Đệ tử Đại Pháp toàn thế giới gửi thiệp chúc mừng ngày Sư tôn đản sinh, chúc mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới (6)



[ChanhKien.org]

Đệ tử Đại Pháp tại Chiêu Viễn, Yên Đài, tỉnh Sơn Đông chúc mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới và sinh nhật Sư phụ!

Đại Pháp hồng truyền
Vũ trụ canh tân
Phật quang chiếu hoàn vũ
Sáng Thế Phật Chủ
Từ bi cứu độ
Chúng sinh tạ thánh ân

Đệ tử Đại Pháp tại Chiêu Viễn theo Sư phụ Chính Pháp 25 năm. Khắp nơi mừng vui 32 năm Đại Pháp hồng truyền, vào ngày đại hỷ Pháp Luân Đại Pháp 13 tháng 5 và sinh nhật Sư tôn, đệ tử Đại Pháp cùng chúng sinh được đắc cứu cảm ân Sư tôn từ bi cứu độ!

Một đệ tử Đại Pháp là giáo sư về hưu tại Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông chúc mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới 13 tháng 5 cùng sinh nhật Sư phụ!

Con là đệ tử Đại Pháp lâu năm đắc Pháp trước năm 1999, tu luyện đến nay, mỗi từng bước đều không rời xa sự bảo hộ từ bi của Sư phụ. Dù là giả tướng nghiệp bệnh trên thân thể hay là việc người thân bất ngờ rời khỏi thế gian, con đều có thể dùng Pháp lý để yêu cầu bản thân thản đãng đối diện, là Sư phụ đã bảo hộ con bước qua quan nạn, cảm ân Sư tôn! Trong đoạn thời gian ngắn ngủi còn lại này, đệ tử muốn học Pháp nhập tâm, nghiêm túc đối đãi với việc tu luyện, làm tốt ba việc.

Tu luyện Đại Pháp hai mươi năm
Quan niệm con người vẫn tồn tại
Lý ở chốn người phản đảo lại
Khi khổ nạn đến có sợ chi
Thống khổ tiêu nghiệp tạo thân vàng
Nạn là chiếc thang trở về trời
Cảm ân Sư tôn an bài
Mau theo Sư tôn hồi cố hương.

Một đệ tử Đại Pháp thay mặt cả nhà tám người tại Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông chúc mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới 13 tháng 5, chúc mừng ngày Sư phụ đản sinh!

Nhân dịp song hỷ lâm môn, sinh nhật Sư phụ cũng như kỷ niệm Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới 13 tháng 5, đệ tử Đại Pháp cùng người nhà trong lòng dâng trào niềm vui nghênh đón ngày lễ vĩ đại này. Chúng con có bao nhiêu lời muốn nói với Sư phụ, song chúng con biết rằng Sư phụ từng thời từng khắc luôn bên cạnh chúng con, chúng con vẫn rất nhớ Sư phụ, mong mỏi Sư phụ sớm ngày quay về.

May thay Đại Pháp hồng truyền,
Chân Thiện Nhẫn truyền nhập vào tim,
Giữ vững đạo đức không nhiễm bụi trần,
Nhớ tôn Sư dạy, sớm ngày hồi thiên,
Cảm ân Sư tôn cứu độ,
Kính chúc sinh nhật Sư tôn.

Một quản lý ngành xây dựng tại Chiêu Viễn, Yên Đài tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư phụ Đại Pháp sinh nhật vui vẻ!

Mấy năm trước, con từng bị bệnh viện địa phương chẩn đoán não úng thủy, chuẩn bị đến bệnh viện Thanh Đảo làm phẫu thuật trị liệu. Dưới sự khuyên bảo chân thành của đệ tử Đại Pháp, con trên suốt đoạn đường đến hội chẩn đều thành tâm niệm chín chữ chân ngôn “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo”. Sau khi đến nơi, bác sĩ chẩn đoán nói: “Không thấy phần não úng thủy đâu nữa, không cần làm phẫu thuật nữa rồi”. Nghe xong nút thắt trong tâm con phút chốc được giải khai, biết rằng là Sư phụ Đại Pháp đã lấy đi bệnh của mình rồi. Sau khi về nhà phần sưng trên mặt cũng tiêu mất rất nhanh, thị lực cũng được hồi phục, từ đó nhận thức được việc Trung Cộng đàn áp Pháp Luân Công là hoàn toàn sai lầm, con sẽ không tin theo lời dối trá của tà đảng nữa. Con kiên quyết không xin gia nhập vào tổ chức của tà đảng nữa, lại thoái xuất khỏi tổ chức đoàn trước kia từng gia nhập. Con xin vạn phần cảm tạ ân cứu mệnh của Sư phụ Đại Pháp! Kính chúc Đại sư Lý sinh nhật vui vẻ! Cảm tạ Đại sư Lý!

Một nhân viên trẻ tại Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Đại sư Lý sinh nhật vui vẻ!

Đại sư Lý là ân nhân cứu mệnh của con. Khi con bị bệnh hiểm nghèo, cả nhà thành tâm kính niệm: “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo”, giúp cuộc phẫu thuật của con xảy ra kỳ tích, đến cả bác sĩ được gọi là “tay mổ số một Châu Á” đều cảm thấy kinh ngạc, ông ấy nói: “Người bị bệnh như cậu 80% đều không xuống bàn mổ được, đều thành người thực vật”. Thế nhưng con lại hồi phục lại rất nhanh, không để lại di chứng. Đây đều là ân trạch của Sư phụ Đại Pháp từ bi. Con thành tâm cảm tạ ân cứu mạng của Sư phụ Đại Pháp, kính chúc Đại sư Lý sinh nhật vui vẻ! Đại sư Lý, Ngài vất vả rồi!

Hai đệ tử Đại Pháp tại Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông chúc mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới 13 tháng 5, chúc mừng ngày Sư tôn đản sinh!

“Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới 13 tháng 5” đã được 25 năm rồi, đây là ngày lễ huy hoàng vĩnh viễn được ghi lại trong sử sách. Đại Pháp hồng truyền cứu độ chúng sinh, chúng con may mắn được trở thành đệ tử Đại Pháp, có thể đoái hiện thệ ước, theo Sư phụ Chính Pháp, trợ Sư cứu người, chúng con là những người may mắn nhất trong toàn vũ trụ. Chúng con cảm ân Sư tôn từ bi cứu độ, chúng con sẽ bước đi thật tốt trên con đường tu luyện, viên mãn theo Thầy về nhà.

Đệ tử Đại Pháp cùng chồng là học viên mới tại Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông chúc mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới 13 tháng 5, chúc mừng ngày Sư tôn đản sinh!

Khắp chốn vui mừng “13 – 5”
Đệ tử mừng đón sinh nhật Thầy
Cảm ân Sư tôn từ bi độ
Vớt từ địa ngục, tịnh thân tâm
Phu thê đệ tử cùng tinh tấn
Không phụ Sư tôn, ân cứu độ

Hai vợ chồng đệ tử Đại Pháp cùng cả nhà tại Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông chúc mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới 13 tháng 5, chúc mừng ngày Sư tôn đản sinh!

Kính chào Sư phụ từ bi vĩ đại!

Nhân dịp sinh nhật của Sư phụ từ bi vĩ đại, hai vợ chồng đệ tử vạn phần cảm ơn Sư phụ, hoài niệm Sư phụ! Không có Sư phụ cứu độ sẽ không có sự kéo dài sinh mệnh cho đệ tử, chính là không có hết thảy mọi thứ tốt đẹp của đệ tử. 28 năm qua đi rồi, mỗi từng bước đi trên con đường tu luyện của đệ tử, đều có Sư phụ bảo hộ để đệ tử có thể đi đến ngày hôm nay, kiên định đi trên con đường tu luyện Đại Pháp. Đệ tử kiên định tín Sư tín Pháp, kiên tu Đại Pháp.

Đệ tử cùng toàn thể gia đình quỳ bái Sư phụ, chúng con xin được kính chúc Sư phụ sinh nhật vui vẻ!

Cả nhà một ông lão hơn 90 tuổi tại Chiêu Viễn, Yên Đài tỉnh Sơn Đông kính chúc Đại sư Lý sinh nhật vui vẻ!

Pháp Luân Đại Pháp hảo”, “Pháp Luân Đại Pháp chính là hảo”, đây là khẩu quyết con thành tâm niệm mỗi ngày, vì sau khi con làm phẫu thuật ung thư trực tràng, để tránh sự đau đớn của hóa trị, mỗi ngày trước khi ăn sáng con đều niệm chín chữ chân ngôn, đầu tiên mời Sư phụ ăn cơm, sau đó con mới ăn cơm. Cái tâm thành kính này của con đã được Sư phụ Đại Pháp bảo hộ, Ngài giúp con không cần hóa trị trong sáu năm, các tế bào ung thư biến mất hoàn toàn, sức khỏe khôi phục trở lại, hơn nữa còn được trẻ hóa, mặt mũi hồng hào, ai thấy cũng khen con trẻ trung.

Cả nhà con đều tin Đại Pháp hảo, đã làm tam thoái. Nhà con mỗi độ năm mới đều treo câu đối Đại Pháp, treo lịch tường Đại Pháp, con yêu quý chúng như là những Thần hộ Pháp. Mong người người khắp thiên hạ đều tin Đại Pháp hảo, đều tam thoái, đều được cứu. Ngày “13 tháng 5” đã đến, cả nhà con khấu bái Sư phụ Đại Pháp! Kính chúc Sư phụ Đại Pháp sinh nhật vui vẻ! Vạn sự như ý!

Một công nhân đường sắt tại Chiêu Viễn, Yên Đài tỉnh Sơn Đông kính chúc ân nhân cứu mạng, chúc Sư phụ Đại Pháp sinh nhật vui vẻ!

Hai năm trước, con được nghe đệ tử Đại Pháp giảng chân tướng, làm tam thoái, cũng đã xem “Cửu Bình” cũng như các tài liệu Đại Pháp khác, trong đó toàn nói sự thật. Sau này xảy ra một tai nạn xe, lúc ấy con hôn mê bất tỉnh được đưa đến bệnh viện cấp cứu, ba ngày chưa mở mắt, vợ con lo là con không qua khỏi, không còn cách nào cứu chữa liền tìm đến một người toán mệnh xem cho con, người đó nói với vợ con: “Chồng cô không sao đâu, sẽ tỉnh lại nhanh hơn, đằng sau anh ta có một vị Đại Phật đang trông chừng”.

Kết quả, thật sự chỉ trong mấy ngày con đã khỏe lên, chỉ 20 ngày là được xuất viện, không có di chứng gì, hiện nay có thể đi làm sinh hoạt bình thường. Con biết là Sư phụ Đại Pháp đã cứu con, con vạn phần cảm ơn ân cứu mạng của Sư phụ Đại Pháp! Con nhất định sẽ nói cho mọi người những điều con cảm nhận được, nói lên một câu công bằng cho Đại Pháp. Đệ tử Đại Pháp nói với con rằng 13 tháng 5 là sinh nhật của Sư phụ Đại Pháp, con thay mặt cả nhà kính chúc Đại sư Lý sinh nhật vui vẻ! Tâm muốn sự thành!

Một người kinh doanh tại Chiêu Viễn, Yên Đài tỉnh Sơn Đông kính chúc Đại sư Lý sinh nhật vui vẻ!

