Tác phẩm nhiếp ảnh chứng thực Pháp của đệ tử Đại Pháp: “Ký tên”



Tác giả: Lina

Tác phẩm nhiếp ảnh ‘Ký tên’.

[Chanhkien.org] Đây là một bức ảnh rất sinh động. Một học viên Pháp Luân Công trẻ giương lên một tấm vải lớn để người dân ký tên bày tỏ sự ủng hộ Pháp Luân Công.

Người đàn ông trẻ tuổi ký tên trên tấm vải đang đứng trước một làn gió nhẹ đẩy tấm vải về phía trước. Điều này khiến bức ảnh trở nên sống động. Một phụ nữ trẻ đang chụp ảnh phần khác của tấm vải. Rõ ràng là cô đã trông thấy những thông điệp đầy ý nghĩa trên đó. Hành động của cô đã thêm một câu chuyện và một chiều không gian khác vào bức ảnh. Nó cũng cho bức ảnh một cảm giác lãng mạn và đầy nhịp điệu. Những người trong bộ trang phục màu vàng ở nền bức ảnh đang giải thích sự thật về Pháp Luân Công cho khách qua đường.

Cách phối màu trong bức ảnh là rất tự nhiên và đẹp mắt. Tấm vải vàng được làm nổi bật, hướng sự chú ý của người xem vào chủ đề của sự kiện. Bố cục gọn gàng và đầy đủ chi tiết để kể cho người xem câu chuyện đang diễn ra trước đồi Capitol ở Washington, DC.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2005/6/27/32899.html
http://pureinsight.org/node/3122



Ngày đăng: 28-01-2011

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.