Con người thế gian đa phần là Thần chuyển sinh



Tác giả: Kỳ Kỳ

[ChanhKien.org]

Trong kinh văn: Vì sao có nhân loại Sư phụ giảng:

“Đến lúc cận đại khi Sáng Thế Chủ cần dùng thân thể người để cứu độ chúng sinh vũ trụ, thì đa số sinh mệnh vốn có trong thân thể người bị “Thần” chuyển sinh thành người thay thế”.

Có thể thấy, con người trên thế gian rất nhiều đều là có nguồn gốc, là sinh mệnh trên Thiên thượng chuyển sinh, vì vậy, tôi sẽ kể về một số sự việc tôi đã tiếp xúc trong hơn 20 năm qua.

Xem ra những ngày ở trại giam là những ngày rất dài, tôi nhớ bố mẹ tôi rất nhiều, trong giấc mơ, tôi thấy hai bức tượng Bồ Tát bằng đồng bay về phía tôi. Trong ý thức tôi biết rằng đó là cha mẹ tôi, dần dần, trái tim thổn thức của tôi cũng bình tĩnh lại.

Sau đó tôi bị chuyển đến một trại lao động ở một nơi khác, ở đó có một thiếu nữ với làn da trắng và tính cách trầm lặng khiến cô ấy trở nên rất đặc biệt. Sau khi làm quen, tôi biết thiên mục của cô ấy đã mở. Chỉ là có lúc có thể nhìn thấy và có lúc không nhìn thấy. Trong những năm tháng các đệ tử Đại Pháp lần lượt tiến về quảng trường Thiên An Môn ở Bắc Kinh để chứng thực Pháp, cô và bạn trai cũng may mắn được đến đó, trong lúc cô ngồi bên đường, cô nhìn thấy một vị Đại Phật lấp lánh ánh vàng kim, đúng lúc cô đang ngây người nhìn thì có một cảnh sát đi tới.

“Các người làm cái gì vậy?”

“Ở đây xuất hiện vị Đại Phật lấp lánh ánh vàng kim từ khi nào vậy?”, thay vì trả lời cô lại hỏi cảnh sát.

“Cô có phải là Pháp Luân Công không?”, bầu không khí trở nên căng thẳng.

“Không”. Cô vẫn nhìn chăm chú vào vị Đại Phật.

“Không phải, vậy còn không mau đi đi, cút đi!”, viên cảnh sát thái độ có chút tức giận.

Án tù oan kết thúc sau hơn hai năm, sau khi điều chỉnh một thời gian, tôi bắt đầu tìm kiếm một công việc mới. Đó là năm đầu tiên bước chân vào lĩnh vực giáo dục mầm non, tôi vào lớp học chăm sóc các bé trong độ tuổi hai đến ba, lúc đầu lớp chỉ có năm, sáu đứa trẻ. Khi nhìn những em bé dễ thương và thuần tịnh này, tôi vui mừng không nói nên lời. Khi không có ai xung quanh, tôi lấy bảo bối của mình ra và khoe với bọn trẻ, đó là một huy hiệu Pháp Luân Công, tôi cho bọn nhỏ xem, sau đó tôi bảo chúng kể về những gì đã nhìn thấy, có bé nói rằng nó là hình tròn, có bé nói nó rất đẹp, còn có một cô bé lại nói rằng nó chuyển động! “Con thấy nó chuyển động thế nào?”, tôi hào hứng hỏi. Cô bé vừa nói vừa làm điệu bộ theo chiều kim đồng hồ bằng đôi bàn tay mũm mĩm của mình rồi nói: “Chuyển như thế này ạ”. Ban đêm tôi mơ thấy mình và mấy đứa trẻ đang chơi đùa giữa những đám mây.

Sau đó, tôi lại vào bộ phận chuyên dạy phụ đạo và bắt đầu tiếp xúc với những đứa trẻ lớn hơn. Có một lần, tôi nói chuyện với bọn trẻ về những giấc mơ, một cậu bé đã kể về giấc mơ của mình, một giấc mơ rất rõ ràng. Trong mộng cậu cũng là một bé trai, và có một cô bé đi cùng với cậu, hai người bạn được một ông già chỉ thị chọn một trong hai cánh cửa, hai người bạn cùng chọn một cánh cửa, sau khi đi vào cánh cửa, bên trong có một con phượng hoàng lửa, phượng hoàng chọn bé trai, bé gái rất không vui, sau đó lại đi vào cánh cửa còn lại. Cảnh tiếp theo là cậu bé cưỡi phượng hoàng lửa, cô bé ngồi trên lưng một con rồng bay xuống, cậu bé còn nhấn mạnh rằng con rồng cô bé cưỡi là một con rồng xanh, cô bé vẫn còn ôm giữ sự tức giận về những sự việc đã xảy ra trước đó, miệng không ngừng lẩm bẩm mắng cậu bé…

Là người hữu duyên được sinh ra ở Trung thổ, lại may mắn gặp được lúc Phật Chủ hồng truyền Đại Pháp, và may mắn hơn nữa khi được trở thành đệ tử của Sư tôn, do vậy chúng ta cần phải tận lực làm tốt những việc cần làm, để sau này không để lại ân hận và tiếc nuối!

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/287621



Ngày đăng: 05-02-2024

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.