Đứa bé câm điếc đã nói chuyện được



Tác giả: Tuỳ Duyên

[ChanhKien.org]

Người bà con của tôi sinh em bé, cả nhà chị ấy đều bị câm điếc, khi bé gái được sinh ra, bác sĩ ở bệnh viện đã dùng máy đo kiểm tra ba lần, kết quả vẫn là câm điếc, mẹ đứa bé khi biết được kết quả như vậy đã khóc rất nhiều. Một đệ tử Đại Pháp đã bảo với bà và mẹ của em bé hãy thành tâm niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo”, đứa bé sẽ khỏi; còn đưa họ mấy quyển chân tướng và bùa hộ mệnh của Đại Pháp.

Bà của đứa trẻ hoàn toàn tin lời của vị đệ tử Đại Pháp, khi về nhà bà đã đeo lá bùa hộ mệnh lên thân đứa bé, hàng ngày đều nhẩm niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo”. Một tháng sau đến bệnh viện kiểm tra thì tai trái của cháu đã nghe được, 100 ngày sau thì cả hai tai đều nghe được rõ. Bây giờ đứa trẻ đã được một tuổi rưỡi, cháu có thể nói rất nhiều như một đứa trẻ bình thường. Bà của cháu bé giơ ngón tay cái lên và nói: “Đại Pháp hảo! Đại Pháp hảo!”. Bản thân bà những di chứng sau cuộc phẫu thuật, bệnh cơ xương khớp và một số bệnh khác của bà đã khỏi hoàn toàn.

Cả nhà của cháu bé đều cảm tạ Lý Sư phụ, cảm tạ Đại Pháp đã cứu cháu, thực là trời ban hồng phúc!

Dịch từ:

https://www.zhengjian.org/node/54455

http://www.pureinsight.org/node/5526



Ngày đăng: 27-03-2023

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.