Ma dịch sợ người ngay chính



Tác giả: Lục Văn

[ChanhKien.org]

Trong vũ trụ, giữa trời và đất, có Thần, Phật, tà ma, người, súc sinh và quỷ quái. Ma cao một thước, Đạo cao một trượng, chính có thể trừ được tà, ác không đè được chính, đây là chân lý muôn thuở. Khi một người đầy chính khí thì tà ma không dám đến gần, quỷ quái lập tức bỏ chạy. Theo ghi chép: Vào những năm cuối thời Minh, bệnh dịch hoành hành khắp kinh đô, duy có nhà vị Đô sự [1] ở Viện Đốc sát [2] là bình an vô sự. Có người đến xin chữ ký của quan Đô sự, khi mang chữ ký về đến cửa nhà thì bệnh nhân trong nhà đã lành lặn. Vì thế, mọi người đổ xô đến xin chữ ký. Có một viên quan Ngự sử ốm nặng, ông lên thăm Đô sự, nằm nghỉ một chút trên giường của quan Đô sự, mồ hôi nhễ nhại, rồi bệnh tình nhanh chóng khỏi.

Bệnh dịch lan tràn khắp thành phố, riêng nhà Đô sự thì vẫn bình an vô sự, cho thấy người này nhất định không phải là người bình thường trong thế tục, ông hẳn là người đầy chính khí, hoặc có thần thông. Mà việc lấy được chữ ký của ông là có thể chữa khỏi bệnh, điều này cho thấy chữ ký của người này tràn đầy năng lượng và có thể có vai trò xua đuổi tà ma, ma dịch nghe thấy tiếng, liền sợ hãi mà bỏ chạy. Viên Ngự sử bệnh nặng, ông mới chỉ nằm trên giường của vị Đô sự này một lát đã sớm khỏi bệnh, điều đó cho thấy, cái mà người này đã dùng là có năng lượng vậy.

Hiện nay, bệnh dịch virus Trung Cộng (virus Corona chủng mới) đang tàn phá thế giới, nó hung hãn ập đến đe dọa, cách ly không thể ngăn chặn sự lây lan, y học không thể hoàn toàn cứu trị được; thuốc và vaccine thì quá đắt mà hiệu quả lại có hạn, trong vaccine có thể tồn tại rủi ro. Trước nạn dịch, khoa học kỹ thuật của con người còn hạn chế như vậy thì đâu là lối thoát cho loài người?

Trên thực tế, 800 năm trước Lưu Bá Ôn không chỉ dự đoán bệnh dịch này, mà còn dự đoán cách giải cứu khỏi bệnh dịch. Trong văn bia “Lưu Bá Ôn bia ký” có “Bảy người đi suốt một đường, bị cám dỗ vào miệng; ba dấu chấm cộng với một dấu tích; tám vua và hai mươi miệng.” Điều đó có nghĩa là: Chân, Thiện, Nhẫn, [3] Pháp Luân Đại Pháp là kỳ vọng duy nhất có thể cứu thế giới trong thảm họa này. Lời tiên tri còn nói rằng những người hiểu được chân ngôn thì “ai ai cũng vui cười, mọi người bình an”, tức là những người hiểu câu chân ngôn sẽ có được bình an. Vậy tại sao trong bệnh viện việc chữa trị căn bệnh truyền nhiễm này một cách nhanh chóng lại khó đến vậy, còn trong Đại Pháp, niệm câu chân ngôn chín chữ lại có thể nhanh chóng chữa khỏi bệnh? Bởi vì Pháp Luân Đại Pháp là Đại Pháp của vũ trụ, và Chân-Thiện-Nhẫn là đặc tính cơ bản của vũ trụ. Giờ phút này, Pháp Luân Đại Pháp truyền ra thế giới, chính là cứu độ chúng sinh, cứu người. Khi chúng ta tâm niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo! Chân-Thiện-Nhẫn hảo”, thì tâm trí của chúng ta và đặc tính của vũ trụ được kết nối và cộng hưởng. Trong đặc tính của vũ trụ, chính niệm “trấn tà diệt loạn, phù chính trừ tà” sẽ gia trì, giúp đỡ chúng ta, có thể điều chỉnh và sửa chữa trạng thái không đúng đắn của cơ thể chúng ta, có thể đóng vai trò loại bỏ nghiệp bệnh.

Phật gia giảng đại từ đại bi, cứu khổ cứu nạn, ân đức Phật mênh mông, Phật pháp vô biên. Nói cách khác, Phật pháp cứu độ tất cả chúng sinh, không phân biệt sang hèn, không phân biệt chủng tộc, không có sự khác biệt, chỉ cần con người chân thành thành niệm chân ngôn, chân ngôn tràn đầy năng lượng, có thể chấn động mười phương thế giới, Thần Phật nhìn thấy liền ra tay cứu giúp, dùng pháp lực thần thông hóa giải nguy hiểm cho con người, giúp tiêu trừ mọi bệnh tật. Chỉ cần con người có lòng thành, mà khi có lòng thành thì mới có hiệu quả chân chính. Nó còn tốt hơn cả linh đan chữa bách bệnh.

Trong Báo cáo nghiên cứu “Hiệu quả niệm 9 Chữ Chân Ngôn chống lại COVID-19” đối với hiệu quả trị bệnh Viêm phổi Vũ Hán, “tỷ lệ cải thiện triệu chứng chung của 36 bệnh nhân đạt 100%, trong đó 26 trường hợp (72%) hồi phục và 10 trường hợp (28%) bệnh tình cải thiện. 11 bệnh nhân nặng thì có 10 trường hợp phục hồi và 1 trường hợp cải thiện. Trong trường hợp bệnh nặng phải nằm ICU, 2 trường hợp hồi phục hoàn toàn và 1 trường hợp được cải thiện”. Ôn Thần sợ Thần Phật, ma dịch sợ người chính trực. Khi chúng ta thành tâm tín ngưỡng và thành tâm tụng niệm thì năng lượng tích cực của chúng ta sẽ ngày càng mạnh mẽ, tinh thần của chúng ta sẽ ngày càng tốt hơn, và chúng ta có thể tự nhiên đuổi được ma dịch đi, tránh được dịch bệnh.

[1] Đô sự: tên một chức quan

[2] Đốc sát: Đôn đốc và giám sát

[3] Xin tham khảo mục 10 trong bài sau: https://chanhkien.org/2020/07/giai-thich-bia-ky-cua-luu-ba-on.html

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/271630



Ngày đăng: 09-12-2021

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.