Con thích nhất là đọc tài liệu chân tướng Đại Pháp, những điều nói trong đó đều là sự thật. Mỗi lần xem xong con đều đưa lại cho những người thân bên cạnh xem. Trung Cộng phủ bại thành xu thế, ai mà không biết, ai mà không hiểu, người dân bách tính đều biết rõ, trời sẽ diệt nó là tất nhiên, mọi người đều hy vọng nó giải thể. Người luyện Pháp Luân Công đều là người tốt, lại chịu sự bức hại tàn khốc, thiện ác bất phân. Mấy năm sau khi con tam thoái, kinh doanh lên như diều, phát tài lớn, con biết do con minh bạch chân tướng, ủng hộ Pháp Luân Công, Sư phụ Đại Pháp ban cho con phúc báo, con thành tâm cảm tạ ân cứu độ cùng ân huệ của Sư phụ Đại Pháp! Kính chúc Đại sư Lý sinh nhật vui vẻ! Vạn sự như ý!

Đôi vợ chồng đệ tử Đại Pháp tại Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông chúc mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới 13 tháng 5, chúc mừng ngày Sư tôn đản sinh!

Hồi tưởng lại quá trình 25 năm tu luyện của con, cảm xúc dâng trào, quan nào nạn nào cũng có sự chỉ điểm và bảo hộ của Sư tôn; không có sự gia trì của Sư tôn, con sẽ không bước đến được hôm nay. Bức hại của tà ác, chuyển hóa nghiệp lực cũng là đang khảo nghiệm tâm tính của đệ tử, thế nhưng, chỉ cần kiên trì thực tu, tín Sư tín Pháp, không có quan nào không qua được.

Chính Pháp đã đến cuối cùng, chúng con lại xuất hiện những hiện tượng lão hoá khác nhau, đây không phải là hiện tượng bình thường, là từ nhân tâm chấp trước chưa tu bỏ của chúng con tạo thành. Sau này chúng con sẽ tăng cường học Pháp, nỗ lực làm tốt ba việc, hướng nội nhiều hơn, cứu nhiều người hơn, đoái hiện thệ ước khi đến thế gian, theo Sư phụ về nhà. 25 năm đằng đẵng, thật ra cũng chỉ như cái chớp mắt. Tại thời khắc đáng giá nghìn vàng này, chúng con không thể giải đãi, cần đuổi kịp thật nhanh, theo kịp tiến trình Chính Pháp, khiến Sư phụ bớt lo lắng.

Nhân ngày lễ thần thánh vĩ đại kỷ niệm 25 năm Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới sắp đến, chúng con chân thành kính chúc Sư tôn từ bi vĩ đại của chúng con sinh nhật vui vẻ! Sư tôn, Ngài vất vả rồi!

Người thân của đệ tử Đại Pháp tại Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư phụ Đại Pháp sinh nhật vui vẻ!

Vì người nhà luyện Pháp Luân Công, con cũng được lợi ích, cơ thể khoẻ mạnh, trạng thái tinh thần tốt, trong lúc dịch bệnh tràn lan, cả nước một vùng “dương”, con chưa từng bị “dương”. Con vĩnh viễn ủng hộ Pháp Luân Công. Chúc Sư phụ Đại Pháp sinh nhật vui vẻ!

Học viên mới 87 tuổi tại Chiêu Viễn, Yên Đài tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư phụ Đại Pháp sinh nhật vui vẻ!

Con năm nay 87 tuổi, vì trừ bệnh khỏe người mà bước vào cánh cửa tu luyện, đến nay đã tu luyện được bốn năm rồi, vì tâm chấp trước sợ bệnh chưa trừ bỏ, vừa tu luyện vừa uống thuốc, đau đớn của bệnh cứ mãi không hết, chỗ nên đau vẫn cứ đau. Năm nay đúng mùng một tháng giêng, đột nhiên ngộ ra rằng: “Con nên ngừng uống thuốc, Sư phụ nói người luyện công không có bệnh, con uống thuốc chẳng phải đang cầu bệnh sao?”

Ngày con dừng thuốc, những chỗ không thoải mái của đau bệnh cũng không có nữa, cơ thể thật thoải mái! Con biết con làm đúng rồi, sau đó ngày thứ hai con bị đau bụng, con cũng không uống thuốc, con nói đây chính là Sư phụ đang tịnh hoá thân thể cho con, lập tức hôm sau không còn đau nữa, cảm giác trên cơ thể cũng tốt hơn nhiều. Từ đó, con vứt hết tất cả thuốc men. Máy đo huyết áp cũng cất khoá lại, toàn bộ các tạp chí tri thức dưỡng sinh đều mang bán đồng nát.

Mỗi ngày con luyện công hai lần, mỗi ngày đều đọc bảo thư Chuyển Pháp Luân, rất quý tiếc sách, vì tránh để sách bị bẩn, mỗi ngày khi đọc sách, con đều cẩn thận dùng giấy lót tay để đọc. Các chứng cao huyết áp, hở động mạch vành, tiểu đường nay đều khỏi hẳn, mắt tinh tai thính, cũng không cần phải đeo kính nữa, đọc sách, xỏ kim đều có thể nhìn được, cũng không cần đeo máy trợ thính, có người đến gõ cửa con cũng nghe thấy được. Các con, họ hàng đều chứng kiến Đại Pháp hảo, hai con gái và một người họ hàng cũng bắt đầu luyện Pháp Luân Công rồi.

Tất cả những điều này đều là ân trạch của Sư phụ. Con không biết dùng từ ngữ nào để diễn tả tâm tình xúc động của mình, muôn ngàn lời tựu lại thành một câu: Pháp Luân Đại Pháp chính là tốt! Nguyện những ai có duyên trong thiên hạ đều tin Đại Pháp hảo, đều có thể được phúc báo.

Khấu bái Sư phụ! Sư phụ vất vả rồi!

Đệ tử Đại Pháp là cán bộ nghỉ hưu tại Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông chúc mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới 13 tháng 5, chúc mừng ngày Sư tôn đản sinh!

Cảm ân

Hai mươi lăm năm như chớp mắt
Đại Pháp cứu độ hiển Thần tích
Trời xanh thấu thể nhân tâm biến
Hắc ám đi qua hiển quang minh
Chân Thiện Nhẫn là lý niệm phổ quát
Tà đảng Trung Cộng toàn dối trá
Toàn dân giác tỉnh phản bức hại
Trung Cộng giải thể ngay trước mắt
Cất cao giọng hát Đại Pháp hảo
Chính Pháp khai mở tân thế kỷ
Cảm ân Sư tôn cứu độ con
Trở lại thành Thần trở về nhà

Một sinh viên đại học tại Chiêu Viễn, Yên Đài tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư phụ sinh nhật vui vẻ!

Thế đạo ngày nay khiến nhân phiền
Loạn thế truyền Pháp không ngẫu nhiên
Sư phụ giáo huấn ghi trong tim
Nguyện làm đóa sen trong bùn nhơ

Một nhân viên đã nghỉ hưu tại Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông chúc mừng 25 năm Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới 13 tháng 5, chúc mừng sinh nhật Sư tôn!

Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới là một ngày lễ vĩ đại thần thánh vô tỷ, trong một ngày đặc biệt Thần nhân đồng tại, tràn ngập niềm vui, khắp đất trời cùng chúc, cùng tụng, chúng con càng thêm nhớ đến, càng thêm cảm ân Sư tôn từ bi vĩ đại đã hồng truyền Đại Pháp vũ trụ, vì chúng sinh lo lắng hết tâm can, chịu đựng nghiệp lực và khổ nạn cự đại. Đệ tử không cách nào báo đáp hồng ân vô biên của Sư tôn, chỉ có một trái tim thiện lương kiên định kính Sư kính Pháp, tín Sư tín Pháp dâng lên Sư tôn tôn kính!

Đệ tử nhất định nghiêm khắc yêu cầu bản thân, trong đoạn thời gian tu luyện Chính Pháp quý báu ngắn ngủi còn sót lại này, làm tốt ba việc, đoái hiện thệ ước khi đến thế gian, không để lại hối hận. Đệ tử kính chúc 25 năm Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới! Kính chúc Sư tôn từ bi vĩ đại sinh nhật vui vẻ! Khấu bái Sư tôn!

Cả nhà năm người tại Chiêu Viễn, Yên Đài tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư phụ từ bi vĩ đại sinh nhật vui vẻ!

Cả nhà con cám ơn Sư phụ từ bi khổ độ! Kính chúc Sư phụ sinh nhật vui vẻ! Trong hơn 20 năm từ khi Đại Pháp hồng truyền đến khi bị tà đảng Trung Cộng đàn áp bức hại, chúng con tận mắt chứng kiến sự thần thánh và siêu thường của Đại Pháp.

Tại Trung Quốc ngày nay, những người dân đã qua biết bao cuộc vận động chỉnh người, ai cũng đều biết chính quyền Trung Cộng bạo lực vô lý, tàn khốc với dân chúng. Đến nay, bất kỳ một tổ chức và cá nhân nào cũng đều đầu hàng trước sức mạnh của quyền lực, không ai dám nói một lời chân thật nào, nếu không thì không cách nào sinh tồn trong xã hội này. Chỉ có Pháp Luân Đại Pháp và một lô lớn đệ tử được thành tựu trong Đại Pháp tu tâm hướng thiện, họ không sợ quyền lực, đối diện đàn áp tàn bạo phô thiên cái địa, kiên tâm giữ vững lý niệm “Chân Thiện Nhẫn”, nói lời chân thật, làm việc chân thật, vì để giúp cho những sinh mệnh người dân Trung Quốc bị độc hại được đắc cứu, đệ tử Đại Pháp không màng an nguy của bản thân, quanh năm suốt tháng, tận tình khuyên bảo, giảng chân tướng Đại Pháp cho thế nhân mà không cần hồi đáp, chịu tra tấn thân tâm và thống khổ, có mấy ai hiểu thấu? Trong một xã hội như ngày nay người người đều nghĩ đến tiền, lại có mấy ai làm được?

Con vô cùng kính phục Đại Pháp và đệ tử Đại Pháp, dù hoàn cảnh thế nào, chúng con đều sẽ kiên định, tin tưởng và ủng hộ Pháp Luân Đại Pháp đến cứu người. Chúc mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới! Hào quang vạn trượng của Pháp Luân Đại Pháp sẽ soi tỏ mãi mãi khắp thiên vũ!

Một đệ tử Đại Pháp tại Chiêu Viễn, Yên Đài tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư tôn sinh nhật vui vẻ, chúc mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới!

Đệ tử Đại Pháp kính chúc Sư tôn vô lượng từ bi vĩ đại sinh nhật vui vẻ! Kính chúc Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới!

Cám ơn sự từ bi vô lượng cùng khoan dung hồng đại của Sư tôn, Ngài luôn chăm sóc bảo hộ đệ tử trong suốt quá trình tu luyện; cảm ân Pháp lý vĩ đại của Đại Pháp chỉ dẫn đệ tử ý chí như kim cương, kiên cường bất khuất, chân tu thực tu.

Một đệ tử Đại Pháp 92 tuổi tại Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông chúc mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới, chúc mừng ngày Sư tôn đản sinh!

Chúc mừng sinh nhật Sư tôn!

