Câu chuyện thần kỳ Pháp Luân Đại Pháp (1): Y sĩ về hưu toàn thân mắc bệnh có được cuộc đời mới



[ChanhKien.org]

Chân ngôn cứu mệnh có thể biến nguy thành an.

Đã 30 năm kể từ ngày Pháp Luân Đại Pháp được hồng truyền, hiện nay Đại Pháp đã được truyền bá đến hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Một người tu luyện, cả nhà thọ ích. Hơn 100 triệu người thông qua tu luyện Đại Pháp mà thân tâm đều được thọ ích; hàng triệu người nhà học viên và thân bằng quyến thuộc của họ vì ủng hộ Đại Pháp mà đắc phúc báo, thọ ích vô cùng; những câu chuyện của thế nhân sau khi minh bạch chân tướng, nhận thức Đại Pháp tốt, thành tâm niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo” đạt được thân tâm an lành, gặp hung hóa cát lại càng nhiều đến không thể tính đếm.

Đứng trước sự thật này, Trung Cộng vẫn cứ tung tin bịa đặt, tùy ý đàn áp bức hại Pháp Luân Công, mỗi ngày đều có một số lượng lớn học viên bị bắt giữ, khép tội phi pháp, thậm chí còn bị mổ cướp nội tạng sống. Trước những sự thực rõ ràng này, ai chính ai tà, ai thiện ai ác, ai tốt ai xấu, ai thị ai phi thì chẳng phải vừa xem qua là biết rõ hay sao?

Người viết đã từ những báo cáo trên trang mạng Minh Huệ biên tập lại những ví dụ dưới đây. Những ví dụ về thế nhân tin vào Đại Pháp đồng thời thành tâm niệm chân ngôn “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo” thực sự có rất nhiều, trên trang mạng Minh Huệ gần như ngày nào cũng có đăng tải. Những câu chuyện này đã chứng thực cho sự thần kỳ của Đại Pháp đang triển hiện tại nhân gian, phá trừ những lời hoang ngôn lừa mị thế nhân của Trung Cộng, triển hiện phúc lợi vô biên mà Pháp Luân Đại Pháp đem đến cho nhân loại.

Câu chuyện thứ nhất: Y sĩ về hưu toàn thân mắc bệnh có được cuộc đời mới

Tôi năm nay 83 tuổi, là nhân viên y tế đã về hưu, trước đây mắc rất nhiều bệnh: phong thấp, viêm khớp, bệnh cột sống, thoát vị đĩa đệm, tiểu đường, giãn khí quản, bệnh động mạch vành, táo bón mạn tính, hen suyễn,… Tôi bị phong thấp và viêm khớp trong hơn 30 năm. Bệnh viêm khớp nặng khiến khớp xương cứng đờ, cử động và đi lại khó khăn, vùng xương chậu nổi hạch to như trái bóng tennis, phát viêm khiến tôi không thể đi lại được. Tôi đã uống thuốc, truyền dịch tĩnh mạch đều không khỏi.

Trong cơn đau bệnh thấu tận xương cốt, tư tưởng của tôi sản sinh những cảm xúc bi quan. Hàng xóm bạn bè giới thiệu tôi đi tắm khoáng nóng để dưỡng bệnh, uống bổ sung Glucosamine, tiêu tốn đến cả vạn tệ vẫn không thấy hiệu quả, trái lại bệnh tình ngày càng trầm trọng, dẫn đến khớp ngón tay biến dạng, đi lại càng ngày càng khó khăn, thiếu chút nữa là nằm liệt giường.

Đồng nghiệp của tôi mắc bệnh tim, sau khi tu luyện Pháp Luân Công, bệnh tình hoàn toàn bình phục, còn có thể leo lên đỉnh núi cao nhất trong thành phố nơi chúng tôi ở. Anh ấy nói rằng chính là nhờ vào việc đọc sách Chuyển Pháp Luân và luyện tập năm bài công pháp hàng ngày.

Trong hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nan, tôi bắt đầu tu luyện Pháp Luân Công. Chân của tôi bị viêm sưng, cơn đau khiến tôi không thể đứng trên đất luyện công được, vậy nên tôi đành đứng trên giường để luyện năm bài công pháp. Khi vừa luyện đến bài công pháp số hai Pháp Luân Trang Pháp, đầu gối bên chân trái của tôi phát sinh một sự biến hóa thần kỳ: một tiếng nổ lớn vang lên khiến cho người bên ngoài dù đứng xa sáu mét vẫn có thể nghe thấy. Sau đó tất cả những đau đớn biến mất, khớp gối của tôi khôi phục lại trạng thái bình thường.

