Loạt bài: Lời tiên tri của người Hopi

[Chanhkien.org] Một người tốt bụng đã mời một số học viên Pháp Luân Công đến dạy các bài công pháp tại một nhà thờ ở miền Trung nước Mỹ. Cô đã liên hệ với một số người Mỹ, những người muốn tham gia tập luyện. Khán giả đã bị thuyết phục bởi những nguyên lý của Pháp Luân Công. Khi một học viên giải thích đồ hình Pháp Luân cho khán giả, giải thích về Pháp Luân của Phật gia, Âm Dương của Đạo gia, và mọi thứ trong thế giới mười phương đều bao hàm trong Pháp Luân này, một vị khán giả đã nói một cách phấn khích: “Tôi đã từng thấy hình chữ Vạn (卍) này. Tôi biết rằng sẽ có một vị Thánh nhân đến từ phương Đông vào thời điểm này, và Ngài sẽ mang đến sức mạnh thần thánh và chính nghĩa cho người dân thuộc mọi chủng tộc. Tôi đã rất chú ý tới Châu Á, và chờ đợi Pahana xuất hiện. Tôi nghĩ rằng Pháp Luân Công là điều duy nhất liên hệ tới lời tiên tri này.”

Người này là một giáo viên dạy cho trẻ khuyết tật. Ông rất tốt bụng và đã nghiên cứu nhiều lời tiên tri, Thái Cực, tu nội,… Khi ông tới tập các bài công pháp lần thứ hai, ông đã cho chúng tôi một địa chỉ website và chỉ cho chúng tôi một đồ hình tiên tri của người thổ dân da đỏ thời cổ đại (hình bên trên). Đồ hình tiên tri này thực sự rất đáng để suy ngẫm. Có một biểu tượng chữ Vạn (卍) (tương tự với một phần của đồ hình Pháp Luân) bên trong vòng tròn ở phía tay trái, tượng trưng cho nguồn gốc của vũ trụ.

Sau đây là một số đoạn trích về lời tiên tri của người Hopi lấy từ Internet. Chỉ để độc giả tham khảo, vì một số chi tiết có thể không còn đúng nữa tính đến thời điểm này.

 

Lời tiên tri của người Hopi (Phần 1)

Lời tiên tri của người Hopi (Phần 2)