Câu chuyện thần kỳ Pháp Luân Đại Pháp (2): Cả nhà hưởng Phật ân, phúc lộc đến bốn đời



[ChanhKien.org]

Chân ngôn cứu mệnh có thể biến nguy thành an.

Đã 30 năm kể từ ngày Pháp Luân Đại Pháp được hồng truyền, hiện nay Đại Pháp đã được truyền bá đến hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Một người tu luyện, cả nhà thọ ích. Hơn 100 triệu người thông qua tu luyện Đại Pháp mà thân tâm đều được thọ ích; hàng triệu người nhà học viên và thân bằng quyến thuộc của họ vì ủng hộ Đại Pháp mà đắc phúc báo, thọ ích vô cùng; những câu chuyện của thế nhân sau khi minh bạch chân tướng, nhận thức Đại Pháp tốt, thành tâm niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo” đạt được thân tâm an lành, gặp hung hóa cát lại càng nhiều đến không thể tính đếm.

Đứng trước sự thật này, Trung Cộng vẫn cứ tung tin bịa đặt, tùy ý đàn áp bức hại Pháp Luân Công, mỗi ngày đều có một số lượng lớn học viên bị bắt giữ, khép tội phi pháp, thậm chí còn bị mổ cướp nội tạng sống. Trước những sự thực rõ ràng này, ai chính ai tà, ai thiện ai ác, ai tốt ai xấu, ai thị ai phi thì chẳng phải vừa xem qua là biết rõ hay sao?

Người viết đã từ những báo cáo trên trang mạng Minh Huệ biên tập lại những ví dụ dưới đây. Những ví dụ về thế nhân tin vào Đại Pháp đồng thời thành tâm niệm chân ngôn “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo” thực sự có rất nhiều, trên trang mạng Minh Huệ gần như ngày nào cũng có đăng tải. Những câu chuyện này đã chứng thực cho sự thần kỳ của Đại Pháp đang triển hiện tại nhân gian, phá trừ những lời hoang ngôn lừa mị thế nhân của Trung Cộng, triển hiện phúc lợi vô biên mà Pháp Luân Đại Pháp đem đến cho nhân loại.

Câu chuyện: Cả nhà hưởng Phật ân, phúc lộc đến bốn đời

Tôi là học viên đắc Pháp đã 24 năm, năm nay ngoài 70 tuổi, nhìn lại con đường tu luyện đã bước qua mà trong lòng sinh niềm cảm ân sâu sắc đối với Sư phụ từ bi vĩ đại, trăm ngàn ngôn từ cũng không thể nào diễn đạt được hết ân cứu mạng và bảo hộ của Sư phụ với đệ tử.

Một người đắc Pháp, cả nhà thọ ích. Tôi chỉ đứng từ một phương diện để giao lưu chia sẻ cùng mọi người, Đại Pháp đã triển hiện rất nhiều sự việc thần kỳ trong gia đình tôi, tại đây chỉ lấy ra vài ví dụ để chia sẻ.

1. Vạn vật đều có linh, Pháp khí đồng hành cùng tôi

Gia đình tôi sống ở một thành phố nông nghiệp lớn, đất đai ở đây rộng lớn bao la, dân cư đông đúc, vậy nên tư liệu chân tướng Đại Pháp vốn không đủ đáp ứng nhu cầu. Năm đó tôi đã hơn 60 tuổi, dưới sự giúp đỡ của đồng tu, tôi đã mua thiết bị in ấn, thành lập điểm in tài liệu chân tướng tại nhà. Vạn sự khởi đầu nan, cả đời tôi từ trước tới nay chưa từng cầm qua chuột máy tính, bảng chữ cái La-tinh học lúc tiểu học giờ cũng không còn nhớ hết được.

Dưới sự giúp đỡ đầy nhẫn nại của đồng tu, tôi học được cách lên mạng, tải tài liệu, đánh chữ, in ấn, làm thiệp, v.v… Tuy nhiên có những lúc vì thao tác không đúng, thường xuyên xuất hiện lỗi sai, những lúc đó chân tay tôi trở nên cuống quýt cả lên. Máy in còn thường xuyên phát sinh sự cố, tôi chỉ còn cách tìm đồng tu nhờ xử lý, nhân tiện cũng học thêm một chút kỹ thuật sửa máy đơn giản, thế nhưng thiết bị vẫn cứ không ngừng xảy ra vấn đề.

