Sức mạnh của nước



Tác giả: Đệ tử Đại Pháp Hề Nguyên

[ChanhKien.org]

Tục ngữ có câu: “Nước có thể nâng thuyền cũng có thể lật thuyền”. Nước là cội nguồn của vạn vật, lặng lẽ sinh trưởng, âm thầm không ngừng cho đi; nước là mẹ của vạn vật, cả đời nuôi dưỡng tất cả các sinh mệnh mà không biết mệt mỏi; “hậu đức tải vật” (đức dày chở muôn vật) cũng chính là chỉ “nước”.

Sức mạnh của nước! Loại sức mạnh này không gì là không thể, loại sức mạnh này không gì có thể ngăn trở. Trong tiết mục cuối cùng của Shen Yun năm 2024, các đệ tử Đại Pháp vẫn bị tà ác bức hại, hơn nữa tà ác luôn ra tay tàn nhẫn đối với nữ đệ tử Đại Pháp, tất nhiên đây cũng là đặc điểm hèn nhát của tà ác cho nên nó đại biểu cho lưu manh, chỉ biết bắt nạt kẻ yếu mà sợ kẻ mạnh. Cảnh tiếp theo là sức mạnh của nước tràn ập tới, lúc này một vị Phật Chủ mặc chiếc áo cà sa trắng đã chặn đứng tai họa lũ lụt hủy diệt này. Vị Phật Chủ chính là Sáng Thế Chủ. Sáng Thế Chủ là chủ của đại khung, Sáng Thế Chủ là Chủ của tất cả chúng sinh, là Chủ thành tựu hết thảy các sinh linh, bao gồm việc sáng tạo ra “nước”. Kỳ thực trong các buổi biểu diễn của Shen Yun trước đây, phần tiết mục cuối cùng xuất hiện rất nhiều lần những cảnh tượng tương tự như vậy.

Người Trung Quốc thường nói nữ tử được làm từ nước, cũng có thể nói “nước” nuôi dưỡng hết thảy sinh mệnh. Nếu không có “nước” có lẽ cũng sẽ không có tất cả các sinh mệnh, không có cách nào để nuôi dưỡng sinh mệnh, càng chẳng thể nói đến cái chết, tất cả đều là không, cũng chẳng có chút sức sống nào, tất cả là một sự mênh mông vắng lặng hư không, thậm chí là vô vị. Nhưng kỳ thực “nước” vốn là một sinh mệnh, nguồn nước thuần tịnh đến từ Thiên thượng; tầng tầng cam lộ tầng tầng thiên địa, tầng tầng thuần tịnh tầng tầng thanh khiết, tầng tầng mỹ hảo tầng tầng vĩnh hằng. Sự quy vị của nước, tái sinh của nước vì để phục sinh vạn vật muôn dân.

Nơi thế gian con người, nữ giới và nam giới có thể có sự phân biệt về giới tính, nhưng ở trên Thiên thượng nam và nữ đều giống nhau và không có sự tách biệt. Âm dương vốn là nhất thể, thiện ác cũng không phân biệt rõ nữa. Tốt và xấu của một sinh mệnh chính là hai thái cực được tạo nên bởi trái tim tách biệt của sinh mệnh đó, trái tim lạnh lùng đóng kín cảnh mùa xuân ấm áp, trăm hoa đua nở, trái tim vỡ vụn dẫn đến những thứ bại hoại được sản sinh, tái tạo ra trái tim mới sẽ đem đến sự phục sinh cho vạn vật. Những thứ bại hoại nhất định sẽ bị đào thải, hết thảy các mạch lạc huyệt vị đều thông suốt, non xanh nước biếc luôn tồn tại, vũ trụ có một sinh cơ mới.

