Bài viết kỷ niệm một thập niên Chánh Kiến: Chuyển biến thân thể sau khi tu luyện



Tác giả: Ngọc Bích

[Chanhkien.org]

Sau khi quyết định học thuộc Pháp, chứng trầm uất của tôi biến mất

Sau khi đọc một số bài chia sẻ về việc học thuộc Pháp trên website Minh Huệ, tôi đã quyết định tự mình học thuộc Pháp. Tuy nhiên, tôi đã phải chịu đựng chứng trầm uất trong 18 năm trời. Khi còn trẻ, tôi thực sự có trí nhớ tốt. Tôi có thể đọc thuộc một bài cổ văn Trung Hoa dài trung bình chỉ trong 5 phút. Nhưng tới lúc học trung học phổ thông, tôi đã mắc chứng trầm uất nặng. Trí nhớ tôi suy giảm nghiêm trọng, và tôi trở nên thiếu kiên nhẫn. Sau khi quyết định học thuộc Pháp, tôi nghĩ rằng bệnh trầm uất sẽ can nhiễu tôi. Tôi ước gì mình có thể lấy lại trí nhớ. Nhưng dù sao, tôi đã quyết định bắt đầu học thuộc Pháp. Rồi tôi đi ngủ. Khi thức dậy vào buổi sáng, tôi thấy mọi thứ đã thay đổi. Chứng trầm uất của tôi đã biến mất! Căn bệnh này như một tảng đá lớn nằm sâu trong não tôi. Giờ tảng đá ấy đã biến mất, và trí não tôi trở nên thật nhẹ nhõm.

Điều tôi ngộ ra từ việc này là “Tu tại tự kỷ, công tại Sư phụ” (Bài giảng thứ nhất, «Chuyển Pháp Luân»). Tôi không thể tự mình làm được điều gì cả. Mọi thứ được làm bởi Sư phụ. Nhưng chúng ta phải có quyết tâm.

Thực ra, tất cả bệnh tật đều có nguyên nhân bởi một linh thể ngoại lai tác quái tại không gian khác. Khi linh thể này bị trục xuất, căn bệnh trên cơ thể sẽ biến mất. Điều này đúng với cả bệnh ở cơ quan nội tạng và bệnh chức năng. Y học hiện đại phân loại bệnh tật dựa trên biểu hiện bề mặt của chúng. Tuy nhiên, gốc rễ căn bệnh đều nằm tại không gian khác.

Sau khi Sư phụ loại bỏ linh thể ngoại lai tựa như tảng đá ấy, đầu óc tôi cảm thấy nhẹ nhàng. Tôi cảm thấy vị trí nơi tảng đá nằm giờ đã trống rỗng. Nó giống như khi một tảng đá lớn ở ngoài vườn được lấy đi, đám cỏ và hoa quanh đó vẫn bị xẹp bởi áp lực trước đó. Sau khi học thuộc Pháp và luyện công trong 2 tháng, não tôi trở nên bình thường. Cũng giống như đám cỏ hoa bị xẹp kia giờ đã đứng thẳng lại.

Sư phụ tiêu trừ nghiệp lực tích tụ lâu ngày cho tôi trong ngày đầu tiên tu luyện

Lần đầu tiên đọc «Chuyển Pháp Luân» năm 1996, tôi đã đọc hết cuốn sách chỉ trong một đêm. Tôi cảm thấy tất cả thiên cơ đã được tiết lộ. Do đó, tôi đã quyết định không đọc cuốn sách nào khác kể từ đó. Sau khi đọc «Chuyển Pháp Luân», tôi không còn thích đọc các cuốn sách khác như trước nữa. Tôi từng rất thích đọc sách. Bất cứ khi nào trông thấy một hiệu sách, tôi lại đi vào trong. Sau khi đắc Pháp, tôi đã hiểu lý do đằng sau. Tôi đã được an bài đắc Pháp theo cách này. Năm 1998, trong Tết Nguyên đán, tôi sang thăm nhà hàng xóm. Ngay khi bước vào nhà, tôi thấy hình Sư phụ treo trên tường trong phòng khách. Tôi nói với họ: “Các bạn đang tập Pháp Luân Công. Tôi cũng muốn tập nữa.” Vì vậy chúng tôi đã nhất trí đi học các bài công pháp vào ngày hôm sau. Đêm hôm đó, tôi có một giấc mơ: Thân thể tôi giống như một ao bùn hình chữ nhật. Sư phụ cầm một cái xẻng để xúc tất cả bùn lên. Chỉ còn lại một chút nước bẩn để tôi dọn sạch nốt. Trước khi tôi kịp thể hiện sự biết ơn, Sư phụ nói: “Đừng vui mừng quá sớm. Con sẽ mất khá nhiều thời gian để dọn sạch hết chút nước bẩn đó.” (Thực ra Sư phụ không hề nói gì cả. Sư phụ dùng công năng truyền tải thông điệp tới tâm tôi)

