với việc làm cho Đại Pháp?Tại sao nhiều học viên tại Trung Quốc vẫn thường xuyên bị đàn áp?

Thầy đã nói về cựu thế lực trong“giảng pháp tại pháp hội miền tây mỹ quốc ngày 21 và 22 tháng Hai năm 1999tại Los Angeles”:

“Đến lúc pháp chính đến, Những gì được điều chỉnh? Những thứ được điều chỉnh là tất cả cái cũ mà lệch với pháp. Những thứ cũ lệch với pháp từ quá khứ trở thành một nguồn lực và tạo thành một hệ thống đóng vai trò phản diện từ trên xuống dưới. ”

Nên tôi nghĩ: Thầy đã chỉnh lý cựu thế lực trên tầng cao rồi, đâu là cựu thế lực tại tầng thấp nhất?”Khi tôi đọc phần Khai Quang trong “ Chuyển Pháp Luân”, tôi có một vài hiểu biết:

“Trong quá khứ những cái gọi là ‘địa thượng Phật’, ‘địa thượng Đạo’ này tương đối ít;nhưng hiện nay rất nhiều. Khi chúng làm điều xấu, ở trên sẽ muốn giết chúng; định giết thì chúng liền chạy vào tượng Phật. Các Đại Giác Giả thông thường không tự dưng can thiệp vào [Pháp] lý nơi người thường; Giác Giả càng cao càng không phá hoại [Pháp] lý nơi người thường, không động tới một chút nào. ”

Tôi hiểu ra cựu thế lực tồn tại trong từng suy nghĩ của mỗi đệ tử Đại Pháp. Ví dụ, việc lớn nhất bây giờ là chuẩn bị cho chương trình văn nghệ năm mới của đài phát hình Tân Đường Nhân. Mọi người đang tham gia quảng cáo và bán vé. Vào lúc bắt đầu, tôi không nhận thức được tại sao Thầy muốn chúng ta bỏ rất nhiều công sức vào việc này. Mặc dù tôi có suy nghĩ như vậy nhưng tôi vẫn làm theo lời Thầy. Tôi nghĩ, tôi sẽ hiểu được quá trình làm công việc đó. Vì tôi còn bận rất nhiều công việc khác, nên tôi chỉ giúp rất ít trong việc bán vé. Đang trong quá trình làm việc, sự suy nghĩ đã hiện ra trước mặt tôi như đang phản chiếu lên màn ảnh. Tôi biết Thầy phải có lý do cho việc kêu gọi tất cả học viên nên tham gia giúp chương trình văn nghệ. Đó là mục đích gì? Hiểu biết từ tầng thứ của tôi thì khi tôi đứng dọc đường hoặc vào trong những căn tiệm hoặc giới thiệu với người khác về chương trình văn nghệ, tôi đang trong quá trình thăng lên. Một vài đồng tu nói là cựu thế lực cố gắng hết sức để can nhiễu, nhưng tôi nghi ngờ không có ai trong vũ trụ có thể ngăn cản được con đường mà Thầy muốn thực hiện. Một số đồng tu thì nói có tồn tại một lực lượng rất lớn, nhưng tôi nghĩ không có lực lượng nào lớn hơn Pháp của Thầy. Khi tôi đã vượt qua được sự nghi ngờ trong lòng đó là những chướng ngại bởi ý niệm của người thường mới vượt qua được sự can nhiễu của cựu thế lực. Tôi nghĩ con đường của cựu thế lực sắp đặt đang tồn tại trong đầu của tôi. Khi chúng ta dùng Pháp để điều chỉnh những suy nghĩ không chân chính thì chúng ta có thể phủ nhận nó. Với suy nghĩ chân chính, chúng ta sẽ đi trên con đường do Thầy an bài. Khi chúng ta than phiền hay giận giữ đó là những nhân tố của cựu thế lực thể hiện ra và việc chúng ta làm cũng trong tình trạng an bài của cựu thế lực. Khi chúng ta lười biếng hay ganh tỵ với người khác đó cũng là biểu hiện của cựu thế lực vẫn tồn tại trong tư tưởng của chúng ta. Tôi nhận ra rằng khi suy nghĩ hay việc làm của chúng ta không dựa vào Chân Thiện Nhẫn thì chúng ta đang làm việc mà cựu thế lực an bài.

Giờ tôi đã hiểu tại sao Thầy muốn chúng ta làm cả ba việc. Nếu chúng ta không có pháp trong tư tưởng, thì không thể nào có khả năng phân biệt được cái gì là do cựu thế lực an bài còn cái gì là cần cho tiến trình chính pháp. Nếu chúng ta không phát chính niệm, chúng ta sẽ không loại bỏ được những nguyên tố xấu của Đảng cộng sản vẫn còn tồn sót lại trong tư tưởng, chính cái đó gây trở ngại con người thế gian hiểu sự thật. Nếu chúng ta không giảng rõ sự thật và không vào giai đoạn chính pháp, chúng ta sẽ không thể đi trên con đường do Sư Phụ an bài. Rất nhiều chấp chước của chúng ta chưa được phát hiện thì rất nhiều chúng sinh không thể được cứu, và chúng ta không thể đạt được những yêu cầu của mỗi tầng tu luyện của mình. Khi tôi thấy chơi bài nhạc “ Lời thề nguyện vĩnh cữu” trong chương trình văn nghệ Tân Niên của đài truyền hình NTD, tôi nghĩ đó có phải là viết về lời thề nguyền của tôi không? Tôi đã thực hiện được bao nhiêu?Đó là tôi đang tu luyện trong xã hội người thường. Ba việc mà Thầy muốn chúng ta làm cũng nằm trong lời nguyện. Tôi nhận ra rằng tôi chưa làm thực hiện lời nguyện khi ở TQ. Từ bi của Thầy cho phép tôi đi tới điểm này. Khi đệ tử Đại Pháp vượt qua được sự an bài của cựu thế lực, thì cũng là lúc mà cựu thế lực và ĐCS tà ác phải bị giải thể và sẽ có nhiều người được cứu. Dưới bất cứ hình huống nào chúng ta cũng không quên làm người tu luyện là đang đi trên con đường trở thành thần.

Cảm ơn Sư Phụ.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2007/1/11/41755.html
http://www.pureinsight.org/pi/index.php?news=4398



Ngày đăng: 13-03-2007

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.