Chỉ cần có tâm cứu người, Sư phụ sẽ an bài cho tôi



Tác giả: Phục Nhất Tân ở Sơn Đông, Đại Lục

[ChanhKien.org]

Trong trận đại dịch năm ngoái, tôi đã phân phát tài liệu chân tướng đến khoảng 800 trong gần 1.000 hộ gia đình trong khu vực tôi sống. Vẫn còn hơn 100 hộ gia đình mà khi đó cửa đơn nguyên không mở nên tôi vẫn chưa thể phát đến được. Tôi luôn cảm thấy tiếc cho những chúng sinh này. Năm nay, tôi nghĩ thời tiết đang ấm lên và đó sẽ là cơ hội để cứu họ.

Sư phụ thấy tôi có tâm cứu người nên đã an bài cho tôi một cơ hội khác. Trước và sau tiết Thanh minh, tôi phát hiện ra có một vài đơn nguyên mà năm ngoái đóng cửa thì nay đã được mở. Tôi lập tức chuẩn bị các loại tài liệu như: thẻ mã QR, Chân tướng và dự ngôn, thẻ bình an, tập san Minh Huệ, hướng dẫn niệm chín chữ chân ngôn bảo bình an và cách để tự cứu mình khi dịch bệnh hoành hành. Tôi đóng gói những tài liệu này vào một chiếc túi và dán chúng trước cửa mỗi nhà. Đáng mừng là thế nhân đang chờ đợi những tài liệu chân tướng như thế này nên về cơ bản không có tài liệu bị mất đi.

Vào ngày hôm sau tôi sẽ luôn kiểm tra lại để xem các tài liệu đã phát có bị mất không. Tôi phát hiện rằng chúng sinh đã cất đi những tài liệu chân tướng ở trước cửa nhà của họ, họ cũng không để lãng phí tài liệu tại những ngôi nhà không có người ở. Tôi nhớ rõ, tại một đơn nguyên có ba ngôi nhà bị bỏ trống đã có một người nào đó đặt ba túi tài liệu trước cửa một nhà, khi tôi đến kiểm tra thì chỉ cần mang đi. Tôi rất biết ơn người đó. Đây chính là an bài của Sư phụ. Những người sống ở đó không phải là dân thường mà đều là những cán bộ lãnh đạo. Việc những người này có thể minh bạch chân tướng sẽ khởi một tác dụng thúc đẩy việc truyền rộng chân tướng đến những nhân viên trong đơn vị của họ. Năm ngoái, có tổng cộng bốn đơn nguyên dành cho những người thuộc cấp lãnh đạo, một trong số đó không mở cửa. Năm nay, tất cả chúng đều mở dưới sự an bài của Sư phụ. Tôi đã chuyển các tài liệu chân tướng đến từng nhà. Trừ một gia đình đặt tài liệu chân tướng trong một chiếc hộp lớn ở tầng trệt, thì không có tài liệu nào trong số đó bị mất đi. Tôi cẩn thận kiểm tra từng nhà một. Hiện chỉ còn lại một vài đơn nguyên chưa mở. Hôm qua, tôi phát hiện một cánh cửa nữa lại mở ra. Trước tiên, tôi dán thông điệp chân tướng lên hành lang rồi sau đó gửi họ từng tài liệu chân tướng.

Chỉ cần chúng ta dụng tâm, Sư phụ nhất định sẽ an bài cho cơ hội. Ngoài việc phân phát tài liệu đến những chúng sinh mà năm ngoái chưa làm được, tôi cũng không quên những người đã được phát. Tôi đem những chân tướng mà họ chưa xem năm ngoái đem phát lại cho họ lần nữa. Tôi phát hiện rằng năm nay những người này căn bản không còn hiện tượng vứt bỏ tài liệu chân tướng. Bởi vì thông qua phản hồi của những người minh bạch chân tướng, thì tài liệu chân tướng xem càng nhiều càng minh bạch, và lại càng thích xem. Đây là lý do vì sao ở những khu vực mà đệ tử Đại Pháp càng làm tốt thì chúng sinh càng nguyện ý xem chân tướng.