Cùng một triệu chứng, linh thể khác nhau

Năm 1999, tôi đã không tu luyện tinh tấn. Tôi đột nhiên bị ốm và được đưa tới bệnh viện. Đó là giờ cao điểm và tình trạng giao thông rất tồi tệ vào thời điểm đó. Nhưng ngày hôm ấy, mỗi lần chiếc xe của tôi đi tới ngã tư, đèn đỏ lại chuyển sang xanh. Những người ngồi trên xe đều rất ngạc nhiên. Cuộc phẫu thuật đã diễn ra tốt đẹp. Một năm sau, căn bệnh tái xuất hiện và họ tìm thấy một khối u 12 cm trong bụng dưới tôi, nó đã lớn hơn trước đó. Bác sĩ cho tôi hai sự lựa chọn: phẫu thuật hoặc chữa trị bằng Trung Y. Nhưng bác sĩ cũng nói rằng tôi quá yếu để chịu đựng một cuộc phẫu thuật khác. Một bác sĩ khác nói với tôi rằng Trung Y sẽ không giúp gì được tôi vì khối u quá lớn. Khối u có thể vỡ ra bất cứ lúc nào, và một khi điều ấy xảy ra, mạng sống của tôi có thể bị nguy hiểm.

Vào lúc ấy, tôi đã uống thuốc. Tôi biết rằng điều ấy là sai đối với một người tu luyện, nhưng tôi không thể buông bỏ nó. Một ngày nọ, thuốc của tôi đột nhiên biến mất không còn dấu vết. Tôi nhận ra rằng Sư phụ muốn tôi ngừng uống thuốc. Do đó tôi nói với gia đình mình đừng tìm nó nữa. Vài ngày sau, tôi thấy Pháp thân Sư phụ đứng bên giường tôi. Ngài đưa tay vào vùng bụng dưới tôi. Nhưng linh thể ngoại lai ấy quá khỏe, và nó vẫn nằm trong đó. Ngay lập tức, Pháp thân của Sư phụ phân chia thành vài Pháp thân. Họ giữ tay chân của tôi ở đó. Rồi một Pháp thân chộp lấy con linh thể nằm ở bụng dưới tôi. Linh thể ấy màu đen và trông nó giống như một con thỏ. Tôi giữ chặt thân người và không muốn cựa quậy. Nếu Sư phụ không giữ tay chân của tôi lại, tôi có thể đã bị linh thể ấy kéo lên. Sau đó, bác sĩ cầm phiếu xét nghiệm của tôi và la lên ngạc nhiên: “Làm sao khối u có thể biến mất chỉ trong một thời gian ngắn như thế!?” Xét nghiệm cho thấy khối u 12 cm và một số khối u nhỏ đều đã biến mất. Chỉ một khối u 5 cm còn ở đó, nhưng nó không khiến mạng sống tôi nguy hiểm.

Tháng 10 năm 2010, tôi đến một thành phố khác. Tôi đã không làm nhiều việc chứng thực Pháp. Đêm thứ hai sau khi tôi tới đó, Sư phụ lấy khối u 5 cm và một số thứ xấu khác ra khỏi cơ thể tôi.

Kết luận

Chứng trầm uất và khối u trong bụng dưới tôi là những căn bệnh khác nhau ở không gian này. Nhưng ở không gian khác, chúng đều được gây ra bởi các linh thể ngoại lai. Tại không gian này, thiết bị y học hiện đại chỉ có thể nhìn thấy khối u. Nhưng nguyên nhân gốc rễ, ở không gian khác, lại là các linh thể khác nhau. Không có cách nào hoàn toàn trị bệnh mà không biết được nguyên nhân căn bản. Sau khi tu luyện, nhiều học viên Pháp Luân Đại Pháp đã trải nghiệm nhiều điều kỳ diệu trong thân thể họ, điều không thể giải thích bằng y học hiện đại. Pháp Luân Đại Pháp đã cấp cho y học một phương hướng phát triển hoàn toàn mới.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2011/1/27/71400.html
http://pureinsight.org/node/6098



Ngày đăng: 27-02-2011

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.