Y Sơn dạ thoại (29): Phòng chống dịch bệnh – Năng lượng tự thân có thể tiêu diệt “siêu vi khuẩn” (Phần 2)

Tác giả: Văn Hinh

[ChanhKien.org]

Ở bài trước, chúng ta đã đề cập đến kết quả hai lần thí nghiệm của cô gái người Đức, còn thí nghiệm thứ ba thì sao?

Thí nghiệm vi sinh thứ ba như sau, giảng viên đại học yêu cầu các sinh viên phân nhóm và sử dụng chất nhầy trong cổ họng hoặc trong mũi, đặt chúng lên đĩa thạch để làm thí nghiệm vi khuẩn.

Vì các sinh viên khác trong nhóm của Đức Duyên muốn sử dụng vi khuẩn trong cổ họng để làm thí nghiệm nên Đức Duyên đành phải sử dụng vi khuẩn trong mũi để làm thí nghiệm.

Vài ngày sau, các sinh viên được nhận lại đĩa thạch của họ, trên đó có một mảnh giấy ghi lại dữ liệu phân tích và tên của các loại vi khuẩn. Lần này, trên đĩa của Đức Duyên rõ ràng là có một quần thể vi khuẩn, lúc đó cô ấy rất vui, cô thấy tên vi khuẩn của mình được gọi là “Staphylococcus lugdunensis”.

Mọi người đều có thể hỏi giảng viên về vi khuẩn của họ, nhưng không ai có vi khuẩn giống Đức Duyên. Đức Duyên cũng muốn biết vi khuẩn của cô ấy là gì, cô ấy là người cuối cùng hỏi giảng viên.

Khi giảng viên nghe tên vi khuẩn của Đức Duyên, ông rất hào hứng nói rằng đây là loài mới được phát hiện, mặc dù nó đã được phát hiện cách đây hơn chục năm, nhưng mãi đến nay mới được công bố, vì gần đây người ta mới phát hiện rằng loại vi khuẩn này có thể tiêu diệt một loại vi khuẩn có tên là “khuẩn tụ cầu vàng” (Staphylococcus aureus), là loại vi khuẩn có khả năng gây ra nhiều bệnh nghiêm trọng khác nhau.

Khi giảng viên nói vậy, tất cả các sinh viên đều quay đầu nhìn Đức Duyên. Loại vi khuẩn Staphylococcus lugdunensis được tìm thấy trong mũi của Đức Duyên ở thí nghiệm lần thứ ba, thực chất là một loại tụ cầu khuẩn có thể tiêu diệt các vi khuẩn có hại.

Từ ba thí nghiệm trên đã chứng minh rõ rằng: Mặc dù Đức Duyên trông không khác gì những người khác, nhưng ở mức vi quan, năng lượng trên cơ thể cô ấy có thể cản trở sự xâm nhập của vi khuẩn, và khi vi khuẩn có hại xâm nhập vào lỗ mũi cô ấy thì lúc đó khuẩn Staphylococcus lugdunensis sẽ tiêu diệt chúng.

Điều này có nghĩa là việc sản sinh ra bức màn che chở trong thế giới vi quan của Đức Duyên có thể nói là có liên quan đến việc cô ấy tu luyện Pháp Luân Công, hoặc nói cách khác khuẩn Staphylococcus lugdunensis nên được coi là một loại biểu hiện của năng lượng.

Vậy khuẩn Staphylococcus lugdunensis là gì?

Muốn biết Staphylococcus lugdunensis là gì, điều đầu tiên cần biết khuẩn tụ cầu vàng (Staphylococcus aureus) là gì. Khuẩn tụ cầu vàng có thể gây ra các bệnh viêm nhiễm có mủ ở các mức độ khác nhau chẳng hạn như mụn nhọt, ung nhọt, viêm tai giữa, viêm xoang, viêm tủy xương và nhiễm trùng đường huyết.

Khuẩn tụ cầu vàng là thủ phạm gây ra hầu hết các loại bệnh, từ bệnh đường hô hấp đến bệnh đường tiêu hóa, thậm chí nhiễm trùng biểu bì đều có liên quan đến sự tồn tại của nó, trong số đó còn có “siêu vi khuẩn” – chẳng hạn như khuẩn tụ cầu vàng (Staphylococcus aureus) kháng methicillin (MRSA).

Nói cách khác, các loại thuốc kháng sinh do con người phát minh ra không có tác dụng gì với loại vi khuẩn này, nhưng khuẩn tụ cầu Staphylococcus lugdunensis lại là khắc tinh của loại siêu vi khuẩn này.