Chứng kiến cảnh đó, con tôi đã bật khóc, vừa xúc động vừa hô lớn: “Pháp Luân Đại Pháp hảo! Chân-Thiện-Nhẫn hảo!” Đây chính là Sư phụ từ bi vĩ đại vì đệ tử mà gánh chịu nghiệp lực, tịnh hóa thân thể cho đệ tử.

Bây giờ, bệnh viêm khớp gối của tôi đã biến mất, tôi có thể cử động thoải mái, đứng lên ngồi xuống, song bàn hay đi lại chạy nhảy đều tự nhiên như người trẻ tuổi. Những cảm xúc tiêu cực trong tư tưởng của tôi cũng đã biến mất. Cảm ơn Sư Phụ từ bi vĩ đại.

Câu chuyện thứ 2: Người dân minh bạch chân tướng tán tụng Đại Pháp

Trong một năm giảng chân tướng trực diện vừa qua, tôi gặp rất nhiều người, họ đều đồng tình rằng Đại Pháp là tốt, và đạt được sự cứu độ của Đại Pháp; tôi còn gặp một số người đã minh bạch chân tướng từ lâu, thiện ác phân minh và họ trở thành những “người truyền chân tướng”. Sau đây tôi xin kể ra một vài câu chuyện:

Tôi cũng sẽ truyền chân tướng

Vào ngày 8 tháng 11, trong lúc đợi xe tôi bắt gặp một đôi vợ chồng trẻ, tôi bước qua và nói với họ rằng: “Khi trông thấy vợ chồng cháu cô cảm thấy các cháu là người rất hiểu chuyện, thần thái và nét mặt của các cháu khiến cô cảm thấy các cháu là người rất thiện lương”. Đôi vợ chồng trẻ nói: “Cảm ơn cô!” Tôi nói: “Vậy trong lúc dịch bệnh này các cháu cần sự bình an chứ?!” Người chồng liền nói: “Cô cũng cần giữ được sự bình an nhé!”

Tôi nói rằng: “Chúng ta đều sẽ được bình an. Các cháu biết không, dịch bệnh đến là để đào thải người xấu, các cháu nhất định cần ghi nhớ “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo”, thì sẽ tránh được tai họa!” Anh chồng đáp: “Cháu biết rằng Phật Pháp là tốt, cháu biết chứ. Cô tin điều này bao nhiêu lâu rồi?” Tôi nói: “Cháu nhớ chín chữ vàng là được rồi”, sau đó tôi còn giúp họ thoái đoàn và đội.

Tiếp đó, chàng thanh niên nói với tôi: “Ông nội của cháu năm nay 90 tuổi rồi, bà nội, ông ngoại, bà ngoại và cả mẹ cháu nữa đều tin vào Đại Pháp, cháu từ nhỏ đã biết rằng Đại Pháp là tốt”. Nghe vậy, tôi nói: “Thật tốt quá! Thảo nào trông hai cháu thật có phúc khí, thì ra các cháu lớn lên trong môi trường như vậy. Nếu người nhà cháu tu luyện thì còn có lợi ích hơn nữa đấy!” Chàng thanh niên đáp: “Đúng vậy! Cả nhà cháu đều sống rất tốt, ông nội cháu sức khỏe tốt lắm, chẳng có chút bệnh tật nào, hơn nữa người còn rất tráng kiện. Còn ông bà ngoại của cháu thì mỗi khi ra ngoài đều nói với mọi người rằng công pháp này là tốt”.

Tôi nói với chàng trai: “Cháu nhận được thọ ích thì cũng nên nói với người khác nữa”. Cậu đáp: “Đúng vậy, cháu cũng truyền chân tướng cho bạn bè của cháu, nhưng mà con người ngày nay họ đều không hiểu, đều không tin”. Nghe vậy, tôi trả lời: “Đó là do những lời hoang ngôn giả dối của tà đảng tạo ra, cái tà đảng ấy hành sự ngược với ý nguyện của Trời, Trời cũng không cần nó nữa, chính là đạo lý như vậy”. Chàng trai còn nói: “Cả nhà cháu đều thọ ích rồi”. Tôi đáp: “Vậy thì cháu hãy nói với nhiều người hơn nữa, khiến cho mọi người đều được thọ ích!”. Cuối cùng, chàng trai trẻ đáp rằng: “Vâng! Vâng! Cháu sẽ nói với nhiều người hơn nữa ạ!”