Cũng có thể để những người đã biết chân tướng giúp chúng ta lan tỏa sự thật. Trong những năm gần đây, những người họ hàng của tôi đã minh bạch chân tướng cũng giúp tôi truyền bá tài liệu. Tôi cung cấp tài liệu cho họ và tất cả họ đều chia sẻ tới họ hàng và bạn bè ở khắp nơi, hiệu quả thu được thật sự tốt.

Đối diện với đại dịch, chỉ cần chúng ta có tâm cứu người, Sư phụ đều sẽ giúp chúng ta, vấn đề chỉ là chúng ta có bước ra hay không thôi. Từ năm ngoái, tôi đã cảm thấy rằng thế nhân đang thật sự mong được đắc cứu. Chúng ta đang là hy vọng duy nhất của họ. Nếu chúng ta không thể cứu họ, họ sẽ bị đào thải khi Chính Pháp kết thúc.

Khi phát tài liệu chân tướng, tôi thấy rằng việc phát và dán chân tướng có thể được phối hợp cùng nhau. Để dán chân tướng, chúng ta phải nắm lấy những hoàn cảnh thích hợp. Ví dụ, tôi sẽ dán tờ chân tướng nhỏ vào buổi chiều ngày 30 Tết mỗi năm, và dán vào chỗ thích hợp trên cửa mỗi đơn nguyên, như thế sẽ không ai bóc chúng đi cho đến tận rằm tháng Giêng. Thêm nữa, vào các ngày trong tuần, nếu bạn không dán ở tầng trệt thì có thể dán chúng ở các tầng thứ hai hoặc thứ ba để tránh bị dọn dẹp. Bạn cũng có thể dán ở lối đi bộ. Còn về việc phát tài liệu, nếu phát trong địa khu của mình, bạn có thể kiểm tra vào tối hôm trước xem có người sống ở đó không để tránh lãng phí tài nguyên Đại Pháp.

Mỗi năm, khi thời tiết ấm lên, các đơn nguyên thường sẽ mở cửa để lưu thông không khí nên đây là thời điểm tốt nhất để phát tài liệu chân tướng đến những khu vực vốn không mở cửa vào ngày thường và chưa được nhận tài liệu. Chúng ta có thể tận dụng cơ hội này để cứu họ.

Tóm lại, tôi cảm thấy chỉ cần có tâm cứu người thì Sư phụ sẽ an bài cho tôi thời điểm tốt nhất. Ví dụ: một vài ngày trước, có một người bạn trong 45 năm qua tôi đã không gặp, cô ấy cứ nhìn tôi chằm chằm, nhưng tôi không biết cô ấy. Cô ấy nói rằng đã gặp tôi hơn 40 năm trước. Nếu như đó không phải là an bài của Sư phụ thì làm sao một người hơn 40 năm không gặp lại có thể nhận ra tôi chứ? Kỳ thực, đó là một người hữu duyên mà Sư phụ đã an bài đến. Tôi lập tức giảng chân tướng và giúp cô ấy làm tam thoái, tặng tài liệu chân tướng cho cô ấy và em gái. Lúc đó, tôi thật sự chấn động từ nội tâm. Thế nhân trông mong được cứu độ, và Sư phụ thấy gấp gáp trong tâm! Từ tận đáy lòng, tôi cảm tạ sự từ bi của Sư phụ. Sư phụ vì tôi mà lo lắng, Ngài cấp cho đệ tử cơ hội để gây dựng uy đức. Tôi nhất định sẽ cố gắng để không phụ sự kỳ vọng của Sư phụ, nắm lấy cơ hội làm tốt ba việc để cứu nhiều người hơn nữa.

Trên đây là một vài cách làm và kiến giải cá nhân, nếu có chỗ nào chưa phù hợp với Pháp, mong các đồng tu từ bi chỉ chính. Cảm ơn các đồng tu!

Dịch từ:

https://www.zhengjian.org/node/267485

https://www.pureinsight.org/node/7644



Ngày đăng: 01-11-2022

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.