Một câu chuyện về chiếc máy tính ở văn phòng tôi



Tác giả: Một học viên Đại Pháp tại Trung Quốc

[Chanhkien.org] Khoảng hai tháng trước, tôi bắt đầu làm việc cho một công ty nhỏ. Có một chiếc máy tính cũ rất trong văn phòng ở đó. Nó đã bị bỏ bê trong mọi thời gian dài và ổ đĩa CD-ROM đã ngừng làm việc. Chiếc máy tính chạy rất chậm và quạt bên trong chạy rất ồn. Chiếc máy tính này tự nhiên trở thành một Pháp khí của tôi. Tôi sử dụng nó để học Pháp và viết bài.

Gần đây, có một số can nhiễu và tôi đã bị bối rối. Chấp trước vào sợ hãi và tự bảo vệ bản thân đã được bộc lộ. Chiếc máy tính cũng bắt đầu chạy bất thường. Nó không chỉ chạy chậm hơn, mà các tiếng ồn từ quạt của nó trở nên lớn hơn. Sau khi bật nó vào sáng nay, các tiếng ồn lớn một cách bất thường. Ngay sau khi tôi nhập mật khẩu, chiếc máy tính ngừng làm việc hoàn toàn.

Tôi đã kiểm tra cẩn thận và thấy rằng bàn phím không làm việc. Tôi tự nghĩ, “Các bàn phím không bao giờ có vấn đề trong quá khứ, làm sao nó đột nhiên bị hư?” Tôi đã thử nhiều lần, thử tới thử lui, nhưng nó vẫn không làm việc. Có phải máy tính thực sự bị hư? Sau khi rời quê hương, tôi vừa mới tình cờ tìm được công việc ở đây. Chiếc máy tính là cầu nối duy nhất của tôi với các học viên khác, tôi đã phải thường xuyên dựa vào chiếc máy tính này để học Pháp với các học viên khác, và tôi đã có kế hoạch sử dụng nó để tham gia vào Pháp hội chia sẻ kinh nghiệm trên Internet lần thứ bảy của các đệ tử Đại Pháp tại Trung Quốc Đại Lục. Với chiếc máy tính không làm việc, tôi có thể làm gì?

Sau đó, tôi nhớ rằng trong các bài chia sẻ kinh nghiệm của nhiều học viên, họ nói về tìm kiếm bên trong khi phải đối mặt với vấn đề. Một số người trong số họ thậm chí còn giao tiếp với máy tính hoặc máy in của họ và giải quyết vấn đề. Vì vậy, tôi nói với máy tính, “Giờ đang là thời kỳ Chính Pháp và tất cả mọi thứ đã đến vì Pháp. Điều đó bao gồm cả bạn và tôi. Bạn đã đủ may mắn để trở thành một Pháp khí và có ích trong Chính Pháp. Tôi hy vọng bạn sẽ tiếp tục các nỗ lực của bạn và không bỏ cuộc.” Rồi tôi tắt máy và bật nó lại một lần nữa. Tất cả mọi thứ đã trở lại bình thường và tiếng ồn bất thường cũng đã hết.

Từ sự việc này, tôi hiểu rằng mọi thứ trên thế gian đều đến vì Pháp. Sau khi chúng ta đánh thức họ, nhiều chúng sinh muốn làm điều tốt nhất của họ cho Chính Pháp.

Dịch từ:

http://pureinsight.org/node/6070
http://www.zhengjian.org/zj/articles/2010/12/5/70083.html



Ngày đăng: 16-12-2010

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.