Con là một phụ nữ nông thôn toàn thân đầy nghiệp, bệnh tật khắp nơi, không có Đại Pháp và Sư phụ từ bi cứu độ, con sớm đã không còn sống nữa rồi, là Đại Pháp cho con cuộc đời mới, con có nói gì cũng không nói hết sự cảm ân với Sư tôn. Ngày 13 tháng 5 là một ngày lễ thần thánh với các đệ tử Đại Pháp, trên trời dưới đất cùng chúc mừng. Trong 25 năm qua, chúng con ngày đêm mong nhớ Sư tôn, xin Sư phụ yên tâm, con nhất định theo Sư phụ tu luyện đến cùng, chúc Sư tôn sinh nhật vui vẻ!

Một đệ tử Đại Pháp 82 tuổi tại Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông chúc mừng sinh nhật Sư tôn, chúc mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới!

Con tuy đang bước vào tuổi già, nhưng nhờ có Đại Pháp bảo hộ nên khỏe mạnh không khác gì người trẻ, mỗi ngày chạy xe đi cứu người, chưa từng giải đãi, chuyện gì của người thường cũng không can nhiễu được con. Hàng xóm trong cùng khu đều gọi con là “Pháp Luân Công”. Con cố gắng hết sức làm việc tốt cho họ, họ cũng thích con, bảo vệ con. Trong tu luyện quan lớn quan nhỏ con đều tự vượt qua, không phiền đến đồng tu, vì con có Sư phụ bảo hộ, con mười phần tín Sư tín Pháp. Kính chúc Sư tôn sinh nhật vui vẻ! Kính chúc 25 năm Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới!

Một nữ đệ tử Đại Pháp cùng cả nhà tại Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông chúc mừng 25 năm Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới, chúc mừng sinh nhật Sư tôn!

Sư ân hạo đãng, Phật Pháp vô biên. Sư tôn vì để cứu chúng sinh khỏi bị hoại diệt, trải qua nghìn vạn năm luân hồi chuyển thế, đặt định ra văn hoá nhân loại, giữ gìn đạo đức nhân loại, khiến Đại Pháp vũ trụ hồng truyền thế giới, gột rửa hết thảy bùn nhơ. Con là đồ đệ Đại Pháp được Sư tôn lựa chọn, vì để hoàn thành sứ mệnh của bản thân, cả thân lẫn tâm của con đều tiến nhập vào hàng ngũ cứu chúng sinh, giảng chân tướng, phát tài liệu, đến nơi họp chợ, về làng quê, đi khắp hang cùng ngõ hẻm tìm người hữu duyên. Dù có khổ có mệt tới đâu thì trong lòng con vẫn luôn cảm thấy ấm áp, ngọt ngào, vì con có danh hiệu được chúng Thần đều hâm mộ – đệ tử Đại Pháp. Con chỉ cần bước ra ngoài, nói vài lời, tất cả đều là Sư phụ đang làm. Đệ tử vạn phần cảm ân sự từ bi cứu độ và bảo hộ của Sư phụ. Tại đây con kính chúc Sư phụ sinh nhật vui vẻ, chúc mừng 25 năm Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới 13 tháng 5!

Một đệ tử Đại Pháp tại Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông chúc mừng 25 năm Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới, chúc mừng sinh nhật Sư tôn!

Sinh mệnh của con là do Sáng Thế Chủ ban cho, con có thể trở thành đệ tử Đại Pháp thời kỳ Chính Pháp là vinh hạnh của con, làm tốt việc Đại Pháp cứu người là sứ mệnh của con. Tất cả những gì con làm không rời khỏi sự chỉ điểm và bảo hộ của Sư tôn. Chính Pháp đã đến thời khắc cuối cùng, con nhất định tinh tấn không giải đãi làm tốt ba việc, theo Sư phụ về nhà.

Một cặp vợ chồng đệ tử Đại Pháp tại Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông chúc mừng 25 năm Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới, chúc mừng ngày Sư tôn đản sinh!

Kính chúc Sư tôn sinh nhật vui vẻ!

Trong mạt kiếp loạn thế, chúng con được Sư tôn lựa chọn trở thành đệ tử Đại Pháp, càng thêm phần vinh quang và tự hào. Đồng thời chúng con nhận thức rằng trách nhiệm trên vai vô cùng trọng đại. Trong hơn 20 năm tu luyện, Sư tôn mỗi thời mỗi khắc đều ở bên bảo hộ chúng con, điểm hoá cho chúng con, khiến chúng con vững bước đến hôm nay. Tín Sư tín Pháp là tín niệm kiên định không thể buông của chúng con. Mỗi khi con gặp phải khó khăn đều là Sư phụ nắm tay con động viên con trên con đường phía trước, mỗi khi con gặp quan nạn là Sư phụ đã cho con sức mạnh vượt qua, cảm tạ Sư tôn, Phật Pháp vô biên, Sư ân hạo đãng, con nhất định không phụ mệnh Sư, làm tốt những việc con cần làm, đoái hiện lời thệ ước, cùng đồng tu nắm tay nhau theo Sư phụ về nhà. Sư tôn, Ngài vất vả rồi, chúc Ngài sinh nhật vui vẻ!

Hai mẹ con đệ tử Đại Pháp tại Chiêu Viễn, Yên Đài tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư phụ vĩ đại sinh nhật vui vẻ, chúc mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới!

May mắn của sinh mệnh là được tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, tu luyện trong Đại Pháp, trong khổ lại không khổ, trong nạn không khó. Cảm ân Sư tôn khai mở tâm trí con, trừ bỏ đi chấp trước cho con. Dù cho là người trẻ hay người già, chỉ mong làm một lạp tử hợp chuẩn trong Pháp. Chúng con xin khấu bái Sư phụ từ bi vĩ đại!

Một nhà sáu người bốn thế hệ tại Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông chúc mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới 13 tháng 5, chúc mừng sinh nhật Sư tôn!

Ba đệ tử Đại Pháp nhà chúng con, bước theo Sư phụ trải qua bao mưa gió đến hôm nay. Tà ác bức hại không đánh đổ được chúng con, dù cho tà ác có điên cuồng đến đâu đi nữa, chúng con vững tin Đại Pháp không dao động, cả nhà cùng động viên nhau, cùng đốc thúc nhau, kiên định thực tu, cùng nhau theo Sư phụ về nhà. Khấu bái Sư tôn từ bi vĩ đại, chúc Sư tôn sinh nhật vui vẻ!

Một nhà ba thế hệ cùng đồng tu xung quanh tại Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc sinh nhật Sư tôn, mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới!

Vũ trụ canh tân, Sư ân hạo đãng. Chúng con vui mừng nghênh đón kỷ niệm 25 năm Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới và sinh nhật của Sư phụ. Sư tôn vì cứu đại khung, vì cứu chúng sinh, đã phó xuất tất cả mọi thứ của mình. Chúng con vô cùng cảm ân Sư tôn! Sư tôn ơi, Ngài vất vả rồi! Chúng con mười mấy đệ tử nhất định tinh tấn thực tu, làm tốt ba việc, theo Sư phụ trở về nhà.

Một gia đình tại Yên Đài, Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông nhận được thụ ích trong Đại Pháp xin kính chúc Sư phụ Đại Pháp sinh nhật vui vẻ!

Hai vợ chồng chúng con cùng con trai 12 tuổi minh bạch chân tướng, cũng đã thoái xuất khỏi tổ chức ác đảng Trung Cộng, biết rằng Sư phụ Đại Pháp là đến để cứu người, nếu không có Đại Pháp, nhân loại chúng con đã bị hủy diệt rồi, chuyện tốt nghìn năm có một, việc niệm chín chữ chân ngôn đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng con. Cả ba chúng con đều được Sư phụ cứu mệnh, chúng con vô cùng biết ơn Sư phụ, cảm tạ Đại Pháp, nhân dịp sinh nhật Sư phụ, chúng con khấu đầu bày tỏ tấm lòng thành kính lên Sư phụ. Chúc Sư phụ sinh nhật vui vẻ!

Đệ tử Đại Pháp tại Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông chúc mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới, kính chúc Sư phụ từ bi vĩ đại sinh nhật vui vẻ!

Nhân ngày lễ thần thánh vô tỷ, Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới 13 tháng 5 sắp đến, đệ tử chúng con chúc Sư phụ sinh nhật vui vẻ! Mọi việc như ý! Cảm tạ Sư phụ từ bi cứu độ, cảm tạ Sư phụ đã ban cho đệ tử sứ mệnh cứu độ chúng sinh thần thánh đến thế, thành tựu đệ tử. Đệ tử nhất định học Pháp tốt, giữ vững tinh tấn, thực tu làm tốt ba việc, viên mãn theo Thầy về nhà.

Đệ tử Đại Pháp tại một làng quê nhỏ thuộc Yên Đài, Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông cùng kính chúc Sư phụ vĩ đại sinh nhật vui vẻ, chúc mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới!

Chúc Sư phụ sinh nhật vui vẻ! Sư phụ Ngài vất vả rồi! Là Ngài đã dùng sự phó xuất cự đại và chịu đựng vô lượng, đổi lấy sự đề cao không ngừng và sự thành thục của chúng đệ tử. Ân Sư hạo đãng, đệ tử không cách nào báo đáp, chỉ có không ngừng nỗ lực, dùng tâm thái thuần tịnh hơn nữa để làm tốt ba việc, khiến Sư phụ thêm phần yên tâm.

Một nhóm học Pháp nhỏ tại thị trấn Lãnh Long, Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông chúc mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới. Chúc mừng sinh nhật Sư tôn!

Trợ Sư Chính Pháp là trách nhiệm của chúng con, toàn thể đệ tử Đại Pháp thị trấn Lãnh Long chúng con theo Sư phụ Chính Pháp, trải qua bao mưa gió đến nay cũng đã hơn 20 năm, Sư phụ vì để cứu độ chúng sinh đã phó xuất hết thảy mọi thứ của mình. Chúng con cảm ân Sư tôn từ bi vĩ đại, chúng con xin hứa làm tốt ba việc, tinh tấn thực tu, trợ Sư Chính Pháp cứu chúng sinh, hoàn thành sứ mệnh lịch sử của bản thân.

Đệ tử Đại Pháp tại thị trấn Tế Sơn, Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư phụ sinh nhật vui vẻ, chúc mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới!

Toàn thể đệ tử Đại Pháp thị trấn Tế Sơn cảm ân Sư tôn từ bi cứu độ. Chúng con không biết dùng từ ngữ nào để biểu đạt lời cảm ân với Sư tôn, chúng con chỉ biết nghe lời dạy bảo của Sư tôn, tu tốt bản thân, cứu thêm nhiều người hơn nữa.

Phật Chủ Sáng Thế cứu đại khung,
Sinh mệnh đắc cứu đã về nhà,
Vô tận cảm ân không hết lời,
Thiên thu vạn đại mãi ca tụng.

Một đệ tử Đại Pháp tại một làng quê tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư tôn sinh nhật vui vẻ, chúc mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới!

Kính chào Sư phụ tôn kính, đệ tử con kính chúc Sư phụ sinh nhật vui vẻ! Cảm tạ Sư tôn 20 năm qua đã bảo hộ và gánh chịu tội nghiệp thay cho đệ tử, đệ tử nhất định nghe lời Sư phụ, học Pháp thật nhiều, giảng chân tướng cứu người. Chúng đệ tử mong nhớ Sư tôn, mong chờ Sư tôn sớm ngày trở về. Khấu bái Sư tôn.

Các đệ tử thuộc nhóm học Pháp nhỏ tại Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới, chúc mừng ngày Sư tôn đản sinh!