Sư phụ giảng:

“Bất kể vật chất nào trong vũ trụ, bao gồm tất cả toàn thể những vật chất tràn đầy trong toàn vũ trụ, chúng đều là những linh thể, chúng đều có tư tưởng; chúng đều là những hình thái tồn tại của Pháp vũ trụ tại các tầng khác nhau.” (“Bài giảng thứ nhất”, Chuyển Pháp Luân)

Tôi ngộ được rằng, tất cả những thiết bị chúng ta sử dụng đều có sinh mệnh, chúng đều có duyên với đệ tử Đại Pháp, là Pháp khí trợ Sư Chính Pháp, là người bạn tốt của chúng ta. Vậy nên đối với mỗi Pháp khí, tôi đều chọn cho chúng một cái tên thật đẹp. Tôi thường nói với chúng rằng: “Đại Pháp lựa chọn các bạn, các bạn cần phải trở thành Pháp khí cứu người, tôi không hiểu kỹ thuật, các bạn phải tự mình điều chỉnh, vận hành bình ổn, hãy nhớ kĩ “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo”, tương lai các bạn sẽ đắc được những điều tốt đẹp”. Dường như các thiết bị nghe hiểu được lời tôi nói, vận hành rất tích cực. Tuy nhiên có những lúc sự cố vẫn xuất hiện, sau nhiều lần như vậy, tôi thể nghiệm được rằng, không phải là bản thân máy móc có vấn đề gì, mà là thiết bị đó đang nhắc nhở chúng ta rằng cần phải hướng nội tìm, hoặc là cần làm sạch bụi hay cặn mực trong máy. Nếu như sau khi vệ sinh máy xong mà vấn đề vẫn tồn tại, thì chính chúng ta cần phải hướng nội tìm, bản thân cần chiểu theo yêu cầu của người tu luyện, xem còn điểm nào chưa phù hợp với Pháp. Khi đã tìm đúng được điều đó, thì vấn đề sẽ được giải quyết.

Ví dụ như vào thời điểm Tết năm nay, vì mọi người đều từ nơi xa về quê ăn Tết, buổi tối, gia đình gọi tôi đến cùng xem ti vi. Chẳng còn cách nào khác, tôi đành phải nói: “Vậy thì xem tiết mục truyền thống cổ đại nhé”. Người nhà đều đồng ý với ý kiến của tôi, điều chỉnh ti vi đến kênh có chiếu tiết mục cổ trang, tuy nhiên khi xem là không dừng lại được, cứ xem cho đến tận cuối chương trình.

Vài ngày sau đó, trong lúc tôi đang in tài liệu, hai chiếc máy in đều đồng loạt xuất hiện vấn đề, chúng phát ra tiếng kêu lạch cạch, tiếp đến những trang giấy in đều bị nghiêng lệch về bên trái, điều chỉnh như thế nào cũng không được. Vậy nên tôi đã dừng công việc lại để hướng nội tìm. Tôi đã tìm được nguyên nhân, là do mấy ngày nay tôi đã xem chương trình của tà đảng, mặc dù đó là tiết mục cổ trang, nhưng bên trong đó lại chứa đầy bạo lực và những thứ sắc tình. Vì thế tôi đã nói với máy in rằng: “Khiến giấy bị nghiêng lệch là lỗi của tôi, cảm ơn bạn đã nhắc nhở, sau này tôi sẽ không xem chương trình của tà đảng nữa”. Sau đó, tôi khởi động lại máy, quả nhiên mọi thứ đều trở lại bình thường. Một điều nữa là, trong quá trình sử dụng cần yêu quý, trân trọng tất cả thiết bị. Ví dụ như máy in laser, khi sử dụng sẽ sản sinh nhiệt lượng, thời gian dài sẽ khiến càng ngày càng nóng, yêu cầu kỹ thuật là phải dừng lại để máy tản bớt nhiệt, nếu không máy sẽ tự động tắt nguồn hoặc sẽ làm hư hại các linh kiện bên trong. Nếu như dừng máy để tản bớt nhiệt thì cần đến nửa tiếng đồng hồ mới được, điều này sẽ ảnh hưởng đến tiến độ in ấn tài liệu. Nghĩ vậy, tôi đã mua về một máy sấy tóc công suất lớn dùng để tản nhiệt cho máy, chỉ cần hai đến ba phút là đã làm nhiệt độ giảm xuống, như vậy sẽ không ảnh hưởng đến tiến độ làm việc của tôi. Những thiết bị này phối hợp với tôi rất ăn ý hòa hợp, chữ được in ra rất sắc nét, hình ảnh màu sắc đẹp, tinh mỹ, phát huy tác dụng siêu thường của Pháp khí Đại Pháp trong việc cứu độ chúng sinh.