Tôi ủng hộ bạn, tôi đã thoái đảng rồi

Vào ngày 17 tháng 11, trong lúc đi trên đường, chúng tôi bắt gặp hai thanh niên trẻ đi cùng chiều với chúng tôi, khi nhìn thấy họ đang cười nói vui vẻ, gương mặt sáng ngời, tôi liền tiến đến gần và bắt chuyện làm quen: “Chào các cháu nhé!” Nhìn thấy tôi, họ liền vui cười đáp lại. Tôi hỏi đùa hai thanh niên: “Các cháu đã có bạn gái chưa thế?” Họ trả lời rằng chưa có. Tôi nói tiếp: “Mong cho mọi việc của các cháu đều được thuận lợi. Các cháu hãy nhớ kĩ chín chữ: “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo”. Đây là thiên lý, chỉ cần thường xuyên đọc niệm thì không chỉ sẽ có được phúc phận mà khi dịch bệnh đến còn được bình an nữa đó”.

Tôi vừa nói đến đây thì dường như chỉ đợi có vậy, một thanh niên liền tiếp lời: “Đúng vậy, cháu ủng hộ cô, cháu thoái đảng rồi”. Tôi liền hỏi ai đã thoái cho cháu. Chàng thanh niên trả lời: “Là bạn cùng Pháp môn của các cô đấy”. Tôi nói: “Thảo nào trông các cháu rất có chính khí”. Họ nói rằng họ đều hiểu, đều biết về Đại Pháp. Sau khi trao đổi xong mấy lời, hai thanh niên cười nói vui vẻ rồi vẫy tay từ biệt tôi rời đi.

Nó cũng sắp rồi, Liên Xô giải thể chỉ trong một ngày

Vào ngày 21 tháng 11, trong lúc đứng đợi xe buýt, tôi gặp một người chừng 40 tuổi, sau khi chào hỏi tôi nói với anh ấy: “Ở tuổi này, trên có người già, dưới có trẻ nhỏ, trong lúc dịch bệnh nghiêm trọng này anh nhớ giữ bình an nhé. Anh thấy đấy, con người bây giờ, làm quan thì ăn chơi nhậu nhẹt, tham ô tiền của người dân. Có kẻ tham quan còn có hơn 100 người tình, còn có những trẻ vị thành niên dám giết cả mẹ của mình, thật là hành sự nghịch với thiên lý, vậy thì vắc-xin nào cứu cho được đây? Chỉ có cách thuận theo thiên lý, làm người chân thành thiện lương thì mới được bình an”. Nghe vậy, anh ấy đáp: “Đúng vậy!”

Sau đó, tôi tiếp lời: “Đã có ai nói cho anh rằng đừng đem sinh mệnh giao cấp cho kẻ giả ác đấu và hãy nhớ rằng Chân-Thiện-Nhẫn là tốt chưa?” Nghe tôi hỏi vậy, anh ấy đáp: “Điều này thì tôi biết, có người đã giúp tôi thoái rồi. Hiện nay người dân thật khổ sở, đặc biệt là nông dân, xã hội khắp nơi đều là nguy cơ, đạo đức của con người trượt dốc thật quá nhanh. Tà đảng hết rồi, nó chẳng còn mấy ngày nữa, chị thấy đấy, Liên Xô giải thể chỉ trong một ngày, đều chẳng có động tĩnh gì, đấy rồi chị xem, sắp rồi đấy!” Anh ấy nói liền mấy tiếng: “Nó sắp rồi! Nó sắp rồi!”

Nó không cầm cự được lâu nữa

Ngày 29 tháng 12, cũng trong một lần đứng đợi xe, thấy bên cạnh có một người đàn ông chừng hơn 50 tuổi đang đứng xem bảng lịch trình các điểm dừng của xe buýt, tôi tiến lại gần và hỏi rằng anh đi đâu vậy. Người đàn ông nghe vậy tưởng tôi quen biết anh ấy nên đưa tay bỏ mũ xuống để tôi nhìn rõ hơn rồi hỏi: “Chị có quen tôi không?” Tôi trả lời: “Tôi cũng không nhớ rõ lắm, nhưng tôi nhìn mặt anh rất quen”. Người đàn ông nói: “Tôi biết chị định làm gì”. Tôi đáp rằng vậy anh nói thử xem. Sau đó anh ấy nói: “Tôi không phản đối các bạn”. Nghe vậy tôi trả lời: “Tôi hiểu rồi”.