Nhân dịp 32 năm Sư phụ hồng truyền Đại Pháp, các đệ tử trong nhóm học Pháp nhỏ của chúng con kính chúc Sư tôn sinh nhật vui vẻ, đệ tử chúng con cảm ân Sư tôn từ bi cứu độ. Trong thời khắc cuối cùng của Chính Pháp, chúng con cần cùng nhau tinh tấn, cùng nhau đề cao, nỗ lực làm tốt ba việc, đoái hiện lời thệ ước, theo Sư phụ về nhà.

Một đệ tử Đại Pháp tại làng quê Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư tôn sinh nhật vui vẻ, chúc mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới!

Con là một đệ tử Đại Pháp nông thôn, năm nay 63 tuổi. Con vì nghiệp bệnh mà bước vào tu luyện. Con tu luyện đến nay đã gần 11 năm, 11 năm qua, cảm ân Sư tôn thời thời khắc khắc ở bên cạnh bảo hộ, giúp con bình an vô sự trong một tai nạn xe nặng. Hiện nay con rất khoẻ mạnh, tu luyện 11 năm qua chưa uống một viên thuốc nào. Trong thời gian Chính Pháp còn lại không dài, đệ tử nhất định tinh tấn thực tu, làm tốt ba việc, đoái hiện thệ ước, tu tốt bản thân, theo Sư phụ về nhà.

Một đệ tử Đại Pháp tại vùng nông thôn ở Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư tôn sinh nhật vui vẻ, chúc mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới!

Cảm ân Sư phụ từ bi vĩ đại cứu độ đệ tử, trong những ngày tháng cuối cùng không còn dài này, đệ tử nhất định tinh tấn thực tu, làm tốt ba việc Sư phụ yêu cầu, đoái hiện thệ ước, theo Sư phụ về nhà.

Một đệ tử Đại Pháp tại vùng nông thôn ở Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư tôn sinh nhật vui vẻ, chúc mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới!

Sư tôn, Ngài vất vả rồi, Ngài vì chúng sinh đã phó xuất hết thảy mọi thứ của mình, con không cách nào biểu đạt sự cảm ân đối với Ngài, chỉ có tinh tấn học Pháp thật nhiều, cứu thêm nhiều người, nỗ lực làm tốt ba việc để báo đáp ân Sư, cảm ân Sư phụ!

Một đệ tử Đại Pháp cùng người nhà tại Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông chúc mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới, chúc mừng sinh nhật Sư tôn!

Cả nhà chúng con cảm tạ Sư phụ từ bi cứu độ! Kính chúc Sư phụ sinh nhật vui vẻ! Kính chúc 25 năm Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới! Chúng con quyết tâm theo Sư phụ đi đến cùng, vĩnh viễn không thay đổi.

Một nhóm học Pháp nhỏ gồm bảy đệ tử Đại Pháp tại Chiêu Viễn, Yên Đài tỉnh Sơn Đông chúc mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới, chúc mừng sinh nhật Sư tôn!

Nhóm học Pháp bảy đệ tử Đại Pháp chúng con kính chúc Sư tôn từ bi vĩ đại sinh nhật vui vẻ! Vĩnh viễn hạnh phúc mỹ mãn! Kính chúc 25 năm Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới! Pháp Luân Đại Pháp hảo! Chân Thiện Nhẫn hảo! Đệ tử chúng con chân thành khấu bái Sư tôn.

Một đệ tử Đại Pháp cùng người nhà tại Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông chúc mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới, chúc mừng ngày Sư tôn đản sinh!

Nhân dịp Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới 13 tháng 5, nhân dịp sinh nhật Sư tôn, đệ tử chúc Sư tôn từ bi vĩ đại sinh nhật vui vẻ!

Trong những thời khắc cuối cùng của Chính Pháp, đệ tử chỉ có nghe lời của Sư tôn, học Pháp thật nhiều, thực tu bản thân, thời khắc ghi nhớ bản thân là một đệ tử Đại Pháp, làm tốt ba việc đệ tử cần làm, viên mãn theo Thầy trở về. Cảm ân Sư tôn từ bi cứu độ!

Một bà lão hơn 90 tuổi tại Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư phụ Đại Pháp sinh nhật vui vẻ!

Pháp Luân Đại Pháp chính là tốt. Con coi bùa phòng thân mà đệ tử Đại Pháp cho con như bảo vật, lúc nào cũng mang theo bên người, Ông đã bảo hộ con rất nhiều lần.

Mấy năm nay con bị té ngã rất nhiều lần, nhưng lần nào cũng không bị sao. Con từ tận trong tâm biết rằng Sư phụ Đại Pháp là Đại Phật cứu người, tà đảng Trung Cộng nói Đại Pháp không tốt, không cho người ta học, quả thực là nói bừa, thuyết vô thần đã hại biết bao người trẻ, người cùng niên đại với con. Trải qua rất nhiều các câu chuyện thần kỳ, câu chuyện thần thoại con cũng nghe nhiều rồi, những ai không tin Thần đã nhận biết bao nhiêu báo ứng rồi. Con khuyên mọi người, ngàn vạn đừng tin vào thuyết vô thần, đó hoàn toàn là lừa gạt!

Nghe đệ tử Đại Pháp nói, sắp đến sinh nhật của Sư phụ Đại Pháp, con muốn nhờ cô ấy giúp con chúc mừng Đại sư Lý, cảm tạ sự bảo hộ của Sư phụ Đại Pháp, con nhất định nghe theo lời của Sư phụ, nói một câu công bằng cho Đại Pháp, chúc Đại sư Lý sinh nhật vui vẻ, tâm muốn sự thành!

Hai vợ chồng đệ tử Đại Pháp cùng người nhà tại thị trấn Tế Sơn, Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông chúc mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới, chúc mừng sinh nhật Sư tôn!

Hai chúng con là đệ tử Đại Pháp lâu năm. Người nhà tận mắt chứng kiến những thay đổi lớn về sức khỏe, tâm tính của chúng con, từ đó mà vô cùng kính phục Đại Pháp nên cũng theo đó bước vào tu luyện Đại Pháp. Cả nhà chúng con nhận được biết bao ích lợi, phúc báo liên tiếp, con cháu đều có công việc thuận lợi, thu nhập rất tốt, thành tích học tập của các cháu đều rất ưu tú, đang đi học chuyên sâu. Tất cả điều này đều là ân trạch của Đại Pháp ban cho, tất cả người nhà con cảm ân sự cứu độ vô tỷ của Sư phụ vĩ đại! Trong ngày lễ thần thánh được hàng vạn dân chúng tán tụng này, nhân Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới, cả nhà chúng con khấu bái Sư phụ! Kính chúc Sư phụ sinh nhật vui vẻ! Tâm nguyện sự thành!

Một đệ tử Đại Pháp cùng người nhà tại Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới 13 tháng 5, kính chúc sinh nhật Sư tôn!

Chân tướng Đại Pháp như các loài hoa cỏ nở rộ trong tiết xuân
Thánh liên thuần khiết trong bùn dơ mà không nhiễm, đắm mình trong Pháp quang
Khấu bái Sư phụ từ bi cứu độ!

Ba mẹ con đệ tử Đại Pháp tại Chiêu Viễn, Yên Đài, tỉnh Sơn Đông kính chúc Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới, chúc mừng sinh nhật Sư tôn!

Ba mẹ con chúng con có thể trở thành đệ tử của Sư tôn, cảm thấy thật sự quá may mắn! Trên con đường 20 năm tu luyện vừa qua, mỗi từng bước đi của chúng con đều được Sư tôn từ bi bảo hộ mà đi đến hôm nay, thân và tâm chúng con đều có sự thay đổi to lớn. Nhận thức về Đại Pháp, từ cảm tính ban đầu thăng hoa đến nhận thức lý tính, chúng con dần trưởng thành trong Pháp. Sư tôn vì chúng con đã chịu nhận quá nhiều quá nhiều, chúng con không cách nào báo đáp hồng ân của Sư tôn, chỉ có kiên định tin vào Sư tôn, tin vào Đại Pháp, làm tốt ba việc đệ tử Đại Pháp cần làm, không cô phụ những khổ cực và kỳ vọng của Sư tôn dành cho chúng con. Kính thưa Sư tôn! Sư tôn vất vả rồi! Kính chúc Sư tôn sinh nhật vui vẻ! Đệ tử nhớ Ngài!

Mùa xuân hoa tươi nở khắp nơi
Thánh liên không nhiễm đắm Pháp quang
Hai mươi lăm năm theo Thầy Chính Pháp
Tu thân cứu người định hồi thiên đường

Một đệ tử Đại Pháp ở Triệu Nguyên, Yên Đài, Sơn Đông cung chúc Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới, chúc mừng ngày Sư tôn đản sinh!

Đệ tử con xin kính chúc Sư phụ sinh nhật vui vẻ!

Cảm ân Sư tôn từ bi cứu độ, cảm ân Sư tôn đã vớt chúng con từ địa ngục, tẩy tịnh chúng con, đưa chúng con quay về con đường phản bổn quy chân. Đệ tử không cách nào hồi đáp Sư ân, chỉ có cách nghe lời Sư tôn, học Pháp thật tốt, làm tốt việc phát chính niệm, gặp sự việc hướng nội tìm, thời thời tu tâm tính, làm một đệ từ Đại Pháp chân chính, để Sư phụ giảm bớt phần lo lắng, để Sư phụ yên lòng hơn nữa.

Một gia đình đệ tử Đại Pháp gồm tám người ở Triệu Nguyên, Sơn Đông chúc mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới, chúc mừng ngày sinh nhật Sư phụ!

Kính chúc Sư phụ sinh nhật vui vẻ!

Toàn thể mọi người trong gia đình chúng con cảm ân vô hạn ơn cứu độ từ bi của Sư phụ từ bi vĩ đại! Tất cả mọi người trong gia đình chúng con được đắm chìm trong Phật ân hạo đãng của Sư phụ, thân tâm khỏe mạnh, gia đình hòa thuận, cuộc sống vui vẻ hạnh phúc! Tất cả đều là Sư phụ vĩ đại cấp cho chúng con, chúng con không có gì có thể báo đáp được Sư phụ, chỉ có tâm tu luyện kính dâng lên Sư phụ. Chúng con vĩnh viễn tin tưởng Sư phụ, vĩnh viễn tin tưởng Đại Pháp đến cứu người, vô luận xã hội có xuất hiện biến hóa thế nào, chúng con đều không bao giờ xuất hiện hoài nghi và dao động, toàn thể gia đình chúng con đều giao cấp hết thảy cho Sư phụ. Cảm tạ Sư phụ! Chúng con xin kính chúc Sư phụ sinh nhật vui vẻ! Chúc mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới!

Đệ tử Đại Pháp ở nhóm học Pháp khu vực Triệu Nguyên, Yên Đài, Sơn Đông chúc mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới, chúc mừng sinh nhật Sư phụ!

Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới là một ngày lễ vĩ đại và thần thánh được cả thế giới đón nhận, Pháp Luân Đại Pháp hồng truyền là cấp hy vọng cho chúng sinh toàn thế giới, nếu như Sư phụ hôm nay không truyền Pháp, thời kỳ lịch sử của nhân loại lần này đã kết thúc rồi, con người thế gian đã không thể tồn tại nữa. Sư phụ vì cứu chúng sinh đã hao tổn biết bao tâm huyết, chịu đựng thống khổ cực đại, chúng sinh đều thiếu nợ Sư phụ quá nhiều rồi. Chúng con không có cách nào báo đáp, chỉ có thể kiên tâm kính Sư kính Pháp, đối chiếu theo lời dạy bảo của Sư phụ làm tốt ba việc, tu tốt bản thân, theo Sư phụ kiên tu Đại Pháp đến cùng, hoàn thành sứ mệnh khi hạ thế, hồi quy thế giới thiên quốc. Đệ tử chúng con xin được chúc mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới! Kính chúc Sư phụ từ bi vĩ đại sinh nhật vui vẻ!

Đệ tử Đại Pháp và gia đình ở Triệu Nguyên, Yên Đài, Sơn Đông cung chúc Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới và ngày Sư tôn đản sinh!

Cảm tạ Sư phụ truyền Đại Pháp cứu độ chúng sinh, đại ân đại đức của Sư phụ chúng con vĩnh viễn ghi nhớ trong tâm. Chúng con tin tưởng Sư phụ, tin tưởng Đại Pháp, không bị lừa dối và đầu độc bởi bất kỳ lời nói dối nào, chúng con chỉ nghe lời Sư phụ, theo Sư phụ về nhà của mình. Cung chúc Sư phụ sinh nhật vui vẻ! Cung chúc Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới!

Đệ tử Đại Pháp lớn tuổi ở Triệu Nguyên, Yên Đài, Sơn Đông cung chúc 32 năm Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới, chúc mừng sinh nhật Sư phụ!

Con có thể vinh hạnh được Sư phụ tuyển chọn làm đệ tử Đại Pháp thời kỳ Chính Pháp, đây là niềm hạnh phúc và tự hào lớn nhất của con. Trong mộng nhìn thấy Sư phụ vớt con từ dưới địa ngục lên, dắt con ra khỏi cạm bẫy, dẫn dắt con đến đường lớn chính lộ, nói cho con biết đó là con đường về nhà. Vì thế mà con hữu duyên đắc Pháp, con đã kích động đến rơi lệ.

Tu luyện tới nay đã hơn 20 năm, con một lòng tin tưởng Đại Pháp không chút hoài nghi, vô luận tà ác bức hại như thế nào, con đều không mảy may dao động, Sư tôn đã dẫn dắt và bảo hộ con vượt qua mọi khó khăn. Vì để báo đáp ân cứu mệnh của Ngài, con đặt việc cứu người lên việc lớn hàng đầu, vô luận là gió rét thấu xương, mưa tuyết dày đặc, con ngày ngày đều ra ngoài giảng chân tướng, không ngơi nghỉ ngày nào. Ngày đầu năm mới con cũng không nghỉ, công việc nhà đều sắp xếp làm hết vào buổi tối, không lãng phí thời gian cứu người, một ngày không ra ngoài cứu người trong tâm cảm thấy không yên tâm, được giảng chân tướng cứu người là hạnh phúc lớn nhất của con.

Ngày 13 tháng 5 sắp tới rồi, trong ngày hội thần thánh được vạn chúng sinh hoan ca này, con đầu tiên xin được chúc mừng 32 năm ngày Đại Pháp hồng truyền, 25 năm Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới! Tiếp theo con xin cung chúc Sư tôn từ bi vĩ đại sinh nhật vui vẻ! Sư tôn vất vả rồi! Cảm ân Sư tôn vì con mà phó xuất hết thảy! Đệ tử khấu bái Sư tôn! Hợp thập!

Các học sinh từ lớp 1 đến lớp 4 ở Triệu Nguyên, Yên Đài, Sơn Đông cung chúc Sư phụ sinh nhật vui vẻ!

Ông bà của con đều tu luyện Pháp Luân Công, con từ nhỏ đã chứng kiến phẩm đức cao thượng của đệ tử Đại Pháp, bất kỳ ở đâu đều nghĩ cho người khác trước. Đồng thời cũng nhìn thấy tà đảng Trung Cộng vô cớ bức hại các đệ tử Đại Pháp. Lúc đó tay chân của tà đảng đã đến nhà gây rối, bắt cóc bà nội con, con sợ hãi phải ôm chân của bà nội khóc lớn. Trái tim nhỏ bé của con đã phải chịu tổn thương cực đại, từ đó con rất hận tà đảng Trung Cộng, cho nên kể từ khi bắt đầu đi học, con kiên quyết không gia nhập tổ chức đảng đoàn đội của tà đảng Trung Cộng. Tuy nhiên con vẫn chưa tu luyện, nhưng những lúc gặp khó khăn, con liền thành tâm niệm chín chữ chân ngôn “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo”, mỗi lần như vậy con lại được Sư phụ bảo hộ, khó khăn rất nhanh chóng được giải quyết. Cảm ân ơn từ bi cứu độ của Sư phụ! Con xin kính chúc Sư phụ sinh nhật vui vẻ!

Con gái đệ tử Đại Pháp ở Triệu Nguyên, Yên Đài, Sơn Đông cung chúc Sư phụ sinh nhật vui vẻ!

Cha mẹ của con tu luyện Pháp Luân Đại Pháp nhiều năm, con cũng được hưởng rất nhiều lợi ích. Con nhận thức được thế nào là bách thiện hiếu vi tiên, người không hiếu kính đối với cha mẹ lấy đâu ra thiện, cho nên con rất hiếu thuận với cha mẹ. Con thường mua cho họ những đồ ăn ngon và quần áo đẹp, nhu yếu phẩm hàng ngày, tìm cách giảm nhẹ lo lắng trong cuộc sống của họ. Con cũng đang dùng tiêu chuẩn “Chân Thiện Nhẫn” để hành xử và yêu cầu bản thân mình.

Con của con hồi nhỏ có một thời gian mắt của cháu không được tốt, cháu được chẩn đoán là tắc ống lệ mũi, phải làm vật lý trị liệu nhưng cũng không có hiệu quả. Một lần, ở nhà mẹ, con quỳ trước Pháp tượng của Sư phụ thành kính cầu Sư phụ cứu giúp con của con, để mắt của cháu nhanh khỏi. Kết quả, chỉ một thời gian ngắn sau, mắt của cháu hồi phục bình thường, con biết là Sư phụ đã trị khỏi mắt cho con của con, con lúc đó không biết làm thế nào để nói ra hết được nỗi cảm kích trong lòng mình, chỉ biết cảm tạ Sư phụ từ tận đáy lòng!

Năm ngoái con phải làm phẫu thuật cột sống thắt lưng. Con bắt đầu tu luyện dưới sự dẫn dắt của mẹ. Con làm phẫu thuật rất thành công, hơn nữa còn rất nhanh hồi phục, tự thân con đã thể hội được sự siêu thường của Đại Pháp. 13 tháng 5 là Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới sắp đến rồi, con vô cùng cảm tạ công ơn phó xuất cự đại và ơn từ bi cứu độ vĩ đại của Sư phụ dành cho con. Sư phụ ơi, Ngài vất vả rồi! Con xin kính chúc Sư phụ từ bi vĩ đại sinh nhật vui vẻ!

Một phụ nữ nông thôn ở thị trấn Kim Lãnh Chiêu Viễn, Yên Đài, Sơn Đông minh bạch chân tướng xin được kính chúc Đại sư Lý sinh nhật vui vẻ!

Kính chào Lý Đại sư! Toàn thể gia đình chúng con xin được chúc Ngài sinh nhật vui vẻ! Cảm ơn hồng phúc của Ngài, gia đình ba thế hệ chúng con sinh sống hạnh phúc và bình an. Tuy chúng con không tu luyện Pháp Luân Công, nhưng người thân của chúng con có tu luyện. Những năm nay, từ người thân của mình, chúng con biết rất nhiều chân tướng Pháp Luân Công, chúng con cũng rất thích xem tư liệu chân tướng. Tất cả những điều con kể trên đều là sự thật, chúng con đều rất tin tưởng vào Pháp Luân Công, chúng con rất ủng hộ Pháp Luân Công và học viên Pháp Luân Công! Cho dù trên ti vi hay có ai đó nói những lời không tốt về Pháp Luân Công, chúng con cũng không tin một chút nào, Pháp Luân Công dạy con người làm người tốt thì có gì sai? Chúng con sẽ không thay đổi lập trường, một mực tin tưởng Pháp Luân Công sau này sẽ được giải oan, cảm tạ Lý Đại sư!

Nhóm học Pháp của đệ tử Đại Pháp ở Chiêu Viễn, Yên Đài, Sơn Đông cung chúc Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới và chúc mừng ngày Sư tôn đản sinh!

Sư tôn tôn kính! Chúng con xin kính chào Ngài! Sư tôn, Ngài vất vả rồi! Đầu tiên, chúng con xin chúc mừng 25 năm Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới! Kính chúc Sư tôn từ bi vĩ đại sinh nhật vui vẻ! Cảm ân Phật ân hạo đãng của Sư tôn, nhóm học Pháp nhỏ của đệ tử Đại Pháp chúng con nhất định trân quý cơ duyên tu luyện, trong hoàn cảnh phức tạp, đề cao tâm tính bản thân, loại bỏ các chủng nhân tâm, gặp phải sự việc gì cũng dùng chính niệm đối đãi, làm tốt ba việc, theo Sư phụ trở về nhà.

Một lần nữa chúng con xin kính chúc Sư phụ sinh nhật vui vẻ!

Một đệ tử Đại Pháp ở Chiêu Viễn, Yên Đài, Sơn Đông cung chúc Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới, chúc mừng ngày Sư tôn đản sinh!

Cung chúc Sư tôn từ bi vĩ đại sinh nhật vui vẻ! Cảm ân ánh sáng và phúc lành của Pháp Luân Đại Pháp trên khắp thế giới! Đệ tử cảm ân ơn cứu độ từ bi của Sư phụ, cảm tạ Sư phụ ban tặng cho đệ tử cơ duyên được đoái hiện thệ ước. Đệ tử chỉ có thể tinh tấn thực tu, chân tu, đi trên con đường của Thần, mới có thể không làm hổ thẹn ân Sư, viên mãn theo Sư phụ về. Đệ tử khấu tạ thánh ân!

Đệ tử Đại Pháp tại Chiêu Viễn, Sơn Đông cùng nhau chúc mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới, chúc mừng ngày Sư tôn đản sinh!

Cảm tạ ân từ bi cứu độ của Sư tôn. Đệ tử nhất định chuyển biến quan niệm, loại bỏ tư duy phụ diện, học Pháp nhiều hơn, học Pháp thật tốt, thực tu bản thân, làm tốt ba việc, theo kịp tiến trình Chính Pháp, để bày tỏ lòng cảm tạ Sư ân!

Một đệ tử Đại Pháp cùng toàn thể gia đình ở thị trấn Kim Lãnh, Chiêu Viễn, Yên Đài, Sơn Đông chúc mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới và chúc mừng ngày Sư tôn đản sinh!

Năm nay là kỷ niệm lần thứ 25 Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới, đây là một ngày lễ rất thần thánh! Toàn thể gia đình chúng con cùng hết thảy dân chúng thiện lương trên thế giới cùng nhau chúc mừng ngày lễ phi thường vĩ đại này. Chúng con cảm ân sâu sắc Sư phụ từ bi vĩ đại, chính Sư phụ đã cứu lấy sinh mệnh của chúng con, chỉ có kiên tín bất biến vào Sư phụ, vĩnh viễn nghe lời Sư phụ, theo Sư phụ đi đến cuối cùng, mới có thể quay về gia viên của mình.

