Cảnh tượng của thiên mục và thể ngộ bản thân



Tác giả: Học viên Từ Ân, Việt Nam

[Chanhkien.org] Sư Phụ tôn kính, Đại Pháp vĩ đại!

Tôi xin chân thành chia sẻ một số cảnh tượng mà thiên mục của tôi gần đây được khai mở và tôi cảm thụ được như sau:

Trước vị trí thiên mục, thể tùng quả mở ra một đường thông rất lớn. Tôi như đang bay ra ngoài theo đường thông lớn đó. Trên đường thông có nhiều điểm cơ cấu như một cơ quan mở cửa, là cửa khóa mỗi tầng vật chất tại một trường thời-không. Trong khi đang bay ra ngoài, tôi quan sát hai bên đường thông có rất nhiều vị Phật, tại tầng vi quan nên không gian rất lớn, số lượng rất nhiều. Họ tĩnh tĩnh ngồi định ở đó. Qua mỗi tầng tầng cánh cửa lại thấy tầng tầng vô số các vị Phật, họ tĩnh tĩnh ngồi định ở đó. Tôi lại tiếp tục bay hướng ra ngoài theo đường thông qua các tầng, hai bên lại có vô số các vị Phật, các vị Bồ Tát, họ đang ngồi ở đó. Tuy là tĩnh tĩnh ở đó nhưng họ phát cho tôi một chút tín tức truyền cảm. Qua đó bằng nhận biết của công năng tha tâm thông, tôi hiểu được như sau: Họ cám ơn tôi vì do tôi tu học Pháp Luân Đại Pháp, mà họ đã thoát kiếp nạn, lại đã thành tựu sinh mệnh cực kỳ to lớn, thành tựu Pháp của mình. Khi tôi học Pháp và làm ba việc theo sự chỉ dạy của Sư Phụ, chính họ được công của Sư Phụ tịnh hóa, trùng tổ, tân sinh, bổ khuyết và thành tựu Pháp giới cho họ, vì thế họ đã rất biết ơn tôi, và chờ đợi tôi mỗi niệm mỗi hành.

Cách đây đã lâu, khi tôi tự tu học một mình, khi tôi đang ngồi xếp bằng và mở băng giảng của Sư Phụ nghe Pháp, tôi thấy trên đầu, trong não bộ của tôi tại một thời-không tương đối lớn, đang có rất nhiều vị Phật, họ đội chiếc mũ như của Đường Huyền Trang, trên mũ có lại có hình tượng Phật, Bồ Tát ở trên đó. Họ xuất hiện trên bộ đầu của tôi, trong khi tôi nghe Pháp. Tuy nhiên lúc đó tôi mới đắc Pháp. Sự thành tựu của họ còn sơ khai, họ tuy có hình tượng Phật, nhưng bản thân thế giới của họ tôi cảm thụ được là còn sơ khai và thiếu khuyết. Sau đó tâm tôi còn rất loạn, các thứ tâm xấu bắt đầu hiển thị ra ngoài trong quá trình tu xuất. Tôi cũng dần dần quên đi cảm thụ đó.

Quay trở lại cảnh tượng thiên mục của mình. Tôi hiểu là Sư Phụ đã đến cứu tôi, bằng Từ Ân Hạo Đãng, Sư Phụ đã đưa tôi đến bản nguyên của sinh mệnh, cho tôi nhìn thấy nhất nguyện, nhất niệm bản lai của sinh mệnh vĩ đại mà tôi đã thệ ước tại một trường thời-không vi tế nhất nơi sinh mệnh của tôi đã từng tồn tại. Tôi không nói đến thệ ước xưa, từ xưa. Bởi điều tôi cảm thụ được là những điều tồn tại trong một trường không gian rất nhanh, có những thứ tồn tại tại một trường không gian không có thời gian, không có khái niệm đơn vị thời gian. Tất cả mọi thứ chính là “đồng tại” – cùng tồn tại như thế.

Lúc đó sinh mệnh tôi được một trường từ bi rất lớn tịnh hóa, tôi tiếp tục bay mãi ra ngoài, qua các tầng tầng lớp lớp. Đúng là 10 vạn 8 ngàn dặm chưa tới điểm cuối. Bộ não người phi thường đến vậy, thân thể người kiệt tác đến vậy. Lúc đó tôi xuất ra một niệm, Sư Phụ, xin cho con biết phía cuối đường thông này là gì? Trong tâm tôi liền cảm thụ được như sau: đó là con tại lịch sử nhân loại. Đó là tôi trong một niệm mà tiến ra không gian của nhân loại, tại trường thời gian này. Tại đó, tôi đang chấp pháp. Tôi chính là Bao Thanh Thiên triều đại nhà Tống! Trong tâm tôi lúc đó vẫn trống rỗng, không động. Không phải không tin mà cũng không phản bác. Tôi cảm thụ tiếp. Thì khi tôi đang chấp pháp, pháp luật của nhà nước triều đại nhà Tống. Tại tầng vật chất thâm sâu hơn, vi tế hơn, Họ, chính là các vị Phật đã được công của Sư Phụ tịnh hóa. Tại trường thời-không ấy, họ lại cảm phục tôi, họ lại theo dõi tôi từng hành động và tỏ vừa ưng ý, vừa thán phục. Tôi chính là đang chấp pháp nghiêm minh, công bằng, quân pháp như sơn, bất vị tình, và cùng với vô số các bạn — những vị Vương Chủ, của những thể hệ vũ trụ rất lớn, đã cùng đến, cùng kết duyên, đã tiến ra tầng vật chất này, tại trường thời-không này mà tạo dựng nền tảng văn hóa nhân loại. Thời gian thì dài, đằng đẵng ở đây, luân hồi triền miên chôn vùi trong đất, nhưng ở một thời-không vi quan và lớn hơn, thì chỉ không bằng một cái nháy mắt, chỉ là một phần của một ý niệm ấy. Nhanh và ngắn ngủi đến vậy.

