Thứ gì đang che mắt bạn?



Tác giả: Đệ tử Đại Pháp tại Trung Quốc đại lục

[ChanhKien.org]

Người tu luyện chúng ta đều biết rằng người ta xem gì thì những thứ ấy đều tiến nhập vào người, ở phần bề mặt nhất của thân thể người có hai lối vào chính: một là mắt, hai là tai. Người ta nghe gì, xem gì thì nó liền tiến nhập vào thân thể. Mũi cũng vậy, có đôi lần tôi gặp phải những thứ không vào qua mắt nhìn nhưng lại tiến nhập vào theo đường hô hấp, cảm giác rất khó chịu.

Gần đây tôi tu luyện thật quá kém, tôi đã xem một số phim trên TV, sau đó khi học “Chuyển Pháp Luân”, tôi luôn cảm thấy có những thứ gì đó che chắn giữa tôi và chữ trong sách Đại Pháp; mặc dù tôi có thể nhìn đọc chữ trong sách Đại Pháp nhưng lại thấy trước mắt có một khoảng mờ mờ che chắn, hơn nữa cảm thấy có khoảng cách với Pháp, cũng không thể nhìn chữ một cách rõ ràng, chính xác và cũng khó mà nhập tâm.

Sau khi đọc xong một bài giảng, tôi liền xem đồ hình Pháp Luân trong sách, lúc này mắt tôi đau đớn vô cùng, có cái gì đó vô hình bò tán loạn trong mắt, hơn nữa nó còn khiến tôi không mở mắt ra được; tôi biết rằng đây chính là những thứ mà tôi đã xem từ sách, phim ảnh của người thường, chúng tiến nhập vào trong mắt tôi, trước đây tôi đã từng trải nghiệm việc này. Tôi biết mình đã sai rồi, tôi không nên xem những thứ của người thường, tôi gắng hết sức mở to mắt để nhìn đồ hình Pháp Luân, thế là nước mắt, nước mũi tôi không ngừng chảy, tôi cũng không để tâm nữa nhưng vẫn cố gắng mở to mắt nhìn đồ hình Pháp Luân, mắt tôi lúc này đau đớn như bị kim châm, vô cùng khó chịu. Tôi cứ kiên trì như vậy, được một lúc thì mắt không đau cũng không chảy nước mắt nữa, tôi biết rằng Pháp Luân đã giúp đệ tử trừ bỏ những con chữ của người thường đã chui vào mắt, cũng như loạn quỷ và tà linh ẩn đằng sau chiếc TV. Tôi tiếp tục học Pháp, chữ trên sách đã rõ nét và chân thực, không còn cảm giác có thứ gì che chắn nữa.

Tôi biết rằng xã hội hiện nay cực kỳ bại hoại, đằng sau những vật thể phi tự nhiên của con người hiện đại như sách báo, phim ảnh, âm nhạc, hội họa, điêu khắc v.v. đều có những thứ bám lên, ngoài sinh mệnh đầu thai thành bản thân nó thì còn có phụ thể bám ở bên trên, mà có những cuốn sách cổ cũng vậy. Dù biết thế nhưng tôi vẫn chưa giữ vững bản thân. Những loại phụ thể này đa số là lạn quỷ, tà linh, yêu ma quỷ quái v.v. Con người hiện đại không biết rằng, sinh mệnh tà ác bất hảo ở không gian khác đều đang cố gắng tìm nơi để ẩn thân, mà thân thể con người và những thứ do nhân loại làm ra đều là những nơi mà chúng muốn chui vào nhất, đặc biệt là thân thể con người. Bởi vì hiện nay vũ trụ và tam giới đang trong Chính Pháp, thân thể người đã trở thành nơi an toàn nhất để tà linh ẩn núp.

Khi người ta xem và nghe sách báo, phim ảnh hay âm nhạc, những thứ đó sẽ tiến nhập vào mắt và tai của họ, chúng xác thực là muốn chui vào thân thể người. Nếu người tu luyện xem những thứ đó thì cũng sẽ bị chúng chui vào. Bản thân tôi tu luyện còn thiếu sót nên đã trải qua nhiều lần như vậy. Trước kia khi mà đĩa DVD của Thần Vận vẫn còn được phép lưu hành ở Trung Quốc đại lục, có một lần tôi xem đĩa DVD của Thần Vận, toàn bộ chương trình biểu diễn khiến cho mắt tôi vô cùng đau đớn, chảy nước mắt, mắt không mở được, hễ mở mắt là cảm thấy đau nhói vô cùng, mở mắt chút cũng rất nhức mắt. Tôi hiểu ra rằng thời gian trước đó bản thân thường xem những video và tin tức của người thường nên bị những thứ đó chui vào mà tạo thành như vậy, Thần Vận đã giúp tôi thanh trừ những thứ bất hảo đó, vì vậy tôi cố nhẫn chịu đau dù có chảy nước mắt, gắng hết sức mở mắt để xem. Sau khi xem xong đĩa DVD Thần Vận, mắt của tôi có cảm giác mát rượi, dễ chịu khôn tả, hơn nữa toàn bộ khuôn mặt trở nên trong sáng – tất cả những thứ bất hảo đằng sau khuôn mặt đã được Thần Vận thanh trừ sạch. Sự việc như vậy đã xảy ra nhiều lần, chỉ cần tôi xem những thứ như phim ảnh, tín tức của người thường, thì khi xem lại Thần Vận hoặc các tác phẩm điện ảnh truyền hình trên mạng Minh Huệ, đều sẽ xuất hiện cảnh tượng này, nếu không xem những thứ của người thường thì sẽ không có chuyện này.

Người tu luyện trong quá khứ đều biết mắt và tai là những cửa ngõ chính gây ô nhiễm, có người thậm chí còn làm mù đôi mắt, làm điếc hai tai của mình để tránh khỏi bị ô nhiễm, cách họ làm vậy là cực đoan, nhưng cái tâm phòng tránh những thứ bất hảo nhập vào từ mắt và tai là việc làm đúng đắn. Nếu người tu luyện có thể nhìn thấy hình ảnh của những thứ thâm nhập vào mắt vào tai, thì sẽ không dám xem những thứ của người thường và những thứ bất hảo khác. Những thứ đó có nào là rắn, côn trùng độc hại, hình thù quái dị, những sinh mệnh mà nhìn vào khiến chúng ta cảm thấy buồn nôn. Chúng chui vào mắt của người ta, nếu như con người có thể nhìn thấy thì họ sẽ muốn bịt mắt, cũng không dám xem tiếp nữa. Mà nếu người thường có thể nhìn thấy thì họ sẽ sợ hãi và la hét, cũng không dám xem tiếp nữa. Có những thứ người ta không xem, nhưng chúng lại tiến vào thân thể họ, chủ yếu là trên khuôn mặt, tôi cũng đã nhiều lần nhìn thấy những thứ này. Thế giới trong lịch sử không phức tạp như vậy, mà hiện nay mới phức tạp và hỗn loạn đến mức độ này.

Trên đây là những kinh nghiệm mà bản thân tôi đã trải qua, cảnh tỉnh tôi phải tinh tấn, cũng mong các đồng tu lấy đó làm bài học.

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/252799



Ngày đăng: 15-12-2021

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.