Đệ tử Đại Pháp ở Chiêu Viễn, Sơn Đông cung chúc Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới, chúc mừng ngày Sư tôn đản sinh!

Cảm tạ ân từ bi cứu độ của Sư tôn! Con sẽ nỗ lực làm tốt ba việc, theo kịp tiến trình Chính Pháp của Sư tôn, theo Sư phụ về nhà, đệ tử con khấu bái Sư phụ!

Một đệ tử Đại Pháp ở Chiêu Viễn, Yên Đài, Sơn Đông chúc mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới! Kính chúc Sư phụ sinh nhật vui vẻ!

13 tháng 5 là Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới. Vào ngày lễ mà khắp nơi hân hoan vui mừng này, đệ tử vô cùng cảm ân Sư tôn từ bi vĩ đại, Ngài là người đã vớt đệ tử từ dưới địa ngục lên, tẩy tịnh, mang con đến con đường hồi quy. Đệ tử nhất định nghe lời Sư phụ, nỗ lực làm tốt ba việc để Sư phụ bớt phần hao tâm tổn sức, vui vẻ nhiều hơn. Cảm ân Sư tôn từ bi vĩ đại! Kính chúc Sư tôn sinh nhật vui vẻ!

Đệ tử Đại Pháp cùng gia đình ở Chiêu Viễn, Yên Đài, Sơn Đông chúc mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới! Chúc mừng ngày Sư phụ đản sinh!

Kính chúc Sư phụ sinh nhật vui vẻ!

Từ đáy lòng, con chân thành cảm tạ Sư phụ từ bi cứu độ, bảo hộ con và gia đình con hơn 20 năm qua. Con không cách nào dùng ngôn ngữ của nhân loại biểu đạt hết lòng cảm ân vô hạn của con đối với Sư phụ, chỉ biết làm tốt ba việc, theo Sư phụ về nhà mà thôi!

Một đệ tử Đại Pháp cùng gia đình ở Chiêu Viễn, Sơn Đông cung chúc Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới! Cung chúc Sư phụ sinh nhật vui vẻ!

Toàn thể gia đình chúng con chúc mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới! Kính chúc Sư phụ sinh nhật vui vẻ!

Kính chào Sư phụ!

Ngài đã dùng từ bi hồng đại truyền ra Đại Pháp “Chân Thiện Nhẫn” của vũ trụ, khiến chúng sinh có cơ duyên được đắc cứu. Cảm ân Sư phụ! Cảm ân Đại Pháp! Trong ngày lễ vui mừng hân hoan này, con hy vọng những người đang ở vào chỗ nguy hiểm nhất kia, đều có thể nhanh chóng minh bạch “Pháp Luân Đại Pháp hảo” để thực sự được đắc cứu!

Một đệ tử Đại Pháp lớn tuổi ở Chiêu Viễn, Sơn Đông cung chúc Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới! Cung chúc Sư phụ sinh nhật vui vẻ!

Cảm ân Sư phụ! Cảm ân Đại Pháp! Thế nhân hiện tại còn có rất nhiều người chưa minh bạch chân tướng, vẫn đang ở trong hoàn cảnh nguy hiểm, con nhất định nắm chắc thời gian giảng thanh chân tướng, cứu độ thật nhiều chúng sinh hơn nữa.

Một gia đình 13 người ở Chiêu Viễn, Yên Đài, Sơn Đông kính chúc Sư phụ sinh nhật vui vẻ! Chúc mừng 25 năm Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới!

Cảm ân ơn cứu độ từ bi của Sư tôn vĩ đại. Chúng con nhất định khắc ghi “Pháp Luân Đại Pháp hảo”, cũng hy vọng càng nhiều con người thế gian có thể minh bạch chân tướng, ngày mai tươi sáng chào đón họ!

Đệ tử Đại Pháp ở Chiêu Viễn, Sơn Đông chúc mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới, chúc mừng ngày Sư tôn đản sinh!

Chúng con xin kính chào Sư phụ từ bi vĩ đại! Sư tôn vất vả rồi!

Thời gian trôi qua nhanh như thoi đưa, năm 2024 chào mừng 32 năm ngày Đại Pháp hồng truyền, nhân dịp lễ kỷ niệm Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới và ngày sinh nhật Sư phụ 13 tháng 5, chúng con xin cảm ân Sư phụ từ bi khổ độ, cảm ân Sư tôn đã vớt con từ địa ngục lên, tẩy tịnh con, để con được chìm đắm trong Phật ân hạo đãng. Sự từ bi của Sư tôn con có dùng hết thảy ngôn ngữ của nhân loại cùng không cách nào biểu đạt được. Con chỉ có thể học Pháp nhiều hơn, làm tốt ba việc, chuyển biến quan niệm, thực tu bản thân, mới có thể đi thật tốt trên con đường tu luyện, mới có thể phản bổn quy chân. Tạ ân Sư phụ!

Một gia đình tám người ở Chiêu Viễn, Yên Đài, Sơn Đông chúc mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới, chúc mừng ngày Sư tôn đản sinh!

Sắp đến 13 tháng 5 – Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới, toàn thể gia đình chúng con chúc mừng ngày hội lớn này và xin kính chúc Sư phụ sinh nhật vui vẻ. Tuy gia đình chúng con đang bị Trung Cộng bức hại, chúng con vẫn kiên định tu luyện Đại Pháp không lay động. Tà ác đang duy trì bức hại chỉ là cố gắng giãy giụa, chống đỡ trước khi nó đi đến diệt vong, khí số của chúng đã sắp tận. Chúng con kiên tín Sư phụ, kiên tu Đại Pháp, tu tốt con đường tu luyện cuối cùng này, nghênh đón tương lai mỹ hảo!

Đệ tử Đại Pháp cùng toàn thể gia đình chúng con kính chúc!

Ba nhóm học Pháp nhỏ ở Chiêu Viễn, Sơn Đông cung chúc Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới và ngày sinh nhật Sư phụ!

Tụng Sư ân

Ba mươi năm thoáng qua như chớp mắt,
Đại Pháp hồng truyền phá cõi mê,
Luân hồi chuyển kiếp vì đắc Pháp,
Biết được ý nghĩa nhân sinh lại hồi thiên,
Địa ngục trừ tên lên chốn Tiên.
Nghiệp lực cự nạn Sư gánh chịu,
Tu luyện gặp quan Sư chỉ điểm.
Hướng nội tu luyện trừ chấp trước,
Chí như kim cương không đổi thay.
Học Pháp cứu người phát chính niệm,
Ba việc lớn nhớ ghi trong lòng.
Chúng sinh đắc cứu lên thuyền Pháp,
Sư ân hạo đãng khắp thiên địa.

Đệ tử Đại Pháp ở Chiêu Viễn, Sơn Đông cung chúc Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới, chúc mừng ngày Sư tôn đản sinh!

Sư tôn Phật ân hạo đãng, vì đệ tử mà hao tổn tâm can! Sư tôn vất vả rồi, cảm ân Sư tôn từ bi khổ độ, cảm ân Sư tôn đã vớt con từ địa ngục lên, tẩy tịnh con, để con được đắm mình trong Phật ân hạo đãng. Nghìn vạn lời nói cũng không thể biểu đạt được nỗi nhớ của con đối với Ngài! Đệ tử phải trân quý hơn nữa thời gian mà Sư tôn đã vì đệ tử Đại Pháp và chúng sinh mà kéo dài. Trong lúc làm tốt ba việc, không ngừng tinh tấn tu tốt bản thân, hỗ trợ phối hợp với nhau tốt hơn, tận dụng các điều kiện cứu độ chúng sinh nhiều hơn nữa để hoàn thành sứ mệnh của mình. Tạ ân Sư phụ!

Đệ tử Đại Pháp ở Chiêu Viễn, Sơn Đông cung chúc Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới và ngày sinh nhật Sư phụ!

Cung chúc Sư phụ sinh nhật vui vẻ! Sự sự như ý! Một năm nữa lại trôi qua, Sư phụ trải qua nghìn vạn gian khổ hồng truyền Đại Pháp cứu độ chúng sinh, vì tất cả chúng sinh mà hao tổn tâm can, cấp cho chúng sinh cơ duyên được tái sinh, tất cả chúng sinh được đắc cứu tương lai vĩnh viễn cảm tạ ân điển của Sư tôn, để ánh sáng của Chân Thiện Nhẫn vĩnh viễn chiếu sáng vũ trụ mới! Một năm mới nữa lại đến, chúng con cần học Pháp nhiều hơn, giảng chân tướng, chiểu theo nguyên tắc của Chân Thiện Nhẫn ước thúc bản thân, làm tốt ba việc, không cô phụ công ơn khổ độ của Sư phụ!

Đệ tử Đại Pháp ở Chiêu Viễn, Sơn Đông cung chúc Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới và ngày sinh nhật Sư phụ!

Kính chào Sư phụ từ bi vĩ đại! Sư phụ vất vả rồi!

Ngày 13 tháng 5 sắp đến, đây là ngày lễ vĩ đại, ngày 13 tháng 5 là Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới, cũng là ngày sinh nhật của Sư phụ từ bi vĩ đại! Đệ tử phát từ trong tâm kính chúc Sư phụ từ bi vĩ đại sinh nhật vui vẻ! Sư tôn từ bi vĩ đại đã vớt con từ địa ngục lên, tẩy tịnh, tịnh hóa thân thể cho con, bảo hộ con mọi lúc mọi nơi, khiến con có thể bước đi cho đến hôm nay. Con có dùng ngàn vạn lời nói cũng không thể biểu đạt hết được ơn cứu độ từ bi vĩ đại của Ngài dành cho chúng con! Đệ tử chỉ có thể trân quý cơ duyên vạn cổ này, không cô phụ xưng hiệu đệ tử Đại Pháp vẻ vang này! Học Pháp thật tốt, học Pháp thật nhiều, đề cao tâm tính, tu khứ tâm người thường nỗ lực làm tốt ba việc mà Sư phụ an bài, để Sư phụ thêm phần yên tâm vui vẻ, bớt phần lo lắng.

Một đệ tử Đại Pháp quay lại con đường tu luyện ở Chiêu Viễn, Sơn Đông cung chúc ngày 13 tháng 5, Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới và ngày sinh nhật Sư phụ!

Con là học viên mới quay lại tu luyện, sau khi quay lại tu Đại Pháp con học Pháp một cách hăng say. Đoạn thời gian trước, bởi vì sửa chữa nhà cửa mà con buông lỏng việc tu luyện, cũng không học Pháp luyện công, trạng thái hoàn toàn là người thường. May mắn thay, đồng tu tìm con giao lưu, khiến con nhận thức được: Người tu luyện từ đầu đến cuối cần đặt việc học Pháp ở vị trí số một, tu luyện là nghiêm túc, mỗi phút mỗi giây đều không đợi chờ, người tu luyện đặt Pháp ở vị trí đầu tiên mới không tạo thành chướng ngại và trở lực cho tu luyện của bản thân. Con phải tiếp thu bài học giáo huấn, nắm chắc thời gian học Pháp luyện công, làm tốt ba việc. Cảm ân Sư phụ từ bi vĩ đại, cung chúc Sư phụ sinh nhật vui vẻ!

Đôi vợ chồng đệ tử Đại Pháp ở Chiêu Viễn, Sơn Đông cung chúc Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới và ngày sinh nhật Sư phụ!

