Những mẫu chuyện xảy ra trong khi giảng chân tướng tại Manhattan



Tác giả: Một đệ tử người Hoa sinh sống tại Bắc California, Hoa Kỳ

[Chanhkien.org] Một người đàn ông da đen với tâm công lý. Một người hát dạo da đen rất giận dữ khi ông ta xem những bức tranh, tấm hình về công an Trung quốc tra tấn các đệ tử Pháp Luân Đại Pháp. Ông ta đặc biệt rất giận khi nhìn bức hình bị tra tấn của đệ tử Cao Dung Dung sau khi mặt mày của cô bị công an Trung quốc dùng ba tông điện để tra tấn và cháy đầy mặt. Sau khi một đệ tử giải thích cho ông ta rằng Giang Trạch Dân quyết định khủng bố Pháp Luân Đại Pháp vì y sợ sự phổ biến của Pháp Luân Đại Pháp sẽ làm nguy hại đến chính quyền Cộng sản. Ông ta đòi xin cho được địa chỉ của Giang Trạch Dân vì ông ta muốn viết thư cho Giang Trạch Dân. Ông ta còn nói “Nếu tôi gặp Giang Trạch Dân, tôi sẽ đánh cho cha đó gãy chân, gãy đồi gối”. Ông ta nói thếm rằng chính sách khủng bố Pháp Luân Đại Pháp còn dã man hơn chính sách diệt chủng những người Do thái của Hitler. Người đệ tử có đề nghị ông ta nên gởi thư cho toà đại sứ Trung quốc tại Hoa kỳ và cho ông ta cái địa chỉ của toà đại sứ Trung quốc tại Hoa thịnh đốn.

Tại trạm tàu điện ngầm.

Một buổi tối trong khi tôi đang phân phát tài liệu giảng rỏ sự thật về Pháp Luân Đại Pháp tại một trạm tàu điện ngầm trong giờ đi làm về, một người da đen nhận tài liệu và đọc ngay tại chỗ. Ông ta chỉ vào hai bức hình trên tờ tài liệu và nói “Hai tấm hình này là cùng một người hả” “Vâng, nhưng người phụ nữ này đã bị tra tấn đến chết”. Ông ta trả lời, vẻ mặt sửng sốt “Thật không?????” “Vâng, đây chỉ là một trường hợp, còn vô số trường hợp khác nữa. Công an Trung quốc đã tra tấn, hành hạ các đệ tử Pháp Luân Đại Pháp tại Trung quốc hằng ngày” Tôi thấy thân hình ông ta rung lên vì giận dữ. Tôi đưa cho ông tấm cạc để ông ký vào và gởi đi chính phủ Hoa kỳ để kêu gọi họ giúp chấm dứt chính sách khủng bố Pháp Luân Đại Pháp tại Trung quốc. Tôi hỏi ông ta có muốn ký tên và gởi tấm cạc đi không. Ông ta rất nghiêm nghị, nhận tấm cạc và hứa sẽ làm đúng như thế.


Trong khi tôi đang nói chuyện với người da đen, có một số người đang lắng nghe câu chuyện của chúng tôi. Một phụ nữ trẻ đi lại phía tôi sau khi ông da đen đi khỏi. Cô ta hỏi “Cho tôi xin tấm cạc được không?”. Tôi lập tức đưa cho cô ta một tấm và cám ơn cô ta. Cô ta nói “Tôi sống tại Shenzhen, Trung quốc trong 3 tháng. Tôi rất thích Trung quốc và dân tại đó. Tôi vẫn còn giữ liên lạc với một số bạn Trung quốc tại đó” Tôi nói với cô ta “Cô có biết là chính quyền Trung quốc nắm toàn quyền phổ biến tin tức trong nước không, họ không cho phép tin tức từ bên ngoài đi vào Trung quốc không? Họ chỉ cho bộ máy tuyên truyền của đảng Cộng sản lưu hành tin tức có lợi cho Đảng Cộng sản không? Ví dụ như rất nhiều người Trung quốc hoan hô, sung sướng khi Hoa kỳ bị bọn khủng bố tấn công vào ngày 11 tháng 9 không? Vì Đảng Cộng sản dạy cho họ thù ghét Hoa kỳ và xem Hoa kỳ là kẻ thù của Trung quốc. Họ cũng lừa gạt dân chúng thù ghét Pháp Luân Đại Pháp nữa. Chính phủ Trung quốc đã đầu độc tâm trí người Trung quốc với những bịa đặt về Pháp Luân Đại Pháp. Tôi hy vọng rằng cô nên chia xẻ sự thật về Pháp Luân Đại Pháp với các bạn người Trung quốc của cô”. Cô ta rất sửng sốt biết thêm những điều về Đảng Cộng sản Trung quốc mà cô chưa hề nghe đến. Khi chia tay, cô ta nói với tôi rất nghiêm nghị “Tôi sẽ nói với bạn của tôi những điều chị dặn”

Một đệ tử Pháp Luân Đại Pháp tuổi đã cao, không nói được Anh ngữ đang phân phát tài liệu Pháp Luân Đại Pháp gần trạm tàu điện bên cạnh Hai toà nhà bị sập, vào mỗi buổi sáng trong giờ đi làm việc. Một buổi sáng bà ta gặp một nhóm người Trung quốc mặc đồ lịch sự đi về phía bà ta. Bà ta nói với họ “Hỡi các bạn người Hoa của tôi, làm ơn nhớ rằng Pháp Luân Đại Pháp Hảo”. Sau đó có một người trong nhóm họ tự nhiên quay lại phía bà ta và nói “Tôi nhớ rồi. Pháp Luân Đại Pháp Hảo”.

Có một ngày, một thanh niên Tây phương mặc đồ sang trọng đi đến phía bà ta và xin một số tài liệu Pháp Luân Đại Pháp. Sau khi bà ta đưa cho anh ta, anh ta đọc xong và đưa dấu tay là anh ta cần thêm một bản nữa. Sau đó bà ta cho anh ta thêm một bản nữa. Sau đó anh ta đưa 3 ngón tay. Bà ta mỉm cười và cho anh ta thêm một bản nữa. Anh ta vui vẻ nhận, cám ơn và bước đi.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2005/1/19/30769.html
http://www.pureinsight.org/pi/index.php?news=2756



Ngày đăng: 01-01-2004

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.