Chủ ý thức thanh tỉnh trở lại



Tác giả: Đệ tử Đại Pháp Đại Lục

[ChanhKien.org]

Mấy hôm trước, khi tôi đang làm việc, bỗng nhiên bộ phận nhạy cảm của tôi giật giật lên, gây ra cảm giác rất kích thích, tôi nghĩ: “Hả? Chuyện này là thế nào? Tôi nên làm gì đây? Kiềm chế nó? Hay thanh lý nó?” Dường như không biết nên làm gì cho đúng. Lúc này trong lòng tôi có chút trống rỗng, tôi thầm nghĩ: “Có phải mình tu luyện kém quá phải không? Đến bây giờ một quan sắc dục này mình vẫn chưa vượt qua được!”

Tuy nhiên, đồng thời trong đầu tôi cũng có một niệm đầu: “Tà ác này quá hung hăng, ngang nhiên tấn công vào bộ phận nhạy cảm của tôi giữa ban ngày ban mặt, được rồi! Cứ để ngươi làm đi, ta xem ngươi có thể hại ta đến mức nào, chờ khi ngươi giày vò xong, ta sẽ có lý do để tiêu hủy ngươi”.

Điều bất ngờ là tôi mới chỉ nghĩ như vậy, chưa đầy một giây, tà ác đã ngay lập tức ngừng làm ác. Từ đây tôi chợt hiểu ra: Ồ – hóa ra loại can nhiễu này thường xuyên xảy ra trong giấc ngủ của tôi là do chủ ý thức của tôi không thanh tỉnh! Trong “Bài giảng thứ sáu” trong cuốn Chuyển Pháp Luân Sư phụ đã nói với chúng ta:

“Họ không muốn quản cái thân thể ấy nữa, tự họ cứ mê mê muội muội mãi, tinh thần không có khởi lên được. Lúc ấy phó ý thức, [và] các tín tức ngoại lai sẽ can nhiễu đến họ”.

Vì vậy, tôi lại có một tầng lý giải sâu hơn lời Sư phụ giảng trong bài “Sợ chi”- “Hồng Ngâm II”:

“Niệm nhất chính Ác tựu khỏa”

Tạm dịch:

“Niệm hễ chính Ác sẽ tàn”

Sau trải nghiệm lần này, tôi đối với một số việc khác gặp phải trong tu luyện càng có lòng tin để làm tốt hơn, hơn nữa quả thực là thấy được hiệu quả ngay lập tức. Hôm trước, tổ trưởng đột nhiên mang đến một hạng mục của khách hàng và bảo tôi viết bài giới thiệu sản phẩm cho anh ấy, tôi nói: “Tôi chưa từng nhìn thấy nó, càng không biết chuyện này là như thế nào, tôi không biết gì cả, tôi biết viết thế nào đây!? Việc này chẳng phải ai phụ trách, ai tiếp quản thì người đó viết hay sao? Ít nhất thì người đó cũng biết yêu cầu của khách hàng!” Tổ trưởng nói: “Chẳng ai biết rõ cả, việc này là sếp nhận về, nhưng sếp cũng không nắm rõ”. Tôi thậm chí không biết phải nói gì. Nhưng lần này, tôi không tức giận bất bình, mà nhớ lại lời Sư phụ giảng:

“Tôi là cội nguồn cấu thành nên tất cả trí huệ của vũ trụ” (Giảng Pháp tại Hội giao lưu Quốc tế tại Bắc Kinh).

Tôi đứng ở cơ điểm là một đệ tử Đại Pháp mà đối đãi với nó, sau đó tôi thông qua tra cứu tài liệu và phân tích những tờ giấy ghi chú do khách hàng viết, rồi kết hợp với lý giải của mình là hoàn thành bài giới thiệu.

Trong kinh văn mới “Hãy tỉnh”, Sư phụ nói với chúng ta:

“Pháp Chính Thiên Thể đã kết thúc”.

Tôi ngộ ra rằng những nhân tố vi quan có thể ngăn cách chúng ta trong vũ trụ đều đã được giải quyết trong Chính Pháp, những vấn đề gặp phải trong thực tại, chỉ cần chủ nguyên thần của chúng ta thanh tỉnh trở lại, đứng trên Pháp suy xét vấn đề thì đều có thể giải quyết.

Một chút thiển ngộ của tôi xin được viết ra để cùng giao lưu với các đồng tu, nếu có điều gì không phù hợp với Pháp mong các đồng tu từ bi chỉ chính!

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/274175



Ngày đăng: 25-03-2024

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.