Tiếp đến, anh ấy kể: “Tôi có một người bạn, vì tu luyện Đại Pháp mà bị khai trừ ra khỏi cơ quan nhà nước. Người bạn này từng nói chân tướng với tôi, hiện nay bách tính đều không có cách nào khác, mọi người đều biết nó (chỉ tà đảng) sắp kết thúc rồi, nó không trụ được bao lâu nữa đâu”. Nghe vậy, tôi đáp lời: “Anh nói đúng đấy, hiện nay nó đã cùng đường rồi, bức hại người tu Phật”. Người đàn ông tiếp tục nói: “Tôi ủng hộ các bạn! Tôi có một người bạn ở Bắc Kinh, thường xuyên gửi cho tôi xem những tin tức nội bộ, những lãnh đạo cao cấp đều biết rõ rằng nó sắp kết thúc rồi. Vậy nên tôi cái gì cũng biết, đều minh bạch cả”. Sau đó tôi hỏi: “Vậy người bạn kia đã giúp anh giải trừ đi lời thề độc hay chưa?” Người đàn ông đáp: “Tôi sớm đã trừ bỏ nó rồi, bạn yên tâm! Nó chẳng trụ được bao lâu nữa đâu, tôi ủng hộ các bạn!” Khi lên xe rời đi, anh ấy còn quay người lại vẫy tay tạm biệt tôi.

Đi đến đâu tôi cũng dám hô “Pháp Luân Đại Pháp hảo”

Vào một ngày mùa đông, tại một trạm dừng xe trong thành phố tôi bắt gặp một bà lão, bà khoác trên người một chiếc áo lông dày, nhìn qua là biết rằng đây là kiểu cách thời trang của mấy chục năm về trước. Hiện nay mặc bộ đồ này thường không có mấy người, xem ra trước đây gia đình bà rất khá giả. Tôi bước qua hỏi bà lão rằng bà có biết phương pháp giữ bình an trong thời kỳ dịch bệnh không. Bà lão đáp rằng có biết. Tôi tiếp lời: “Chính là cần niệm chín chữ “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo”. Khi tôi vừa nói đến đây, bà lão liền lớn tiếng hô: “Pháp Luân Đại Pháp hảo”. Vừa nghe thấy vậy tôi liền nhớ ra rằng tôi đã từng gặp bà trước đây.

Đó là vào mùa hè năm ngoái, một lần khi đi trên đường Thành Đông tôi đã bắt gặp bà, vì lúc đó chúng tôi đi cùng chiều nên tôi đã vẫy tay làm quen và bắt chuyện với bà. Tôi hỏi rằng bà có biết Pháp Luân Đại Pháp đến là để cứu người hay không. Chưa đợi tôi hỏi dứt câu bà đã hắng giọng hô lớn: “Pháp Luân Đại Pháp hảo!” Tiếng hô lớn của bà khiến không ít người quanh đó để mắt tới chúng tôi.

Lần này khi gặp lại bà, tôi hỏi rằng vì sao bà lại biết Đại Pháp là tốt. Bà nói: “Tôi đã đọc qua sách của Pháp Luân Công, tôi biết rằng đây là điều tốt, trong các kỳ vận động của đảng cộng sản, gia đình tôi đã bị bức hại tàn nhẫn”. Sau đó bà kể cho tôi rằng gia đình bà trước đây rất giàu có, còn là một gia tộc trí thức nhưng lại bị Trung Cộng bức hại, Trung Cộng thực sự xấu ác quá mức. Sau đó bà nói với tôi: “Pháp Luân Đại Pháp hảo! Đến đâu tôi cũng dám hô to như vậy, tôi chẳng sợ gì cả!” Bà hiểu chân tướng như vậy khiến tôi thực sự cảm thấy vui mừng.

Những ví dụ như thế này có rất nhiều, chúng sinh dưới sự thống trị của tà đảng, trong trắng đen điên đảo mà minh bạch thiện ác, dám lên tiếng vì chân lý, điều này làm tôi cảm thấy rất vui mừng. Hy vọng càng có nhiều thế nhân tìm đến để liễu giải chân tướng, nhận thức rõ bản chất của tà đảng, lựa chọn một tương lai tốt đẹp cho bản thân mình!

Chú thích của người dịch: Vì tuyển tập “Câu chuyện thần kỳ Pháp Luân Đại Pháp” là một loạt bài lên đến hàng trăm phần, vậy nên chúng tôi chỉ chọn ra những câu chuyện tiêu biểu trong đó để dịch đăng và đánh số thứ tự bắt đầu từ 01. Do vậy, số thứ tự bài đăng trên Chánh Kiến tiếng Việt không nhất định sẽ trùng với số thứ tự bài đăng trên Chánh Kiến tiếng Trung. Bạn đọc vui lòng truy cập Chánh Kiến tiếng Trung nếu muốn tìm cả tuyển tập các bài đăng của loạt bài này. Trân trọng!

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/279307



Ngày đăng: 08-12-2022

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.