Cứu người cần phải xét hiệu quả thực tế



Tác giả: Đệ tử Đại Pháp tại Hành Dương, Trung Quốc

[ChanhKien.org]

Hai ngày trước, tôi đến một thôn để giảng chân tướng cứu người. Khi đang trên xe thì tình cờ tôi gặp ba nữ đồng tu cũng đi tới đó, các đồng tu còn đưa cho tôi một bản kinh văn mới gần đây của Sư phụ. Khi tới nơi, mọi người ai nấy đều rất bận rộn.

Cách tôi giảng chân tướng là: Giảng cho một người thì trao một tờ tài liệu chân tướng và làm thoái cho một người (tam thoái). Dù đối phương có bận rộn tôi cũng không bỏ qua, tôi vừa nói vừa đi theo họ, quyết không từ bỏ. Thông thường tôi mang theo mấy chục tài liệu thì có thể thoái được mấy chục người, đôi khi lượng người thoái còn nhiều hơn cả số tài liệu mang theo (gặp một cặp vợ chồng liền có thể làm tam thoái cho cả hai). Mỗi ngày tôi đều phát chính niệm buổi sáng xong mới xuất phát, buổi trưa thường phải hơn 11 giờ mới về tới nhà, tôi tốn khá nhiều thời gian, bởi vì để có thể thoái cho một người thì cần phải giảng không ít, tôi nhận ra khi giảng chân tướng cần phải làm rõ chữ “giảng”.

Hiện tại dịch bệnh bùng phát lớn như vậy, ở Ấn Độ mỗi ngày chết mấy ngàn người, tương lai sắp tới thì Trung Quốc sẽ là khu vực chịu tai ương nghiêm trọng. Dịch bệnh đã lan khắp thế giới, đây chính là trời phạt để đào thải người xấu. Muốn vượt qua kiếp nạn thì cần phải thuận theo Thiên ý, người thuận Thiên ý mới là người sáng suốt. Như các quan chức hiện nay không ai là không tham lam, mục nát hủ bại cực độ, hủ bại chính là hủy diệt. Tàng Tự Thạch ở Quý Châu nứt lộ ra dòng chữ: “Trung Quốc Cộng Sản Đảng vong”, đây chính là Thiên ý. Trên nhiều tờ tiền có viết dòng chữ “Trời diệt Trung Cộng, thoái Đảng Đoàn Đội bảo mệnh” chính là nhắc nhở mọi người lựa chọn đúng đắn vào thời khắc then chốt. Có nhiều người đều nguyện ý nghe tôi giảng, đặc biệt là những người lớn tuổi. Vì để có thể cứu nhiều người hơn nữa, tôi thường thường giảng chân tướng cho đến khi trong chợ vắng hẳn rồi mới về nhà. Một ngày tôi có thể thoái ba, bốn mươi người, nhiều khi có thể thoái đến năm, sáu mươi người.

Thế nhưng hôm đó khi tôi mới chỉ giảng chân tướng và thoái được cho hai, ba người, ước chừng hơn hai mươi phút thì thấy ba nữ đồng tu đã chuẩn bị trở về nhà. Tôi cảm thấy rất kinh ngạc vì họ đã phải đi xe xa như thế, tiền đi xe cũng hết mấy chục đồng, nhưng khi phát tài liệu chân tướng xong là coi như đã hoàn thành nhiệm vụ rồi. Hơn mười năm trước, lúc tôi mới bắt đầu làm tam thoái, đầu tiên tôi để đối phương xem tài liệu chân tướng trước; không vội vàng tam thoái ngay, như vậy đối phương còn có thể liễu giải được. Hiện tại cũng là thời kỳ cuối cùng, nếu như không đi giảng chân tướng và làm tam thoái cho họ, thì sẽ bỏ lỡ cơ duyên, không thể cứ chỉ lo thực hiện mà không để ý kết quả. Nếu như đồng tu ra ngoài phát tài liệu chân tướng, đi tới trưa mà một người cũng không thoái, có thể nói là tác dụng rất nhỏ, hiệu quả cũng không tốt, ngày nào cũng vậy thì càng không được. Hiện tại số lượng người thoái trên mạng mỗi ngày là bốn, năm mươi nghìn người, phải chăng các đồng tu của chúng ta giảng chân tướng tiêu trầm không đi vào thực chất, chỉ chú trọng phát tài liệu mà không chú trọng “giảng” chân tướng. Hôm đó tôi đã thoái 39 người, trở về nhà lúc 12 giờ 10 phút, rồi tranh thủ bù lại thời gian phát chính niệm bổ sung.

Ở đây tôi không phải muốn thể hiện bản thân, càng không phải chỉ trích các đồng tu, mà là muốn thảo luận và giao lưu cùng mọi người. Chính Pháp đã đến bước cuối cùng, chúng ta cần trợ Sư cứu người, chúng ta cần phải thực hiện điều này một cách thiết thực. Nếu mỗi người mỗi ngày có thể cố gắng tranh thủ cứu thêm một người nữa thì không chừng số người tam thoái mỗi ngày có thể tăng lên thêm hàng ngàn hàng vạn người nữa.

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/268527



Ngày đăng: 27-08-2021

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.