Tại trường không gian đó, tất cả được thấy và hiểu thấu trong một niệm, một niệm là minh bạch tất thảy. Trải qua bao kiếp, luân hồi bao đời, cho đến lịch sử của nhân loại chu kỳ này, cũng chính là “đồng tại”, đã là đồng thời tồn tại ở đó rồi. Từ một niệm của sinh mệnh cao tầng, chuyển sinh, luân hồi, trải qua bao thứ bể dâu thay đổi, chính là để đợi đắc chính Pháp, thì chỉ vẫn là một niệm nguyên vẹn ấy. Khi minh tỏ được chân niệm của bản lai sinh mệnh, thì tháng năm đằng đẵng mấy ngàn năm, mấy triệu kiếp, ở thời-không này, cũng chỉ là một cái chớp mắt mà thôi.

Tại không gian này, Bao Thanh Thiên đã trải qua lâu rồi, tôi cũng hoàn toàn khác, tôi không chút gì giống ông ấy nữa. Tôi cũng không tin mình là Bao Thanh Thiên, song đó là “cảm thụ” dưới góc độ công năng mà tôi nhớ lại, nên không thể khác được, đó là một kiếp của tôi. Mấy ngày sau tôi suy nghĩ, hay là tôi làm nhiều điều sai nên Sư Phụ kêu tôi gặp Bao Thanh Thiên để chịu tội? Nhưng ký ức và cảm thụ ấy, là thật, hơn nữa là có năng lượng lớn mạnh đưa sâu vào thiên mục. Và dù thế giới vật chất này đã chôn vùi tôi, tôi cũng không quên được cảm thụ chân thật ấy, chính là Phật Ân Hạo Đãng đối với tôi.  Khi tôi đã sang tà ngộ, tôi đã không còn xứng là đệ tử Đại Pháp, tôi đã phạm trọng tội. Tôi muốn từ bỏ con đường tu luyện của mình, song nhiều điểm hóa gần đây theo từng niệm đầu của tôi, đó là Sư Phụ từ ân không bỏ sót một ai, Ngài có thể làm mọi việc nhỏ nhặt nhất để một sinh mệnh nhỏ bé trong vũ trụ này được đắc Pháp. Ngài có thể vì một sinh mệnh bé nhỏ mà làm tất cả mọi việc và không ngại điều gì. Tôi với những mâu thuẫn trong tâm không thể giải đáp. Sư Phụ đã đến và xóa tan tất cả, đã thông những chướng ngại ấy, để tôi tiếp tục bước đi trên con đường mà tôi đã chọn – cũng là nguyện ước của tôi. Tôi đã cảm thụ được Từ Ân Khổ Độ của Sư Phụ!

Thời kỳ lịch sử này tại thời-không này thật quá kỳ vĩ, tôi xin trích một bài thơ của Sư Phụ trong tập Hồng Ngâm III:

Chân tướng này đưa cho bạn

Hàng nghìn Chủ hạ thế, hàng vạn Phật giáng lâm
Trợ giúp Sư phụ cứu người dân thế giới
Đại Pháp hồng truyền thế giới
Kết duyên không phân biệt giàu nghèo
Con người tu Thiện
Ác đảng hận
Liên tục đàn áp
Vu khống rợp trời
Chúng sinh khó mà phân biệt nổi
Chân tướng này xin đưa cho bạn

(Trích dẫn: “Hồng Ngâm III”: http://vn.minghui.org/books/hongyin3-10.html)

Cảnh tượng “Hàng nghìn Chủ hạ thế, hàng vạn Phật giáng lâm” quá đỗi chân thật, mỗi đệ tử Đại Pháp hôm nay, chính là trong lịch sử của nhân loại này đã tạo dựng văn hóa hữu Thần. Cùng luân hồi, từng kiếp từng kiếp để đợi Chính Pháp này. Truy nguyên về bản lai sinh mệnh thì đúng là những vị Phật của trùng trùng vô lượng sinh mệnh vĩ đại, chính là Pháp Vương của một tầng nhất định. Họ là những học viên của Pháp Luân Đại Pháp, và đang thực thi nguyện ước của mình và cứu độ chúng sinh.

Trong lịch sử có nhiều nhân vật có khả năng tiên tri chính xác những sự kiện trọng đại của lịch sử. Theo tôi họ là những người tu luyện đã xuất hiện công năng. Nếu họ tự tại được trong một trường thời-không vi tế nào đó, họ có thể quay về tầng vật chất đó, thì chỉ một niệm, một nháy mắt là “tận tri”- chính là biết hết. Nhân loại dẫu làm nghiên cứu bằng hết khả năng xuất sắc và tài vật của mình cũng không lý giải được tri kiến và cảm thụ của người tu luyện.

Những điều trên đây là một chút sự tình mà tôi cảm thụ được tại một trình độ hữu hạn. Tôi chỉ mong rằng các bạn sẽ tìm thấy hữu ích cho sự tu luyện của mình – cũng như tôi đã cảm thụ được Phật Ân Hạo Đãng của Sư Phụ khổ độ cứu tôi. Và mong các bạn chỉ cho tôi những điều thiếu sót, và sai lầm, tôi cảm kích vô cùng.

Từ Ân

Ngày 3 tháng 5 năm 2012



Ngày đăng: 03-05-2012

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.