2. Cả nhà hưởng Phật ân, phúc lộc đến bốn đời

Nhà tôi có bốn thế hệ cùng sống với nhau, tất cả các thành viên trong gia đình đều đã làm tam thoái, có người đã đọc qua sách của Đại Pháp, có người nghe qua băng ghi âm giảng Pháp của Sư phụ, mặc dù vẫn chưa chính thức bước vào tu luyện, tuy nhiên mọi người cũng thường xuyên giúp đỡ tôi làm và phát tài liệu chân tướng. Mọi người trong gia đình tôi không chỉ thân thể khỏe mạnh, mọi việc hanh thông thuận lợi, mà phúc báo còn liên tiếp đến.

Bị hai chiếc xe kẹp vào giữa, Đại Pháp bảo hộ được bình an

Có một lần, tôi và vợ cùng nhau lái xe máy điện ra ngoại ô, lúc đi qua ngã ba đường lớn, tôi đi sát theo sau một chiếc xe chở hàng, do khuất tầm nhìn nên không nhìn thấy phía trước có đèn đỏ, đột nhiên có một chiếc xe khách lớn lao tới, đâm vào giữa xe máy điện của tôi. Vào đúng lúc xe máy điện chuẩn bị đổ xuống, thì giống như có một luồng lực đỡ cho chiếc xe dựng đứng trở lại, nhưng chân của vợ tôi lại bị kẹt vào giữa cản trước của xe khách và bàn đạp chân của xe điện. Mặc dù tài xế xe khách đã nhấn phanh dừng xe lại, nhưng chân của vợ tôi vẫn bị kẹt cứng ở trong đó, không sao rút ra được. Lúc này vợ tôi dùng tay phải đẩy chiếc xe lùi lại phía sau khoảng 10cm, sau đó từ từ rút chân ra. Thật là không thể tin được, một người còn đang mắc kẹt trên xe máy làm sao có thể đẩy được một chiếc xe khách mà trên đó đang có 50-60 người ngồi, hơn nữa chiếc xe còn đang trong trạng thái bị phanh lại?

Sau đó, tài xế từ trên xe bước xuống nói với chúng tôi rằng: “Đến bệnh viện xem thế nào!” Vợ tôi nghĩ, mình có Sư phụ quản, không sao cả, vậy nên liền nói với tài xế: “Anh cứ đi đi, tôi không sao cả!” Tài xế nói: “Nếu như cô không bị làm sao thì cháu đi nhé”. Sau khi về nhà, chân của vợ tôi sưng đỏ lên, đi khập khà khập khiễng, người nhà đều thúc giục vợ tôi nên tới bệnh viện kiểm tra. Vợ tôi nói: “Ngủ một giấc là sẽ khỏi”. Hôm đó vợ tôi vẫn kiên trì học Pháp, luyện công. Ngày thứ hai sau khi tỉnh dậy, quả nhiên chân đã hết đau, vết sưng cũng không còn nữa, tất cả hồi phục lại trạng thái bình thường.

Xe tải đột nhiên mất phanh

Mấy năm trước, con trai thứ hai của tôi thấy tôi có chút khó khăn về tài chính nên thường gửi tiền cho tôi giải quyết một số việc. Mọi người đều biết rằng, trong xã hội ngày nay, ngoại trừ doanh nghiệp nhà nước, thì gần như mọi người đều thất nghiệp hoặc tự làm kinh doanh để mưu sinh. Vì để có tiền sinh sống, con trai thứ hai của tôi đã mượn tiền để mua về một chiếc xe chở hàng cũ. Vì xe chở hàng quá nhiều nên công việc kinh doanh không mấy thuận lợi, phần lớn thời gian đều không có hàng để chở. Thế nhưng, trong khó khăn vẫn có Thần phù trợ, ngày càng có nhiều người chủ động tìm con trai tôi để thuê cháu chở hàng. Xe của người khác thì nằm không một chỗ không có việc mà con trai tôi thì bận bịu sớm tối làm không hết việc. Cháu còn đem việc chia cho mấy người bạn khác. Cứ như vậy trong vòng hai năm đã trả hết số tiền nợ mua xe.

