Nhiều người biết được sự thật trong đợt diễu hành lớn đầu tháng 7 tại Hồng Kông



Tác giả: Đệ tử Đại Pháp ở Hồng Kông

[Chanhkien.org] Các học viên Pháp Luân Công tại Hồng Kông và Đài Loan đã cùng nhau tham dự buổi diễu hành lớn đầu tháng 7 vừa qua với chủ đề “Giương chính khí, quét yêu lang”, tại đó chúng tôi kêu gọi cộng đồng ngăn chặn băng đảng Leung Chun-Ying – một băng đảng câu kết với Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) bức hại Pháp Luân Công. Hơn 1 năm nay, Leung Chun-Ying đã lợi dụng “Hiệp hội Thanh niên Quan ái Hồng Kông” và “Sở Vệ sinh và An toàn Thực phẩm Hồng Kông” để can nhiễu việc giảng chân tướng và cứu độ chúng sinh của các học viên Pháp Luân Công. Bên cạnh đó, các biểu ngữ và áp phích giảng chân tướng cũng đã bị lấy cắp. Leung Chen-Ying là tay sai của chính quyền Trung Quốc trong việc đàn áp Pháp Luân Công. Do đó, rất nhiều công dân Hồng Kông đã cảm thấy ngạc nhiên về buổi diễu hành tuyệt vời và trật tự của Pháp Luân Công. Một số du khách đã nghe nói về buổi diễu hành nhưng chưa thấy tận mắt đã đưa ngón tay cái lên và ca ngợi Pháp Luân Công. Tôi đã thấy không chỉ các công dân Hồng Kông mà còn có cả người phương Tây cũng ủng hộ Pháp Luân Công và yêu cầu Leung Chun-Ying dừng lại.

Hai người phương Tây tầm độ tuổi 30 và 40 mà tôi gặp tại Causeway Bay đã sử dụng giấy dày khổ A4 để làm khẩu hiệu tiếng Trung Quốc cho mình. Một khẩu hiệu được dán phía trước, một cái ở mặt sau. Mặt trước ghi là “ĐCSTQ là xấu xa, Trời sẽ tiêu diệt ĐCSTQ”. Tôi đã mỉm cười và vỗ tay tán thưởng ý thức về công lý và công bằng của họ, tôi đã nói với họ “Pháp Luân Đại Pháp là tốt”. Họ mỉm cười và nói, “ĐCSTQ sẽ bị tiêu diệt; Pháp Luân Công muôn năm!”

Sau đó tôi thấy một cặp vợ chồng lớn tuổi đang xem cuộc diễu hành từ bậc cầu thang dưới cùng nhà của họ. Họ đã đi qua các điểm giảng chân tướng tại Causeway Bay. Tôi nói với họ, “Pháp Luân Đại Pháp là tốt! Thoái ĐCSTQ đảm bảo bình an!” Người đàn ông ngay lập tức giận dữ, chửi rủa Leung Chun-Ying và nói: “Tôi biết Pháp Luân Công là tốt. Chỉ là Leung Chun-Ying đã nói sẽ bức hại và đem lại rắc rối cho các bạn. Ông ta đã mang lại tai họa cho Hồng Kông…” Người đàn ông giận dữ nguyền rủa Leung Chun-Ying và hành động tà ác của băng đảng ông ta. Ông thậm chí còn bật khóc – giọt nước mắt của sự cảm thông cho Pháp Luân Công. Cũng như câu nói, “Đàn ông khóc ra máu thay vì nước mắt”. Bởi vì ông thường xuyên thấy Leung Chun-Ying lợi dụng các tổ chức công quyền để thực hiện hành vi tội ác tại Causeway Bay – nơi giảng rõ chân tướng. Ông thường hay tức giận nhưng không bao giờ dám nói bất cứ điều gì. Ngày 1 tháng 7 là một ngày cho người tố cáo, những người không thể chịu đựng sự bức hại được nữa, từ đó bước ra và lên tiếng cho Pháp Luân Công. Cuối cùng cặp vợ chồng già sẵn sàng thoái ĐCSTQ và đi về phía ánh sáng. Tôi mong họ đối xử với Đại Pháp và đệ tử Đại Pháp bằng lòng từ bi và chúc may mắn luôn đến với gia đình họ. Họ cũng rất hạnh phúc.

Trong suốt cuộc diễu hành, nhiều người đã nhiệt tình thoái ĐCSTQ. Một người đàn ông đã nói, “Tôi cũng từng bị bức hại và ông ấy cũng vậy”. Người đàn ông chỉ tay vào người đàn ông bên cạnh ông và nói, “Chúng tôi đã từng là địa chủ và phú nông, những người đeo khăn quàng đỏ vô điều kiện tại thời điểm đó. Tất cả chúng tôi phản đối ĐCSTQ”. Tôi nói,” Ông đang hiểu ra và đang thực sự nhận thức ra vấn đề. Ông đừng bỏ cuộc. ĐCSTQ đã đàn áp và giết chết những người bất đồng chính kiến ​​trong nhiều thập kỷ qua.” Ông nói,” Tôi đã đọc báo Đại Kỷ Nguyên của các bạn và xem Cửu Bình trong một thời gian dài. Trong thời gian ngắn, tất cả mọi thứ các bạn đem đến chính xác những gì tôi muốn đọc và xem. Làm sao tôi có thể không biết! Đó là tất cả mọi thứ tôi muốn nói… Tôi không chỉ nói về cuộc đàn áp Pháp Luân Công. ĐCSTQ đã giết hại rất nhiều người, bao gồm cả những người trong Trung Quốc Đại Lục và người dân Hồng Kông. Nó sử dụng người dân của mình để giết người của mình. Tôi nghĩ rằng ĐCSTQ đàn áp Pháp Luân Công một cách nghiêm trọng và tà ác hơn. Bây giờ họ đang mổ cướp nội tạng từ những người còn sống và giết chết họ, đó là hành vi tà ác nhất trên hành tinh. Pháp Luân Công nên vạch trần tội ác của họ. Khi nhiều người biết và nếu mọi người đều có chung một cảm giác về công lý và tất cả trái tim của mọi người được kết nối, đó sẽ không chỉ đơn giản là Pháp Luân Công phản đối cuộc đàn áp. Toàn bộ người dân sẽ phản đối cuộc đàn áp.” Tôi nói, “Vâng! Xin cảm ơn!”

Sau khi nghe xong những lời nói từ đáy lòng của ông, tôi cảm thấy trách nhiệm đệ tử Đại Pháp thật là lớn lao. Mọi người đã tin tưởng các đệ tử Đại Pháp và giao phó trách nhiệm phơi bày tội ác của ĐCSTQ cho họ. Đệ tử Đại Pháp thực sự là hy vọng duy nhất để chúng sinh được cứu độ! Đệ tử Đại Pháp đóng vai chính và chúng ta hãy cùng nhau thực hiện tốt vai trò này, thực hiện lời thề của chúng ta, đó chính là vạch trần tà ác và cứu nhiều người hơn nữa.

Trên đây là những hiểu biết nông cạn của tôi. Xin hãy chỉ ra những điều chưa đúng.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/node/119410
http://pureinsight.org/node/6518



Ngày đăng: 15-11-2013

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.