Ngày Pháp Luân Đại Pháp lần thứ 25 đến rồi, vợ chồng chúng con xuất tự trong tâm cung chúc ngày lễ lớn vĩ đại này, đồng thời chúng con xin kính chúc Sư phụ sinh nhật vui vẻ! Sư phụ, Ngài vất vả rồi! Cảm ân Sư phụ truyền Đại Pháp vũ trụ, từ bi cứu độ chúng sinh, thời thời bảo hộ đệ tử, vì cứu chúng sinh mà Sư phụ hao tổn tâm can, chịu thống khổ cự đại, Ngài đã vì chúng con gánh chịu quá nhiều rồi. Chúng con tại thời gian Chính Pháp cuối cùng này cần làm được chân tu thực tu, làm tốt ba việc, hoàn thành tốt sứ mệnh của bản thân, theo Sư phụ về nhà. Đệ tử chúng con xin khấu bái Sư phụ!

Đôi vợ chồng đệ tử Đại Pháp là giáo viên đã nghỉ hưu ở Chiêu Viễn, Sơn Đông cung chúc Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới và ngày sinh nhật Sư phụ!

Cảm tạ ân cứu mệnh của Sư tôn. Đệ tử từng gặp phải khảo nghiệm sinh tử, trong lúc hoàn trả nghiệp lực, đệ tử kiên tin vào Sư phụ, kiên tín vào Đại Pháp, đã vượt qua quan sinh tử. Cảm tạ ân tái tạo của Sư phụ, chúng con cần học Pháp nhiều hơn, chiểu theo yêu cầu của Sư phụ làm tốt ba việc, theo Sư phụ về nhà.

Bốn đệ tử Đại Pháp và thân quyến trong gia đình nơi thôn làng thuộc thị trấn Cán Trang, Chiêu Viễn, Sơn Đông kính chúc Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới và ngày sinh nhật Sư phụ!

Cảm ân Sư tôn, mỗi bước đi của chúng đệ tử đều không rời khỏi sự bảo hộ và lo lắng của Sư tôn, cho dù đệ tử dùng hết thảy ngôn ngữ của thế gian cũng không cách nào biểu đạt được lòng cảm ân của chúng con đối với Ngài, chỉ có tinh tấn! Tinh tấn! Tinh tấn!

Bốn đệ tử Đại Pháp ở Chiêu Viễn, Sơn Đông cung chúc Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới và ngày Sư phụ đản sinh!

Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới lần thứ 25 sắp đến gần, trong tâm chúng con lại dâng lên niềm cảm ân vô hạn, cùng nhau chúc mừng ngày lễ lớn vĩ đại này, cung chúc Sư phụ từ bi vĩ đại sinh nhật vui vẻ!

Cảm ân Sư phụ từ bi cứu độ chúng con, vớt chúng con từ dưới địa ngục lên, tẩy tịnh và cấp cho chúng con sứ mệnh thần thánh. Mỗi bước đi của chúng con đều không thể rời khỏi sự bảo hộ của Sư phụ, chúng con trân quý cơ duyên vạn cổ này, nghe lời dạy bảo của Sư phụ, học Pháp thật nhiều, học Pháp thật tốt, nỗ lực làm tốt ba việc, theo Sư phụ viên mãn về nhà

Một gia đình ba thế hệ gồm năm đệ tử Đại Pháp ở Chiêu Viễn, Sơn Đông cung chúc Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới và ngày sinh nhật Sư phụ!

Mẹ, hai con gái và vợ chồng chúng con đều tu luyện Đại Pháp. Hai con gái chúng con là tiểu đệ tử Đại Pháp, chúng đều học Pháp với mẹ mỗi ngày, học thuộc “Hồng Ngâm”. Chị gái 10 tuổi Kha Kha đề cao tâm tính rất tốt, cháu không bao giờ cãi nhau với em gái, còn giúp em gái tắm rửa và hướng dẫn em học bài. Em gái 8 tuổi Tín Tín lúc bị bạn học ở lớp bắt nạt cháu có thể nhẫn được, ngoài việc giữ vững tâm tính còn biết hướng nội tìm. Một lần, một bạn học cố ý dùng dép đạp lên chân cháu, cháu muốn thưa với thầy giáo, sau đó cháu nhớ đến lời Sư phụ dạy về việc phải nghĩ đến người khác trước, nếu như thưa với thầy giáo, thầy giáo phê bình bạn, bạn sẽ rất khó chịu. Khi con nghĩ đến bản thân là tiểu đệ tử, cần thiện lương, vậy là con tha lỗi cho bạn. Mọi người trong cả gia đình chúng con cảm ân ân cứu độ từ bi của Sư tôn, hi vọng tất cả người người dân Trung Quốc đáng quý đều minh bạch chân tướng: Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo.

Một công chức nghỉ hưu ở Chiêu Viễn, Sơn Đông kính chúc Sư phụ Đại Pháp sinh nhật vui vẻ! Chúc mừng 32 năm ngày Đại Pháp hồng truyền!

Đầu tiên con cảm tạ ân cứu mệnh của Sư phụ. Năm ngoái con bị tai nạn xe hơi, xương sống thắt lưng của con bị gãy, xương sườn bị nứt, đầu bị hõm một miếng lớn. Lúc đưa vào bệnh viện, bắc sĩ nói: “Nếu như gặp phải trời mưa, không phải lái xe là phụ nữ, thì sự việc lần này ông đã mất mạng rồi”.

Con biết là Sư phụ Đại Pháp đã bảo hộ con, nếu không thật sự là con đã mất mạng rồi. Bởi vì sau khi tai nạn xảy ra, sau khi đầu não thanh tỉnh niệm đầu tiên là con nghĩ đến chính là niệm chín chữ chân ngôn “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo”. Con tin tưởng Sư phụ có thể cứu con, bởi vì học viên Pháp Luân Công giảng chân tướng cho con, con biết Đại Pháp là tốt, con cũng thoái xuất khỏi tổ chức của tà đảng Trung Cộng. Bình thường mỗi ngày con đều nhẩm niệm chín chữ chân ngôn, Lý Đại sư đều bảo hộ con, con luôn nhận được may mắn trong khi gặp khó khăn.

Lòng biết ơn của con đối với Sư phụ Đại Pháp không cách nào biểu đạt bằng lời, nghìn vạn câu nói xin hợp thành một câu: “Pháp Luân Đại Pháp hảo!” Mọi người cũng đừng nghe hoang ngôn tà thuyết của Trung Cộng, ĐCSTQ mới thực sự là tà giáo!

13 tháng 5 là ngày Đại Pháp hồng truyền, từ tận đáy lòng con xin nói lời chúc: Chúc mừng 32 năm ngày Đại Pháp hồng truyền, chúc mừng ngày sinh nhật Sư phụ Đại Pháp, kính chúc Đại sư tâm nghĩ sự thành!

Lời chúc của người dân ở Chiêu Viễn được thụ ích từ Đại Pháp.

Một đệ tử Đại Pháp là kiến trúc sư trong lứa tuổi thanh niên ở Chiêu Viễn, Sơn Đông kính chúc Sư phụ Đại Pháp sinh nhật vui vẻ! Chúc mừng 32 năm ngày Đại Pháp hồng truyền!

Cảm ân hồng ân hạo đãng của Sư tôn!

Con từ nhỏ đã theo người lớn trong gia đình tu luyện, chưa bao giờ ly khai Đại Pháp, mặc dù có lúc tinh tấn có lúc giải đãi. Hiện tại con đã trở thành đệ tử Đại Pháp trẻ tuổi, trong công việc con luôn chiểu theo yêu cầu của người tu luyện chứng thực Đại Pháp, từ nay về sau con phải chiểu theo yêu cầu của Sư phụ học Pháp thật nhiều, tinh tấn thực tu. Con xin kính chúc Sư phụ sinh nhật vui vẻ!

Một đệ tử Đại Pháp trẻ tuổi làm trong hệ thống y tế ở Chiêu Viễn, Sơn Đông kính chúc Sư phụ Đại Pháp sinh nhật vui vẻ! Chúc mừng ngày Đại Pháp hồng truyền!

Cảm tạ ân từ bi cứu độ của Sư tôn!

Con đã từng là tiểu đệ tử Đại Pháp, sau này trong học tập và công việc con mất đi hoàn cảnh tu luyện, có lúc không giữ vững bản thân. Cảm ơn Sư tôn đã không buông bỏ con, hết lần này đến lần khác sử dụng giấc mơ và các phương thức khác điểm hóa và khích lệ con. Sau đó con đã nghiêm túc yêu cầu bản thân, buông bỏ các loại tình, nắm chắc thời gian học Pháp, tận dụng khoảng thời gian quý báu Sư tôn kéo dài này làm tốt ba việc đệ tử Đại Pháp nên làm. Đệ tử cung chúc Sư phụ sinh nhật vui vẻ!

Một đệ tử Đại Pháp là sinh viên Đại học ở Chiêu Viễn, Sơn Đông kính chúc Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới và ngày Sư phụ đản sinh!

Con từ nhỏ đã theo bà nội tu luyện, sau khi lên đại học con không rời xa Đại Pháp, mặc dù học tập rất vất vả, nhưng con vẫn chăm chỉ học Pháp luyện công, con cần tu luyện Đại Pháp một mạch đến viên mãn. Con xin kính chúc Sư phụ sinh nhật vui vẻ!

Tiểu đệ tử Đại Pháp Nguyệt Nguyệt.

Một nhóm học Pháp nhỏ ở thị trấn Đại Tần, Chiêu Viễn, Sơn Đông kính chúc Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới và ngày sinh nhật Sư phụ!

Ngày 13 tháng 5 là Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới và cũng là ngày sinh nhật Sư phụ! Toàn thể đồng tu của nhóm học Pháp nhỏ chúng con khấu đầu trước Sư tôn, chúc Sư tôn sinh nhật vui vẻ, cảm tạ Sư tôn luôn từ bi bảo hộ chúng con, giúp chúng con vượt qua hết quan này đến quan khác, vượt qua hết nạn này đến nạn khác. Sư tôn bao dung những thiếu sót và sai lầm của đệ tử, không ngừng điểm hóa chúng con, từ bi dạy bảo chúng con, vì chúng con mà gánh chịu ngiệp lực cực đại. Sư tôn à, Ngài đã làm quá nhiều cho chúng con rồi, không có ngôn ngữ nào có thể biểu đạt được tấm lòng của chúng con với Ngài. Chỉ có tinh tấn thực tu, làm tốt ba việc, giúp nhau học Pháp đề cao, cùng theo Sư phụ về nhà!

Đệ tử Đại Pháp ở Chiêu Viễn, Yên Đài, Sơn Đông cung chúc Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới 13 tháng 5 và ngày Sư phụ đản sinh!

Kính chúc Sư phụ từ bi vĩ đại sinh nhật vui vẻ! Cảm ân ơn cứu độ từ bi vĩ đại của Sư tôn!

Bỏ đi nhân tâm, tâm tính thăng hoa
Cứu độ chúng sinh, theo Sư về nhà
Đoái hiện thệ ước, tinh tấn không ngừng
Cản tạ Sư ân, nguyện mong Sư cười

Một đệ tử Đại Pháp ở Chiêu Viễn, Yên Đài, Sơn Đông cung chúc Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới 13 tháng 5 và ngày Sư phụ đản sinh!