Có một lần, cháu lái xe chở hàng đi Quảng Châu, trên đường cần đi qua một ngọn núi lớn. Trong lúc lái xe xuống dốc núi, khi đi đến đoạn đường quành, xe bất ngờ mất phanh. Chiếc xe lúc đó đang chở theo 40 tấn hàng, bị mất lái lao xuống dốc núi như một con ngựa mất cương, mỗi lúc lại càng nhanh hơn. Bên phải là vách đá dốc đứng, bên trái là vực sâu thăm thẳm, nếu như rơi xuống vực thẳm hay va vào vách đá thì cả xe và người đều tan nát không còn gì. Trong lúc ngàn cân treo sợi tóc như vậy, người chủ chuyến hàng lúc đó đang ngồi cạnh con trai tôi thấy đã không còn hy vọng có thể sống sót nữa liền nói: “Hãy đánh xe về phía vách núi”. Mục đích của việc này đó là dù cho cả xe và người có bị vỡ vụn thì vẫn còn có người phát hiện ra và để người nhà sau này dễ nhận ra thân nhân của mình. Trong lúc ấy, dường như có Thần lực khống chế, chiếc xe liền từ từ dừng lại và dựa sát vào lề đường bên phải, hai người họ bừng tỉnh trong sự kinh ngạc sững sờ, họ chỉ vội nghỉ ngơi được trong tích tắc rồi thử nhấn phanh lại một lần nữa, tất cả lại trở lại bình thường.

Điều thần kỳ là cả một chiếc xe chở đầy hàng như vậy, đang trong lúc xuống dốc mà bị mất phanh làm sao lại có thể từ từ dừng lại một cách bình ổn như vậy? Sau khi trở về nhà, tôi mới hỏi con trai rằng, vào lúc xe mất phanh con có niệm chín chữ chân ngôn “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo” không? Con trai trả lời: “Lúc đó con sợ quá chẳng còn nhớ gì nữa, chỉ còn hoa sen Đại Pháp vẫn đeo ở bên người, là Đại Pháp đã cứu mạng con và chủ xe, cảm ơn Sư Phụ”.

Căn bệnh quái lạ khiến toàn thân đau đớn lại tìm không ra nguyên nhân

Vào tháng 3 năm 2021, cháu gái tôi từ xa trở về nhà, vào một đêm nọ lúc 3:00 giờ sáng, chỗ bả vai của cháu bỗng xuất hiện một cơn đau dữ dội, không thể cử động được, việc hô hấp trở nên khó khăn, một người trẻ hai mươi mấy tuổi như vậy bị đau đến nỗi chỉ còn biết kêu thét lên. Bố của cháu liền cõng cháu đến bệnh viện trong thị trấn, bác sĩ trực ban nói rằng buổi tối không dùng được thiết bị nên không thể kiểm tra được, không cách nào điều trị, mọi người đừng nên lãng phí thời gian nữa, hãy mau chuyển cháu lên tuyến cao hơn. Sau đó, chúng tôi lại đi tới hai bệnh viện khá nổi tiếng khác trong thị trấn, các bác sĩ đều nói rằng không thể kiểm tra được nguyên nhân của cơn đau, không có cách nào cả. Các bác sĩ tiêm cho cháu một liều thuốc giảm đau mạnh cũng không thể làm cơn đau thuyên giảm. Lúc đó bố của cháu mới hỏi tôi nên làm thế nào, tôi nói: “Về nhà đợi trời sáng rồi tính tiếp”.