Năm 2016, nhà khoa học Andreas Peschel thuộc tại Đại học Tübingen của Đức cùng các đồng nghiệp của mình đã tìm ra một loại vũ khí có thể chống lại “Siêu vi tụ cầu vàng”.

Điều thú vị là vũ khí lợi hại này đến từ một loài khuẩn tụ cầu khác, đó là khuẩn Staphylococcus lugdunensis. Các bài báo liên quan đã được công bố trên tạp chí Nature.

Trong các nghiên cứu tiếp theo, các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng khuẩn Staphylococcus lugdunensis được trang bị một cụm bốn gen gồm lugA, lugB, lugC và lugD tạo thành một đường ống để tạo ra một protein gọi là “lugdunin”.

Protein này do sáu axit amin tạo thành, chúng được kết nối với nhau để tạo thành một cấu trúc dạng vòng tròn.

Điều khiến người ta ngạc nhiên là Lugdunin có hoạt tính kháng khuẩn mạnh mẽ và phạm vi hoạt động rất rộng. Chỉ 1,5μg (1 micro-gram = 0,000001 gram) Lugdunin trên mỗi ml có thể ức chế sự sinh trưởng của tụ cầu vàng, thậm chí tụ cầu vàng kháng methicillin (MRSA) chắc chắn sẽ trở thành “bóng ma dưới lưỡi dao” của loại kháng khuẩn này.

Ngoài ra, kháng khuẩn Lugdunin cũng có thể giết chết nhiều vi khuẩn gram dương khác, ở nồng độ thích hợp, thậm chí có thể tiêu diệt được cả những siêu vi khuẩn khét tiếng như enterococcus kháng vancomycin (VRE).

Trong số những người tu luyện Pháp Luân Công có rất nhiều ví dụ đã bị bệnh trước khi luyện công và khỏi bệnh một cách thần kỳ sau khi luyện công. Nhưng những gì mọi người nhìn thấy phần nhiều là hiện tượng trước và kết quả sau đó, không có ai chú ý đến những gì xảy ra trong không gian vi quan mà mắt người không nhìn thấy được.

Nếu Staphylococcus lugdunensis trong cơ thể Đức Duyên là do tu luyện Pháp Luân Công, vậy thì có thể giải thích rằng nhiều trường hợp phục hồi cơ thể ở các học viên Pháp Luân Công, ở vi quan, thông qua tu Chính Pháp, cơ thể họ đã phát sinh biến đổi to lớn từ vi quan. Những năng lượng tích cực đến từ nội tại này được phản ánh trong cơ thể vi quan, chẳng hạn như Staphylococcus lugdunensis.

Trong thế giới vi sinh vật có siêu vi khuẩn, thì sẽ có khuẩn Staphylococcus lugdunensis là khắc tinh của nó, và loại coronavirus mới hiển nhiên cũng có khắc tinh của nó.

Một số người đã xuất hiện một vài triệu chứng do bị nhiễm virus Trung Cộng (Covid-19), nhưng họ đã hành động rất nhanh chóng, họ thành tâm niệm: “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo” và các triệu chứng đã biến mất.

Ba thí nghiệm của học viên Pháp Luân Công Đức Duyên có thể giúp mọi người tin rằng khi người bệnh thành tâm niệm Chân ngôn thì trong thế giới vi quan sẽ diễn ra một cuộc chiến thanh trừ vi khuẩn hoặc virus có hại, khi virus bị thanh trừ, cơ thể con người sẽ tự nhiên khỏe mạnh.

Loạt bài “Y Sơn dạ thoại” là những trải nghiệm của người tu luyện Pháp Luân Đại Pháp trong quá trình thực hành theo chân lý vũ trụ “Chân, Thiện, Nhẫn” đã có nhận thức sâu sắc về nhân thể, sinh mệnh và vũ trụ, cũng như nhận thức hoàn toàn mới về văn hóa và nghệ thuật chính thống của nhân loại. Nếu bạn quan tâm đến khám phá bí ẩn của vũ trụ, sinh mệnh và thân thể người thì hãy tìm hiểu loạt bài này của chúng tôi, để cùng cảm ngộ cuộc sống bằng những ý tưởng mới và tư duy mới, tìm ra chân tướng của sinh mệnh.

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/node/265535

Bài liên quan: Thí nghiệm khoa học: Tại sao trên tay các học viên Pháp Luân Công không có vi khuẩn?