Kính chúc Sư phụ từ bi vĩ đại sinh nhật vui vẻ! Cảm ân ơn cứu độ từ bi vĩ đại của Sư tôn!

Kính thưa Sư phụ từ bi vĩ đại, Ngài vì cứu độ chúng sinh không nề hà vất vả, Ngài vì chúng sinh phó xuất hết thảy, Sư phụ à! Con thấy mình vô vàn vinh hạnh khi được làm đệ tử của Ngài, được trở thành đệ tử Đại Pháp thời kỳ Chính Pháp! Mong Sư tôn yên tâm, cho dù con đường phía trước có bao nhiêu gập ghềnh khúc khuỷu, nhất định đệ tử sẽ theo Sư phụ tinh tấn thực tu, làm tốt ba việc, đoái hiện lời thệ ước, hồi báo thánh ân của Sư tôn!

Một đệ tử Đại Pháp 90 tuổi cũng với vợ con mới đắc Pháp ở Chiêu Viễn, Yên Đài, Sơn Đông cung chúc Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới 13 tháng 5 và ngày Sư phụ đản sinh!

Con là lão đệ tử đã đắc Pháp trước năm 1999, dưới sự bảo hộ của Sư phụ trong mưa gió đi cho đến ngày hôm nay, cảm ân Sư phụ từ bi vĩ đại! Mùa đông năm ngoái con đang rất khỏe mạnh đột nhiên bất tỉnh, xuất hiện giả tướng xuất huyết não. Con bắt đầu cảm thấy không giữ vững được bản thân, chính niệm không đủ, xem giả tướng là thật, người cũng mơ hồ, không thể học Pháp luyện công, bản thân còn xuất hiện tâm sợ hãi, cũng quên bản thân là người tu luyên.

Nhưng Sư phụ không buông bỏ cũng không thất vọng đối với đệ tử kém cỏi như con, các đồng tu cũng nhiều lần cùng con chia sẻ, dần dần con khởi chính niệm lên. Chính một chút chính niệm này, Sư phụ đã giúp con lấy đi vật chất bất hảo, con có thể tự xử lý, không còn hồ đồ nữa. Con có thể nhận thức mặt chữ, có thể xem sách học Pháp, cũng có thể luyện công, phát chính niệm. Người 90 tuổi, có thể trong thời gian ngắn phục hồi nhanh như vậy, đó không phải thần tích sao? Cảm ân Sư phụ từ bi vĩ đại! Con cần cố gắng hết sức làm tốt những gì đệ tử Đại Pháp nên làm, chứng thực Đại Pháp theo Sư phụ viên mãn về nhà.

Một đệ tử Đại Pháp 93 tuổi ở nơi thôn quê Chiêu Viễn, Sơn Đông cung chúc Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới và ngày sinh nhật Sư phụ!

Con năm nay 93 tuổi, đã tu luyện Đại Pháp hơn 20 năm, trước khi tu luyện con bị cao huyết áp, xuất huyết não, sau khi đắc Pháp tất cả các bệnh của con đều khỏi. Con ngày ngày học Pháp, chiểu theo Chân Thiện Nhẫn thực tu, không quên chứng thực Đại Pháp. Nhân kỷ niệm 32 năm ngày Đại Pháp hồng truyền, kỷ niệm Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới, cùng ngày sinh nhật Sư phụ sắp đến gần, con vô cùng cảm ơn Sư phụ, chúc Sư phụ sinh nhật vui vẻ! Từ nay về sau con sẽ học Pháp nhiều hơn, chứng thực Đại Pháp báo ân Sư phụ!

Một gia đình ba thế hệ ở Chiêu Viễn, Sơn Đông cung chúc Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới và ngày Sư phụ đản sinh!

Tạ Thánh Chủ ân điển

Sáng Thế Chủ khai thiên lập địa,
Vương chủ cựu vũ trụ quay đầu trở về,
Tay dâng bảo điển tẩy tịnh bản thể,
Năm bộ công Pháp tái tạo kim thể.
Sen vàng dưới chân, thiên thủ Phật lập,
Ân điển Thánh Chủ chẳng dám quên,
Nắm tay chúng sinh vượt qua Thiên môn,
Đến ngày viên mãn theo Sư trở về,
Chân Thiện Nhẫn hảo mãi khắc ghi.

Một gia đình đệ tử Đại Pháp gồm ba thế hệ kính dâng lên Sư phụ!

Đệ tử Đại Pháp ở Chiêu Viễn, Sơn Đông chúc mừng ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới và ngày Sư phụ đản sinh!

Cảm tạ Sư phụ từ bi cứu độ, con nhất định nghe theo lời Sư phụ dạy, học Pháp thật nhiều, cứu thật nhiều người, kiên tu Đại Pháp, viên mãn theo Sư trở về.

Một đệ tử Đại Pháp lớn tuổi kính dâng lên Sư phụ.

Chúc mừng 32 năm ngày Pháp Luân Đại Pháp hồng truyền, chúc mừng 25 năm ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới, chúc mừng ngày Sư tôn đản sinh!

Cảm tạ Sư phụ từ bi cứu độ, trong thời kỳ đặc thù đáng giá ngàn vàng vô cùng trân quý này, đệ tử chúng con nhất định ghi nhớ sứ mệnh, tu tốt bản thân, cứu thật nhiều người, khiến cho nhiều người Trung Quốc hơn nữa được minh bạch chân tướng, được đắc cứu! Khấu bái Sư tôn!

Nhóm học Pháp nhỏ ở thị trấn Kim Lãnh, Chiêu Viễn kính chúc!

Hai bà cháu đệ tử Đại Pháp ở quận Thành Nam, Chiêu Viễn, Sơn Đông cung chúc ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới và ngày Sư phụ đản sinh!

Kính chúc Sư phụ sinh nhật vui vẻ, kính chúc 32 năm Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới.

Kim Liên tạ ân Sư

Tiểu đệ tử tu luyện trong Pháp,
Tu khứ ma tính, hiển bản tính,
Pháp Luân Đại Pháp nhớ trong tâm,
Thuần chân thông tuệ lại đáng yêu.

Tiểu Kim Liên và bà nội khấu bái Sư phụ!

Hai bà cháu đệ tử Đại Pháp ở quận Thành Nam, Chiêu Viễn kính dâng lên Sư phụ.

Một đệ tử Đại Pháp lớn tuổi ở trấn Kim Lãnh, Chiêu Viễn, Sơn Đông chúc mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới và ngày Sư tôn đản sinh!

Cả gia đình đệ tử Đại Pháp gồm năm người ở Chiêu Viễn, Sơn Đông chúc mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới, và ngày Sư phụ đản sinh!

Vào thời khắc 32 năm Đại Pháp hồng truyền và Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới sắp đến, gia đình năm người nhà chúng con cung chúc ngày lễ thần thánh vĩ đại này, kính chúc Sư tôn vĩ đại sinh nhật vui vẻ!

Sư tôn à! Ngài cứu con lên từ địa ngục, tẩy tịnh cho con, cho con biết được mục đích đến thế gian này, dẫn dắt con đi trên con đường phản bổn quy chân. Những tháng ngày tiếp theo, con nhất định sẽ học Pháp thật nhiều, học Pháp thật tốt, quy chính bản thân trong Pháp, thực tu bản thân, chứng thực Pháp, làm tốt ba việc.

Cảm tạ ân từ bi cứu độ của Sư phụ!

Ba đệ tử Đại Pháp ở Chiêu Viễn, Sơn Đông chúc mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới và ngày Sư tôn đản sinh!

Vào thời khắc 32 năm Đại Pháp hồng truyền và Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới sắp đến, chúng con cung chúc ngày lễ thần thánh vĩ đại này, kính chúc Sư tôn vĩ đại sinh nhật vui vẻ!

Cảm tạ Sư phụ từ bi cứu độ! Cảm tạ Sư phụ đã vớt chúng con từ địa ngục lên, tẩy tịnh chúng con, trừ danh nơi địa ngục, đệ tử chúng con nhất định sẽ tinh tấn thực tu, cung chúc Sư tôn vĩ đại sinh nhật vui vẻ! Chúng con khấu bái Sư tôn!

Chúc mừng ngày Pháp Luân Đại Pháp hồng truyền 32 năm, chúc mừng 25 năm Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới, chúc mừng ngày Sư tôn đản sinh!

Con đã tu luyện Đại Pháp được 26 năm rồi, cảm tạ ân cứu độ, truyền Đại Pháp của Sư tôn, khiến một người không có trình độ văn hóa, bệnh tật đầy thân giày vò hơn nửa cuộc đời như con trở thành một người biết đọc sách Đại Pháp, cơ thể khỏe mạnh không có bệnh. Tâm con cũng trở nên khoáng đạt rộng lớn hơn, con có thể dùng thiện tâm đối đãi với người khác, là Đại Pháp đã cải biến con. Con nhất định sẽ theo Sư phụ tu luyện Đại Pháp cho đến thời khắc cuối cùng, tâm kiên định vào Sư phụ và Đại Pháp sẽ vĩnh viễn không bao giờ đổi thay. Con xin kính chúc Sư tôn từ bi vĩ đại sinh nhật vui vẻ!

Sáu đệ tử Đại Pháp ở Chiêu Viễn, Sơn Đông kính chúc Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới, chúc mừng ngày Sư tôn đản sinh!

Ngày 13 tháng 5 tới là ngày 32 năm Đại Pháp hồng truyền, cũng là Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới tròn 25 năm, cũng là ngày Sư phụ từ bi vĩ đại đản sinh. Sáu đệ tử Đại Pháp chúng con xin khấu bái Sư tôn! Chúc Sư tôn sinh nhật vui vẻ! Những ngày tháng tiếp theo chúng con xin hứa sẽ tinh tấn thực tu, theo Sư phụ viên mãn trở về!

Học sinh học lớp 6 ở Chiêu Viễn, Sơn Đông chúc mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới và chúc mừng ngày sinh nhật Sư phụ Đại Pháp!

Bà nội con tu luyện Đại Pháp, con minh bạch chân tướng, thoái xuất khỏi tổ chức đội thiếu niên tiền phong của Trung Công, con bình thường cũng luôn yêu cầu bản thân làm theo Chân Thiện Nhẫn, con còn ủng hộ bà nội tu luyện Đại Pháp, con cũng ủng hộ Pháp Luân Đại Pháp. Ngày 13 tháng 5 sắp tới, con xin chúc mừng sinh nhật Sư phụ ạ!

Đệ tử Đại Pháp ở Chiêu Viễn, Sơn Đông cung chúc Sư phụ sinh nhật vui vẻ! Chúc mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới!!!

Đệ tử Đại Pháp ở Chiêu Viễn, Sơn Đông cung chúc Sư phụ sinh nhật vui vẻ! Đồng chúc mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới!!!

Một nhóm học Pháp ở Chiêu Viễn, Sơn Đông cung chúc Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới 13 tháng 5, chúc mừng ngày sinh nhật Sư phụ!

Thệ ước gánh trên vai
Học Pháp xếp đầu tiên
Từ bi cứu chúng sinh
Viên mãn về gia viên

Cung chúc Sư phụ từ bi vĩ đại sinh nhật vui vẻ! Chúng sinh toàn Thế giới cùng chúc mừng ngày Pháp Luân Đại Pháp!

Đệ tử Đại Pháp ở Cửu Giang, Giang Tây.

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/289484



Ngày đăng: 15-05-2024

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.