Sau khi về nhà, tôi đứng trước Pháp tượng của Sư phụ dập đầu vái ba lạy, thắp hương rồi cầu Sư phụ: “Xin Sư phụ cứu lấy cháu gái của con!” Thắp hương xong, tôi quay đầu nhìn lại, thì thấy cháu gái đang đứng giữa phòng khách mà nói lớn: “Con khỏi rồi! Không đau nữa rồi!” Tôi hỏi cháu: “Con có biết vì sao khỏi không?” Cháu gái tôi trả lời: “Là ông nội cầu Sư phụ cứu lấy con”. Tôi nói: “Cũng là nhờ con từ nhỏ đã kính Sư tín Pháp, đã làm rất nhiều việc thiện cứu người mà đắc được phúc báo”.

Cháu tôi rất thông minh

Cháu tôi năm nay học lớp 11, từ khi đến với thế giới này cháu đã có duyên với Đại Pháp. Từ lúc bi bô tập nói, khi nhìn thấy Pháp Luân trên bìa sách Đại Pháp, cháu đã nói rằng: “Pháp Luân đang xoay chuyển!” Từ khi bắt đầu lên tiểu học, khi có thời gian cháu đều cùng tôi học Pháp, dán tờ chân tướng, phát tài liệu, vào đêm 30 Tết lạnh giá cũng vẫn kiên trì cùng tôi ra ngoài làm việc Đại Pháp. Cháu tôi rất thông minh, từ tiểu học đến cấp hai thành tích đều đứng nhất nhì lớp. Cháu không chỉ học giỏi mà còn thích nghiên cứu về máy tính. Tri thức máy tính trước nay vẫn không có ai dạy qua cho cháu, cháu sinh ra đã biết, có những lúc cháu còn giúp giáo viên chủ nhiệm giải quyết một số vấn đề máy tính. Ngoài ra, cháu còn biết cài phần mềm, sửa chữa, thay thế linh kiện, xử lý một số sự cố khi dùng… Ví dụ có một lần, đồng tu có mua về một máy in mới, đồng tu kỹ thuật đến giúp cài máy mấy lần mà không được, vậy nên đồng tu ấy nhờ cháu tôi đến xem giúp. Khi cháu tôi đến, chưa đầy 10 phút là vấn đề được giải quyết, chiếc máy vận hành bình thường. Đồng tu hỏi cháu: “Sao cháu biết vậy?” Cháu tôi đáp rằng: “Cháu cũng không biết nữa, nói chung cháu chỉ cần xem qua là biết nên làm như thế nào”.

Cháu tôi là trợ thủ đắc lực mà Sư phụ phái đến cho tôi, cháu thường xuyên giúp tôi giải quyết những phiền phức xuất hiện khi tôi sử dụng thiết bị in ấn không đúng cách, còn dạy cho tôi một số kiến thức thường thức về máy tính, ví như cách chỉnh sửa ảnh, làm thiệp… và một số phương diện khác. Trường hợp của cháu đã minh chứng rằng Đại Pháp có thể khiến người ta khai mở trí huệ, không gì là không thể, xuất hiện kỳ tích.

Tôi còn có một chắt gái, bảy tuổi bắt đầu vào lớp một, khỏe mạnh hoạt bát, thành tích học tập thường rất xuất sắc, trong các môn thi ở trường đều đạt thành tích cao. Ví như trong cuộc thi “MC nhí” giành được giải Nhì, có bằng khen và cúp danh dự; trong cuộc “Thi thư pháp bút máy” giành được giải Bạc, ngoài ra còn có các phần thưởng trong cuộc thi vũ đạo và các cuộc thi khác nữa.

Trên đây là một số thần tích của Pháp Luân Đại Pháp xuất hiện trong gia đình tôi, tôi viết ra đây để cùng đồng tu chia sẻ, nếu có điều gì chưa phù hợp xin từ bi chỉ rõ.

Chú thích của người dịch: Vì tuyển tập “Câu chuyện thần kỳ Pháp Luân Đại Pháp” là một loạt bài lên đến hàng trăm phần, vậy nên chúng tôi chỉ chọn ra những câu chuyện tiêu biểu trong đó để dịch đăng và đánh số thứ tự bắt đầu từ 01. Do vậy, số thứ tự bài đăng trên Chánh Kiến tiếng Việt không nhất định sẽ trùng với số thứ tự bài đăng trên Chánh Kiến tiếng Trung. Bạn đọc vui lòng truy cập Chánh Kiến tiếng Trung nếu muốn tìm cả tuyển tập các bài đăng của loạt bài này. Trân trọng!

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/279307



Ngày đăng: 13-12-2022

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.