“Thủy tai” (水灾) có nghĩa là lũ lụt, nước (水) có thể dập lửa (火); “tai” (tai họa) chữ Hán viết là “灾”, có bộ miên “宀” (chỉ mái nhà) ở trên, bộ hỏa “火” (lửa) ở phía dưới, có nghĩa là trong nhà có “lửa” tất sẽ biến thành “tai họa”. Trong “Bạch xà truyện” vô luận là nó (sắc) đã cứu bao nhiêu sinh mệnh nhưng đến cuối cùng lại hại chết càng nhiều sinh mệnh hơn, kết cục của loại nhân quả này chính là sự trừng phạt. Bản tính của con linh thể động vật cấp thấp không thể nào đạt đến “thuần thiện”, bản chất còn mang theo ma tính và sắc dục càng không thể nào “thuần chính” được. “Nước” khi đến với nhân loại tầng thấp nhất của vũ trụ này thì hết thảy đều biến thành vẩn đục, hết thảy đều biến thành dơ bẩn giống như sự sa ngã của Adam và Eva. Một sinh mệnh hiếu thắng tranh đấu tất sẽ là khởi nguồn của “lửa”, những nơi có nhiều núi lửa chẳng phải cũng đều như vậy hay sao? Sự bành trướng của “lửa” chủ định đến cuối cùng nó sẽ tự diệt vong. “Nước và lửa” kỳ thực kết cấu chữ của nó tương tự nhau, nhưng về mặt nội hàm thì bản chất lại có sự khác biệt. Nếu mọi tầng thứ trong “tam giới” đều liên quan đến “sắc”, vậy thì sự biến mất của sắc có lẽ cảnh giới của tất cả các sinh mệnh đều sẽ nâng cấp lên ở vĩ độ cao hơn, cơ chế của sinh mệnh sẽ thuận theo sự kiến tạo của tân vũ trụ hết thảy đều là thành tựu viên mãn, Sáng Thế Chủ ban cho chúng ta sự “vĩnh sinh”. Sự vĩnh cửu thực sự rất dài rất dài, sự vĩnh hằng thật sự vĩnh viễn không đổi, bởi vì dòng máu chúng ta đang chảy là thuần khiết.

Sáng Thế Chủ đã đến thế gian, ban cấp cơ hội quay trở về cho hết thảy các sinh mệnh trong thương khung từ trên xuống dưới. Cơ hội này chính là con đường kim quang duy nhất dẫn đến cổng trời. “Pháp Luân Đại Pháp” là hy vọng duy nhất có thể tái sinh tất cả các sinh mệnh, “Chân Thiện Nhẫn” là tâm Pháp duy nhất để hết thảy các sinh mệnh hồi quy Thiên quốc, tái tạo tâm tính.

Chúng ta hãy trân quý, đừng bỏ lỡ thời khắc lịch sử sẽ trôi qua rất nhanh này, lịch sử này sẽ ghi chép lại sự thù thắng và vinh diệu khi được đồng tại cùng thời với Sáng Thế Chủ, giai đoạn lịch sử này sẽ tỏa sáng lấp lánh khắp thương vũ. Đệ tử Đại Pháp à, chúng ta là con của Sáng Thế Chủ, chúng ta là vì tinh tú mới của thương vũ, chúng ta chính là hy vọng và quang minh của chúng sinh.

Chúng ta là ai mà nhận được đặc ân như vậy từ Sáng Thế Chủ? Trở về đi, đây là lời kêu gọi của Sáng Thế Chủ đối với chúng sinh, lời kêu gọi này vang vọng khắp khung vũ, vang vọng bên tai của mỗi người, lời kêu gọi này trở thành sự chịu đựng của thời gian đảo ngược. Sáng Thế Chủ xoay chuyển Pháp Luân lớn, Pháp lực vô biên cứu độ hết thảy các sinh mệnh, dạy cho chúng sinh cách tuân theo nguyên lý Chân Thiện Nhẫn, chúng ta sẽ hồi đáp sự cứu rỗi, sự từ bi khôn tả này như thế nào đây? Đây chính là Phật ân hạo đãng của Sáng Thế Chủ, đây chính là uy đức và lòng từ bi vô hạn của việc phổ độ chúng sinh, là hy vọng tái sinh của chúng sinh.

Trên đây chỉ là sự lý giải có hạn của tầng thứ cá nhân.

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/289928



Ngày đăng: 22-05-2024

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.